Sologan

Top 15 mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp 2022

Tham khảo 15 mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp 2022 với kích thước, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng sẽ giúp bạn đưa ra ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho không gian nội trợ của gia đình.

Tủ bếp chính là trợ thủ đắc lực của người phụ nữ hiện đại ngày nay để giúp hoàn thiện công năng và tính thẩm mỹ cho không gian nội trợ của gia đình. Và trong nhịp sống phát triển hiện nay thì bên cạnh các yêu cầu thẩm mỹ, mẫu tủ bếp còn được tích hợp thêm nhiều chức năng đa dạng để mang đến sự tiện nghi hơn cho không gian nội trợ của gia đình, giúp công việc bếp núc trở nên đơn giản hơn. Theo với tính thẩm mỹ cao, đầy tiện nghi đồng thời sử dụng không gian hiệu quả, mẫu tủ bếp kết hợp với quầy bar hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Dưới đây chính là top 15 mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp 2022 được ưa chuộng hàng đầu hiện nay mà mọi người có thể tham khảo:

Top 15 mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp 2022 dẫn đầu xu hướng

Được lấy ý tưởng từ những mẫu quầy bar trong các quán rượu, nhà hàng, các kiến trúc sư đã khéo léo điều chỉnh để tích hợp hài hòa với mẫu tủ bếp để mang đến một tổng hợp tiện nghi và đảm bảo hài hòa về tính thẩm mỹ. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng bố cục không gian, diện tích mà ta có các phương án bố trí khác nhau sao cho phù hợp nhất. Theo đó dưới đây chính là 15 mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp 2022 với kiểu dáng, kích thước, mẫu mã đa dạng để giúp bạn có thể tham khảo:

1, Mẫu tủ bếp gỗ gõ kết hợp với quầy bar

15 mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp 2021 dẫn đầu xu hướng

Sở hữu hình khối kiên cố cùng sự nhất quán trong các đường nét, chi tiết tổng thể và công năng, mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ này không chỉ có tính tiện ích cao mà còn mang đến một nét đẹp rất bề thế và vững chắc.

2, Mẫu tủ bếp tiện nghi có quầy bar và bàn đảo

Mẫu tủ bếp tiện nghi có quầy bar và bàn đảo

Cùng những đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng cùng hình khối sang trọng nhưng không kém phần tiện nghi qua sự kết hợp giữa quầy bar và bàn đảo đã giúp mẫu tủ bếp này đón nhận được không ít sự yêu thích của các gia đình.

3, Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên có với quầy bar, tủ rượu

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên có với quầy bar, tủ rượu

Sở hữu các đường nét gọn gàng với bố cục hình khối vuông vắn, hài hòa kết hợp cùng quầy bar và tủ rượu tiện tích đã giúp mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên này mang đến một nét đẹp sang trọng đầy, tiện nghi để hấp dẫn các gia chủ.

4, Mẫu tủ bếp tân cổ điển kết hợp với quầy bar

Mẫu tủ bếp tân cổ điển kết hợp với quầy bar

Chọn cho mình ngôn ngữ tân cổ điển sang trọng, mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp 2022 này đã được các kiến trúc sư khéo léo thể hiện các chi tiết hoa văn tinh tế cùng việc phân bổ mặt bằng khoa học để mang đến một không gian nội trợ hoàn hảo nhất.

5, Mẫu tủ bếp kết hợp có quầy bar cho nhà phố

Mẫu tủ bếp kết hợp có quầy bar cho nhà phố

Mẫu tủ bếp nhà phố này đã được cẩn thiết kế sử dụng linh hoạt các hình khối hợp lý cùng việc đảm bảo sự thống nhất trong các đường nét, chi tiết để tạo nên một hiệu ứng tổng thể vô cùng đẹp mắt để hấp dẫn mọi ánh nhìn.

6, Mẫu tủ bếp hoàng gia kết hợp với quầy bar

Mẫu tủ bếp hoàng gia kết hợp với quầy bar

Được lấy cảm hứng từ tinh họa nghệ thuật cổ điển, mỗi khi ngắm nhìn mẫu tủ bếp hoàng gia này sẽ giúp ta có thể cảm nhận được sự tâm huyết của người kiến trúc sư qua việc tính toán tỉ mỉ từng đường nét, chi tiết, hoa văn tinh tế.

7, Mẫu tủ bếp có quầy bar hiện đại phóng khoáng

Mẫu tủ bếp có quầy bar hiện đại phóng khoáng

Thực hiện theo phong cách hiện đại với các đường nét mộc mạc, khỏe khoắn và các khối hình vuông vức, chỉn chu – mẫu tủ bếp này đã mang đến cho tổng thể một sức hấp dẫn thanh lịch đầy phóng khoáng và ấn tượng.

8, Mẫu tủ bếp laminate kết hợp với quầy bar

Mẫu tủ bếp laminate kết hợp với quầy bar

Thiết kế theo phong cách hiện đại, ta có thể dễ dàng nhận thấy trong mẫu tủ bếp Laminate có quầy bar đẹp 2022 này nét vững chắc đầy phóng khoáng với các đường nét tự do để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ một cách hoàn hảo nhất.

9, Mẫu tủ bếp có quầy bar phối màu ấn tượng

Mẫu tủ bếp có quầy bar phối màu ấn tượng

Mang trong mình một nét đẹp nhẹ nhàng, mềm mại nhưng không kém phần sang trọng qua hình khối vững chắc cùng cách phối màu ấn tượng, mẫu tủ bếp tân cổ điển này đã tạo nên một nét đẹp sang trọng nhưng cũng rất uyển chuyển để nhận được nhiều sự ưu ái của gia chủ.

10, Mẫu tủ bếp có quầy bar cho nhà chung cư

Mẫu tủ bếp có quầy bar cho nhà chung cư

Cùng với thiết kế phô diễn hoàn hảo nét đẹp hài hòa, đăng đối cùng với nền sơn trắng nhẹ nhàng cùng với các đường gờ chỉ thanh lịch, mẫu tủ bếp có quầy bar tiện nghi này chính là sự lựa chọn tối ưu cho các ngôi nhà chung cư có diện tích không quá lớn.

11, Mẫu tủ bếp chữ I có bàn đảo nhà biệt thự

Mẫu tủ bếp chữ I có bàn đảo nhà biệt thự

Hội tụ nét tinh hoa của trường phía tân cổ điển Pháp với sự sắp xếp tinh tế theo tỷ lệ chuẩn chỉ và khi kết hợp với quầy bar đầy sang tạo đã giúp mẫu tủ bếp này hiện lên với một hình khối hoàn hảo, duyên dáng đầy thanh lịch và phóng khoáng.

12, Mẫu tủ bếp Châu Âu kết hợp với bàn đảo ấn tượng

Mẫu tủ bếp Châu Âu kết hợp với bàn đảo ấn tượng

Mang trong mình sức hút của phong cách tân cổ điển Châu Âu với nét đẹp sang trọng, đăng đối cùng các đường nét được khéo léo đảm bảo tỷ lệ nghiêm ngặt, mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp 2022 này đã mang đến một nét đẹp sang trọng và vững bền theo thời gian.

13, Mẫu tủ bếp tân cổ điển có quầy bar cho căn hộ cao cấp

Mẫu tủ bếp tân cổ điển có quầy bar cho căn hộ cao cấp

Hiện lên với một nét đẹp vừa mang tính hoài cổ lại vừa hiện đại, phóng khoáng với phối cảnh hoàn hảo không chỉ về hình khối công năng mà còn là sự thanh thoát trong các đường nét đã giúp mẫu tủ bếp này ghi điểm tuyệt vời trong mắt gia chủ.

14, Mẫu tủ bếp sơn trắng kết hợp với quầy bar cho nhà nhỏ

Mẫu tủ bếp sơn trắng kết hợp với quầy bar cho nhà nhỏ

Mẫu tủ bếp này đã dễ dang chinh phục những không gian có diện tích hạn chế bởi hình khối đồng đều, chuẩn chỉnh cùng màu sắc sơn trắng hòa nhập hoàn hảo với không gian để tạo nên một tổng thể tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng.

15, Mẫu tủ bếp dát vàng kết hợp với quầy bar

Mẫu tủ bếp dát vàng kết hợp với quầy bar

Dưới góc nhìn tổng thể, mẫu tủ bếp tân cổ điển này đã thể hiện trọn vẹn tinh hoa của trường phái cổ điển qua các chi tiết hoa văn, phào chỉ dát vàng tinh xảo để tạo nên một nét đẹp xa hoa đầy kiêu kỳ, khẳng định gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

Xu hướng thiết kế tủ bếp có quầy bar hiện nay

Có thể thấy được rằng cùng với nhịp sống phát triển hiện nay thì nhu cầu của con người ngày càng trở nên tiến bộ hơn. Theo đó trong thiết kế nội thất, thay vì sử dụng một chức năng đơn điệu như trước thì người tiêu dùng ngày càng có xu hướng thiên về nhưng sản phẩm được tích hợp nhiều công năng để mang đến sự tiện dụng, nét thẩm mỹ lại vừa tiết kiệm diện tích và chi phí. Và việc lựa chọn tủ bếp có quầy bar đẹp cùng không ngoại lệ khi trở thành một xu hướng nổi bật trong năm 2022 để giúp căn bếp trở nên gọn gàng, thoải mái hơn mà không mất đi sự tinh tế cần có bởi các tính năng nổi bật như:

- Được sử dụng như một điểm nhấn trang trí giúp căn bếp trở nên sang trọng hơn mà không bị đơn điệu, nhàm chán đồng thời giúp người dùng cảm thấy thoải mái trong sử dụng.

- Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để tăng cường không gian lưu trữ hay sử dụng như bàn đảo, bàn ăn để vừa giúp công việc nấu ăn thuận tiện lại vừa tạo sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình.

- Quầy bar còn được sử dụng như một vách ngăn giúp tách biệt phòng bếp một cách rõ ràng để đảm bảo tính riêng tư cho từng khu vực cùng như là đảm bảo sự thoải mái trong các công việc nội trợ mà không làm mất đi sự tinh tế cần có.

Cùng với những ưu điểm trên đây đã khiến cho việc lựa chọn tủ bếp có quầy bar sang trọng ngày càng được yêu thích và hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn mang đến một không gian nội trợ tuyệt vời nhất.

Tóm lại

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 15 mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp 2022 với các mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và kích thước đa dạng cho các mô hình nhà ở khác nhau từ biệt thự, nhà phố cho đến nhà ông và các căn hộ, chung cư,… Mong rằng với những thông tin trên đây của chúng tôi sẽ hữu ích cho mọi người trong việc tìm kiếm và đưa ra cho mình một ý tưởng thiết kế tủ bếp tuyệt vời nhất.


Hotline: 0981 225 888