Sologan

Top 25 mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022. Lý do nên chọn giường ngủ gỗ tự nhiên

Tham khảo top 25 mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 với kiểu dáng, kích thước và phong cách thiết kế đa dạng chính là gợi ý hữu ích giúp bạn đưa ra ý tưởng phù hợp nhất cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.

Là nội thất thường làm bạn với ta khoảng 1/3 thời gian cuộc đời thì việc lựa chọn giường ngủ được xem là một hạng mục rất quan trọng. Và trong sự phát triển của đời sống xã hội hiện nay, việc lựa chọn giường ngủ không chỉ đơn thuần là đáp ứng công năng mà chúng càng được chú trọng hơn về tính thẩm mỹ cũng như là lợi ích về sức khỏe. Theo đó được đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ và thân thiện với người dùng các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đang là xu hướng lựa chọn của các gia đình. Và nắm bắt được thị hiếu của mọi người về sản phẩm này, Nhà Bếp Hoàng Gia xin chia sẻ với mọi người top 25 mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022.

1. Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên nguyên khối

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên nguyên khối

Mang kiểu dáng hình khối đơn giản nhưng với sự sáng tạo nổi bật trong ý tưởng kết hợp hoàn hảo với chất liệu gỗ tự nhiên mộc mạc, mẫu giường này đã tạo nên cho không gian một hiệu ứng thẩm mỹ đầy độc đáo cho không gian phòng ngủ hiện đại.

2. Mẫu giường ngủ gỗ óc chó đơn giản

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên đơn giản

Mẫu giường ngủ này được thiết kế khá đơn giản nhưng lại thu hút người xem bởi nét đẹp mộc mạc, yên bình để giúp ta có thể tận hưởng nhưng giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời và thoải mái nhất.

3. Mẫu giường ngủ gỗ hiện đại

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách hiện đại đẹp

Cùng với phong cách hiện đại tự do, mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 này đã thể hiện trọn vẹn nét đẹp nhẹ nhàng đầy thanh lịch qua sự kết hợp hoàn hảo giữa hình khối và chất liệu gỗ gõ đỏ tự nhiên.

4. Mẫu giường ngủ gỗ cá tính

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó độc đáo

Thiết kế mang đến sự kết nối nhịp nhàng giữa các đường nét và hình khối đấy ấn tượng, mẫu giường ngủ này đã lột tả hoàn hảo ngôn ngữ tự do của phong cách hiện đại để thể hiện cá tính riêng của người sử dụng.

5. Mẫu giường ngủ gỗ có hình khối độc đáo

Mẫu giường ngủ gỗ có hình khối lạ mắt

Mang thiết kế hướng đến sự đơn giản không cần quá cầu kỳ và chi tiết trong hình khối, chi tiết kết hợp với sự cân xứng hài hòa đã giúp mẫu giường ngủ này tôn lên một nét đẹp tự do đầy cuốn hút và ấn tượng.

6. Mẫu giường ngủ gỗ truyền thống

Mẫu giường ngủ gỗ truyền thống

Trong mẫu giường ngủ này đã được các kiến trúc sư khéo léo chọn lọc những chi tiết đậm chất truyền thống dân tộc hoàn trộn với sự tiện nghi hiện đại để mang đến sự thoải mái và gần gũi nhất cho người sử dụng.

7. Mẫu giường gỗ cách tân nhẹ nhàng

Mẫu giường gỗ tự nhiên cách tân nhẹ nhàng

Mang sự hòa trộn độc đáo giữa hai nền văn hóa Đông – Tây đã giúp mẫu giường này mang đến một sức hút mới mẻ đầy ấn tượng giúp ta vừa cảm nhận sự thân thuộc của văn hóa truyền thống lại vừa bị hấp dẫn bởi nét tinh tế của nước ngoài.

8. Mẫu giường ngủ gỗ Indochine đương đại

Mẫu giường ngủ gỗ Indochine đương đại

Là một trong những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022, mẫu giường Indochine này dã được khéo léo cách tân và đổi mới để mang đến sự hòa quyền hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại để tạo nên một nét đẹp đầy tính nghệ thuật.

9. Mẫu giường ngủ gỗ Indochine gỗ gõ

Mẫu giường ngủ gỗ Indochine gỗ gõ tự nhiên

Đối với những ai yêu thích nét đẹp cách tân nhưng vận mang âm hưởng truyền thống để tạo một không gian nghỉ ngơi tinh tế nhưng vẫn đầy gần gũi thì mẫu giường ngủ gỗ này chính là gợi ý hoàn hảo mà khó có thể bỏ qua.

10. Mẫu giường gỗ kiểu dáng hoài cổ

Mẫu giường gỗ kiểu dáng hoài cổ

Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, đường nét tạo sự giao thoa hoàn hảo giữa âm hưởng xưa cũ nhưng vẫn rất thanh lịch và phóng khoáng, mẫu giường ngủ này thể hiện được nét tinh tế của phong cách Pháp qua tính thủ công của dân tộc.

11. Mẫu giường ngủ tân cổ điển thanh lịch

 

Mẫu giường ngủ gỗ sồi tân cổ điển thanh lịch

Ghi điểm hoàn hảo với các chi tiết hoa văn tinh tế cùng những đường cong uốn lượn mềm mại, mẫu giường ngủ tân cổ điển này hiện lên với một giá trị thẩm mỹ đầy nghệ thuật làm say đắm lòng người.

12. Mẫu giường gỗ gõ đỏ sang trọng

Mẫu giường gỗ gõ đỏ tự nhiên đẹp sang trọng

Nhìn từ tổng thể ta có thể cảm nhận được hết nét đẹp lãng mạn đầy quyến rũ của mẫu giường ngủ này qua hình khối thanh thoát và phô diễn hoàn hảo những đường nét mềm mại, nhẹ nhàng và đầy tinh tế.

13. Mẫu giường tân cổ điển truyền thống

Mẫu giường tân cổ điển kiểu dáng truyền thống

Hiện lên với nét đẹp nhẹ nhàng với hình khối cân xứng cùng sự kết hợp nhịp nhàng giữa các hệ trụ, đường cong và chi tiết gờ chỉ đến màu gỗ ấm cúng đã giúp mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 này mang đến một hơi thở hoài niệm nhưng vãn đậm chất hiện đại.

14. Mẫu giường gỗ tân cổ điển sang trọng

Mẫu giường gỗ tự nhiên tân cổ điển đẹp sang trọng

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển giúp mẫu giường ngủ này hiện lên một nét đẹp phóng khoáng đầy thanh lịch và tạo nên một khung cảnh tuyệt vời để ta có thể thoải mái thả mình nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

15. Mẫu giường tân cổ điển gỗ gõ đỏ

Mẫu giường tân cổ điển gỗ gõ đỏ lịch lãm

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên này được thiết kế tỉ mỉ giúp mang đến một nét đẹp hoàn hảo về hình khối lẫn các đường nét chi tiết hoa văn để tạo nên một nét đẹp độc đáo đầy riêng biệt nhưng không kém phần sang trọng.

16. Mẫu giường ngủ sơn trắng tinh tế

Mẫu giường ngủ gỗ sơn trắng tinh tế

Lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài xa hoa và được khéo léo cải biến để phù hợp với nhịp sống đương đại, mẫu giường này đã mang đến một góc nhìn mỹ mãn, sẵn sàng chinh phục mọi gia chủ dù là khó tính nhất.

17. Mẫu giường ngủ tân cổ điển kiêu kỳ

Mẫu giường ngủ tân cổ điển kiêu kỳ

Thiết kế thừa hưởng những giá trị tinh hoa nghệ thuật trong trường phái Pháp cổ với sự sắp đặt các chi tiết hoa văn một cách hoàn mỹ giúp mẫu giường ngủ này hiện lên đầy đẳng cấp và kiêu sa.

18. Mẫu giường sơn trắng nhẹ nhàng

Mẫu giường tân cổ sơn trắng nhẹ nhàng

Thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nét đẹp đồ sộ đầy thanh lịch, mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 với các đường nét uyển chuyển, mềm mại đã giúp khẳng định đẳng cấp của chủ đầu tư một cách hoàn hảo nhất.

19. Mẫu giường ngủ sang trọng nhà biệt thự

Mẫu giường ngủ sang trọng nhà biệt thự

Hiện lên giống như một tuyệt tác nghệ thuật trong các lâu đài xa hoa, mẫu giường ngủ này đã mang đến một sự chỉn chu trong các đường nét, chi tiết để tạo nên một bức tranh tổng thể xa hoa, quý phái có thể mê hoặc mọi ánh nhìn.

20. Mẫu giường ngủ sơn trắng dát vàng

Mẫu giường ngủ sơn trắng dát vàng đẳng cấp

Nếu như bạn là tín đồ của nội thất cổ điển thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu giường ngủ với tạo hình đồ sộ kết hợp với các chi tiết tinh xỏa này và hứa hẹn mang đến cho gia đình một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

21. Mẫu giường ngủ hoàng gia cao cấp

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên hoàng gia cao cấp:

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi lối kiến trúc cầu kỳ và các chi tiết dát vàng tinh xảo, mẫu giường ngủ mang đậm chất Pháp cổ này đã thể hiện được sự giàu có và chịu chi của gia chủ một cách hoàn hảo nhất.

22. Mẫu giường ngủ gỗ phong cách cổ điển

Mẫu giường ngủ gỗ phong cách cổ điển

Được thiết kế mang hình dáng cổ điển với sự tuân thủ nghiêm ngặt các chuẩn mực trong tỷ lệ, nguyên tắc cùng bố trí cân xứng hoàn hảo, giúp mẫu giường ngủ này toát lên một giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cùng chất lượng đỉnh cao.

23. Mẫu giường ngủ truyền thống dát vàng

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên truyền thống dát vàng

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật cổ điển Châu Âu với nét truyền thống của người Việt đã giúp tạo một dấu ấn khó quên trong tâm trí của người xem một cách hoàn hảo nhất.

24. Mẫu giường ngủ gõ gõ đỏ hoàng gia

Mẫu giường ngủ gõ gõ đỏ hoàng gia cao cấp

Nét đẳng cấp thể hiện trong mẫu giường gỗ tân cổ điển với nét đẹp bề thế cùng các chi tiết được tính toán tỉ mỉ đã mang đện một góc nhìn mềm mại nhưng đầy xa hoa và hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình một không gian sống tuyệt vời nhất.

25. Mẫu giường ngủ cao cấp nhà biệt thự

Mẫu giường ngủ tự tin cao cấp nhà biệt thự

Qua mẫu giường ngủ này ta có thể cảm nhận được sức hút sang trọng đầy tinh tế qua những hình khối và đường nét dát vàng tinh xảo để làm nổi bật lên gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

Lý do nên lựa chọn giường ngủ gỗ tự nhiên

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên lại trở thành xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn bất chấp giá thành có phần đắt đỏ mà bởi những ưu điểm nổi bật mà chúng mang đến cho không gian nghỉ ngơi của gia đình. Cụ thể như:

- Sở hữu tính thẩm mỹ sang trọng đầy ấm cúng

Giường ngủ gỗ tự nhiên được giới chuyên môn đánh giá là sở hữu tính thẩm mỹ thuộc hàng siêu phẩm với gam màu nâu gỗ sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn đầy ấm áp và gần gũi. Đặc biệt là cùng với sự cộng hưởng của những đường vân gỗ uốn lượn tinh tế càng giúp nâng tầm giá trị sức hút cho dòng sản phẩm này. Hơn nữa chất liệu gỗ tự nhiên cũng rất thích hợp trong thiết kế và thi công nhiều kiểu dáng, mẫu mã giường ngủ đa dạng từ phong cách tân cổ điển thanh lịch, cổ điển cầu kỳ cho đến hiện đại đơn giản. Theo đó tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và tổng thể không gian mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu giường ngủ phù hợp nhất.

- Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 sở hữu độ bền, tuổi thọ cao

Các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên không chỉ được yêu thích bởi giá trị thẩm mỹ tuyệt vời của chúng mà còn được ưa chuộng bởi độ bền nổi bật cùng độ bền tốt và tuổi thọ lâu dài. Cùng với chất liệu gỗ tự nhiên giúp cho các dòng sản paharm này có độ chắc chắn cùng khả năng chịu lực, chịu va đập rất tốt. Hơn nữa sau khi được tẩm sấy đạt chuẩn sẽ giúp khắc phục tối ưu tình trạng co ngót, mối mọt và cong vênh. Đặc biệt là với các sản phẩm giường gỗ của Nhà Bếp Hoàng Gia đều sử dụng công nghệ sơn Inchem 06 lớp cao cấp sẽ giúp đảm bảo độ bền màu, chống phai màu và bong tróc hiệu quả để giúp cho chúng luôn bền đẹp lâu dài theo thời gian.

- Thân thiện với người dùng và tốt cho sức khỏe

Bên cạnh những đặc tính trên thì một ưu điểm tuyệt vời giúp chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của các gia đình thông thái bởi chúng được đánh giá là thân thiện và rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Cụ thể là theo quan niệm Đông Y cho rằng việc sử dụng giường gỗ tự nhiên sẽ giúp bổ khí, hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu,… Hơn nữa gỗ tự nhiên trong ngũ hành được xếp vào hành Mộc tuy dương nhưng lại có tính âm nên sẽ giúp tạo cảm giác cân bằng hoàn hảo, mang đến sự ấm áp và an lành để nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 25 mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 dẫn đầu xu hướng. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ của gia đình để mang đến một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.


Hotline: 0981 225 888