Sologan

Top 15 mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng 2023- Tư vấn lựa chọn tủ bếp CHI TIẾT

Danh sách top 15 mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng 2023 chính là trợ thủ hữu ích của các chị em để vừa hoàn thiện tính thẩm mỹ cho căn bếp này vừa giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.

top 15 mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng 2021

Tủ bếp từ lâu đã được biết đến là một trong những đồ nội thất không thể thiếu của gia đình và được ví như linh hồn của phòng bếp. Bởi chúng chính là yếu tố quan trọng giúp hoàn thiện công năng và tính thẩm mỹ cho không gian nội trợ của gia đình. Một mẫu tủ bếp đẹp, độ bền tốt và có tính ứng dụng cao không chỉ giúp cho nơi đây trở nên gọn gàng, sang trọng mà còn giúp các công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn. Vì vậy trong nhịp sống xã hội phát triển, người phụ nữ hiện đại ngày càng có ít thời gian chăm sóc gia đình thì mẫu tủ bếp đẹp và sở hữu nhiều công năng chính là trợ thủ đắc lực của họ trong cách công việc bếp núc. Nắm bắt được xu hướng này, Nhà Bếp Hoàng Gia xin chia sẻ top 15 mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng 2023 để mọi người có thể tham khảo và lựa chọn.

Top 15 mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng 2023 dẫn đầu xu hướng

Trước sự đa dạng của thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng tủ bếp đa dạng khiến cho người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn. Hiểu rõ được vấn đề này và nhằm giúp bạn có thể định hình được ý tưởng thiết kế tủ bếp phù hợp nhất cho không gian nội trợ của gia đình, Nhà Bếp Hoàng Gia xin chia sẻ top 15 mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng 2023 để mọi người cùng tham khảo:

1. Mẫu tủ bếp Acrylic chữ L giả vân gỗ

Mẫu tủ bếp Acrylic chữ L giả vân gỗ đẹp

Mẫu tủ bếp Acrylic mang kiểu dáng hiện đại đẹp, gọn gàng cùng với các đặc tính nổi bật trong các phối màu sắc và phân bổ công năng chính là một giải pháp hiệu quả cho căn bếp mà bạn có thể tham khảo.

2. Mẫu tủ bếp góc Acrylic cho nhà chung cư: 

Mẫu tủ bếp góc đẹp tiện dụng cho nhà chung cư

Mẫu tủ bếp chữ L với thiết kế hướng đến sự đơn giản, gọn gàng này chính là gợi ý tối ưu cho một không gian bếp có diện tích hạn chế, đặc biệt cùng với cách phối màu tương phản giúp mang đến một góc nhìn vô cùng độc đáo.

3. Mẫu tủ bếp gỗ sồi kiểu dáng đơn giản

Mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp kiểu dáng đơn giản

Mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng 2023 này chính là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình không chỉ bởi cách đáp ứng công năng sử dụng tiện ích cùng với việc xử lý hình khối, kiểu dáng ấn tượng tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian.

4. Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn giả óc chó

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn giả óc chó đẹp

Thiết kế chữ L giúp sử dụng không gian hiệu quả cùng với chất liệu gỗ sồi sơn màu óc chó tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo thì đây cũng là một gợi ý tủ bếp hữu ích dành cho bạn để mang đến một không gian sang trọng, ấm cúng.

5. Tủ bếp chữ U phong cách Địa Trung Hải

Tủ bếp chữ U đẹp phong cách Địa Trung Hải

 Khi thiết kế mẫu tủ bếp chữ U này đã được các kiến trúc sư cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để mang đến một nét đẹp phóng khoáng đầy dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo sự đồng bộ và hài hòa trong cấu trúc tổng thể.

6. Tủ bếp chữ I sơn trắng nhà biệt thự

Tủ bếp chữ I sơn trắng đẹp cho nhà biệt thự

Tủ bếp màu trắng luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình để giúp không gian trở nên thanh lịch và sạch sẽ hơn và kết hộp với việc phân chia bố cục công năng hợp lý thì đây chính là trợ thủ mà bất cứ người nội trợ nào đều muốn sở hữu.

7. Tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp sơn trắng

Tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp sơn trắng độc đáo

 Không cần phải quá cầu kỳ và đồ sộ nhưng mẫu tủ bếp này vẫn có thể mang đến một khu vực nội trợ sang trọng đầy tiện nghi qua sự kết hợp hoàn hảo giữa các phụ kiện thông minh cùng cách sơn màu tương phản đã tạo nên một dấu ấn cực kỳ thu hút.

8. Tủ bếp gỗ gõ đỏ tiện ích

Tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp tiện dụng

Mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng 2023 này đã chiếm trọn sự yêu thích của các gia đình bởi việc ứng dụng các phụ kiện tiện ích một cách linh hoạt kết hợp với kiểu dáng tân cổ điển sang trọng đầy tinh tế và lịch lãm.

9. Tủ bếp chữ L tân cổ điển sơn trắng 

Tủ bếp chữ L tân cổ điển sơn trắng đẹp

Sở hữu nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng trong việc kết hợp những đường nét tinh tế cùng hoa văn nhẹ nhàng cùng việc phân chia công năng hoàn hảo đã giúp cho dòng sản phẩm này trở thành sự lựa chọn tối ưu cho không gian nội trợ của gia đình.

10. Tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ sơn PU

Tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ sơn PU nhà biệt thự

Sang trọng, lịch lãm chính là giá trị thẩm mỹ mà ta có thể cảm nhận trong mẫu tủ bếp này ngay từ cái nhìn đầu tiên qua các đường nét thanh thoát cùng việc tô điểm một vài hoa văn xinh xắn, mẫu tủ bếp này giúp tạo nên một góc nội trợ hoàn hảo.

11. Tủ bếp gỗ gõ đỏ cao cấp nhà biệt thự

ủ bếp gỗ gõ đỏ cao cấp nhà biệt thự

 Cùng thiết kế dát vàng cao cấp, mẫu tủ bếp tân cổ điển này chính là mong muốn sở hữu của nhiều gia đình để vừa giúp đảm bảo sự thuận tiện trong các công việc bếp núc lại vừa giúp khẳng định bản lĩnh của gia chủ.

12. Tủ bếp chữ U cao cấp với công năng tiện ích

Tủ bếp chữ U cao cấp đẹp và tiện nghi

Mẫu tủ bếp sơn trắng này đã được các KTS tỉ mỉ chăm chút trong từng chi tiết, đường nét cũng như là cẩn thận tính toán phân chia bố cục chức năng tiện ích để tạo nên một dấu ấn hoàn hảo về công năng và tính thẩm mỹ cho không gian.

13. Tủ bếp gỗ cẩm phong cách hoàng gia

Tủ bếp gỗ cẩm phong cách hoàng gia

Mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng 2023 này không chỉ ghi điểm bởi kiểu dáng chữ U kết hợp với bàn đảo giúp đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng tiện ích mà còn bởi sự tinh tế trong từng đường nét, chi tiết làm mê hoặc mọi ánh nhìn.

14. Tủ bếp gỗ gõ đỏ dát vàng

Tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ đỏ dát vàng đẹp sang trọng

 Thiết kế chú trọng vào việc phân bổ công năng hợp lý nhưng cũng không bỏ qua những đường nét, chi tiết hoa văn tinh tế đã giúp mẫu sản phẩm này đọng lại trong tâm trí người xem một nét đẹp nhẹ nhàng nhưng đầy quý phái.

15. Tủ bếp sơn trắng dát vàng nhà biệt thự

Tủ bếp sơn trắng dát vàng nhà biệt thự

Giá trị của mẫu tủ bếp đẹp nhất 2023 được thể hiện hoàn hảo dựa trên việc tích hợp các phụ kiện thông minh khoa học, đồng thời với sự cộng hưởng hoàn hảo của những đường nét mềm mại và chi tiết dát vàng tinh tế giúp chúng được mọi người chú ý hơn cả.

Tư vấn lựa chọn mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng

Có thể thấy để lựa chọn được một mẫu tủ bếp hoàn hảo vừa đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ lại vừa đảm bảo các công năng sử dụng tiện ích không phải là điều dễ dàng. Theo đó dưới đây chính là một vài tiêu chí mà bạn cần lưu ý trong quá trình lựa chọn để sở hữu một mẫu tủ bếp hoàn hảo nhất.

1. Lựa chọn kiểu dáng mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng 2023

Lựa chọn kiểu dáng mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng 2021

Điều đầu tiên để sở hữu một mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng chính là đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn cho mẫu tủ bếp một kiểu dáng phù hợp. Bởi điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn tác động trực tiếp đến việc phân bổ các khu vực chức năng cần thiết như khu lưu trữ, khu bồn rửa, khu chế biến, khu sơ chế,... sao cho hợp lý nhất. Thông thường tùy thuộc vào bố cục không gian vị trí đặt tủ bếp cũng như là thói quen sử dụng của gia đình mà ta có thể lựa chọn kiểu dáng tủ bếp chữ I, chữ L, chữ U,... sao cho phù hợp. Bên cạnh đó bạn cũng có thể bố trí thêm quầy bar, bàn đảo,... nếu diện tích cho phép.

2. Lựa chọn kích thước mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng

Lựa chọn kích thước mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng

Để đảm bảo bộ tủ bếp vừa vặn với không gian cũng như là mang đến sự thoải mái nhất trong sử dụng thì việc tính toán kích thước tủ bếp cũng là một yếu tố mà bạn không thể bỏ qua. Trong đó đối với chiều dài tủ bếp bạn có thể tính toán dựa trên diện tích không gian cũng như là kiểu dáng tủ bếp sao cho phù hợp. Còn đối với chiều cao tủ bếp dựa trên các thiết bị cũng như là chiều cao tiêu chuẩn trung bình của người Việt mà các chuyên gia đã đưa ra những con số về chiều cao tiêu chuẩn của tủ bếp để mang đến sự thoải mái, tiện dụng cho người dùng như sau:

- Chiều cao tủ bếp dưới là từ 81 – 86cm với chiều sâu là 60cm.

- Chiều cao tủ bếp trên là từ 45 – 75cm với tủ bếp 02 tầng và khoảng 100 – 110cm với tủ bếp 03 tầng chiều sâu khoảng 30 – 35cm.

- Khoảng cách giữa hai hệ tủ là từ 60 – 80cm tùy thuộc vào từng khu vực tổng thể.

3. Lựa chọn vật liệu phù hợp cho mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng 2023

Lựa chọn vật liệu phù hợp cho mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng 2021

Là yếu tố quyết định đến độ bền, tính thẩm mỹ cũng như là giá thành của bộ tủ bếp nên việc lựa chọn vật liệu làm tủ bếp cũng là một yếu tố rất được mọi người quan tâm và chú trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng vật liệu đa dạng khác nhau nhưng để nói đến phổ biến và thông dụng nhất thì phải kể đến gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với các đặc tính riêng. Nếu tủ bếp gỗ tự nhiên ghi điểm bởi nét đẹp sang trọng, lịch lãm, độ bền chất lượng cao với nhiều kiểu dáng từ hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển đa dạng thì mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp lại được yêu thích bởi màu sắc bề mặt đa dạng và giá thành phải chăng.

4. Bố trí công năng cho tủ bếp hợp lý

Bố trí công năng cho tủ bếp hợp lý

Mục đích chính của việc thiết kế tủ bếp chính là phục vụ cho các nhu cầu lưu trữ giúp không gian trở nên gọn gàng và công việc bếp núc trở nên thuận tiện hơn. Chính vì vậy trong thiết kế, thi công bên cạnh việc đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ thì bạn cần phải đảm bảo được tính ứng dụng tiện lợi của sản phẩm. Theo đó trong quá trình hoàn thiện thì bạn có thể sử dụng các phụ kiện tủ bếp thông minh như: giá đỡ có ray trượt, kệ góc liên hoàn, mâm xoay,… để vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện lợi lại vừa giúp việc sắp xếp căn bếp gọn gàng cũng như là tìm kiếm đồ dùng trở nên dễ dàng hơn.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 15 mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng 2023 dẫn đầu xu hướng. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng cũng như là bố trí tủ bếp hoàn hảo nhất cho không gian nội trợ của gia đình.


Hotline: 0981 225 888