Sologan

Top 10 bộ bàn ăn gỗ sồi đẹp sang trọng xu hướng 2022

Tham khảo bộ sưu tập 10 bộ bàn ăn gỗ sồi đẹp sang trọng theo các mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Là nơi cả gia đình cùng nhau quây quần bên mâm cơm ấm cúng và gắn kết tình yêu thương thì việc lựa chọn bàn ghế ăn là hạng mục rất quan trọng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích của gia đình cũng như là phong cách tổng thể và diện tích của không gian mà mọi người có thể lựa chọn những bộ bàn ăn có kiểu dáng, mẫu mã, số lượng và kích thước sao cho phù hợp nhất. Trong xu hướng hiện nay thì việc lựa chọn bàn ghế ăn gỗ tự nhiên vẫn được ưa chuộng hàng đầu để đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền chất lượng và sự thoải mái trong sử dụng. Được biết đến là dòng gỗ nhập khẩu với nhiều đặc tính nổi bật cùng giá thành phải chăng, bộ bàn ăn gỗ sồi chính là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình.

Tổng hợp 10 bộ bàn ăn gỗ sồi đẹp ấn tượng

So với nhiều loại gỗ tự nhiên khác thì tính chất của gỗ sồi không quá để thích hợp trong việc chạm khắc hoa văn, chính vì vậy trên thị trường hiện nay phổ biến là những bộ bàn ghế hiện đại. Tuy nhiên với đặc tính dễ dàng uốn cong bằng hơi nước nên dù bị giới hạn phong cách, bộ bàn ghế này vẫn có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau để mọi người lựa chọn. Dưới đây chính là top 10 bộ bàn ăn gỗ sồi được yêu thích nhất hiện nay mà mọi người có thể tham khảo:

1, Bộ bàn gỗ sồi 4 ghế hiện đại

bộ bàn ăn gỗ sồi 4 ghế hiện đại

Không sử dụng các đường nét, chi tiết, hoa văn nhưng bộ bàn ghế ăn này lại ghi điềm bởi sự ý tưởng trong thiết kế cùng việc sắp xếp các bố cục hình khối đơn giản đầy nổi bật. Đặc biệt là việc phối màu hài hòa giữa lớp bọc da màu nâu cùng màu gỗ trong không gian giúp mang đến giá trị hoàn hảo từ tính thẩm mỹ đến công năng.

2, Bộ bàn gỗ sồi 4 ghế nhẹ nhàng

bộ bàn ăn gỗ sồi 4 ghế nhẹ nhàng

Thể hiện các đặc trưng của phong cách hiện đại thông qua các đường nét phóng khoáng tự do cùng hình khối gọn gàng giúp mang đến cho mẫu bàn ghế ăn một nét đẹp mộc mạc đầy thanh lịch và thoải mái. Hơn nữa việc sử dụng chất liệu gỗ sồi sáng màu giữ nguyên vân giúp mang đến cho khơi gian nơi đây nét đẹp phóng khóng đầy thoải mái và gần gũi.

3, Bộ bàn ăn gỗ sồi 4 ghế kiểu dáng truyền thống

bộ bàn ăn gỗ sồi 4 ghế kiểu dáng truyền thống

Thể hiện các đặc trưng của hơi thở truyền thống thông qua các chi tiết nan gỗ cùng hình khối gọn gàng giúp mang đến cho mẫu bàn ghế ăn một nét đẹp mộc mạc đầy thanh lịch và thoải mái. Hơn nữa việc sử dụng chất liệu gỗ sồi sáng màu giữ nguyên vân giúp mang đến cho khơi gian nơi đây nét đẹp phóng khóng đầy thoải mái và gần gũi.

4, Bộ bàn gỗ sồi 6 ghế đẹp sang trọng

bộ bàn ăn gỗ sồi 6 ghế sang trọng

Nổi bật với sự phối hợp màu sắc độc đáo giữa gỗ sồi sơn màu đen cùng lớp bọc ba màu be đã giúp bộ bàn ghế ăn này tạo một dấu ấn đơn giản nhưng lại tôn vinh nét đẹp thời thượng một cách hoàn mỹ nhất. Cùng với sức mê hoặc ẩn sâu trong từng đường nét thanh thoát, mềm mại để tạo nên cho không gian một nét đẹp tuyệt vời nhất.

5, Bộ bàn gỗ sồi 6 ghế màu sắc

bộ bàn ăn gỗ sồi 6 ghế màu sắc

Không sử dụng các đường nét, chi tiết, hoa văn nhưng bộ bàn ghế ăn này lại ghi điểm bởi sự ý tưởng trong thiết kế cùng việc sắp xếp các bố cục hình khối đơn giản đầy nổi bật. Đặc biệt là việc phối màu hài hòa giữa màu sơn ghế tươi mới với bề mặt bàn gỗ đã giúp mang đến giá trị hoàn hảo từ tính thẩm mỹ đến công năng.

6, Bộ bàn ăn gỗ sồi 6 ghế thanh lịch

bộ bàn ăn gỗ sồi 6 ghế thanh lịch

Thể hiện các đặc trưng của phong cách hiện đại thông qua các đường nét phóng khoáng tự do cùng hình khối gọn gàng giúp mang đến cho bộ bàn ghế ăn này một nét đẹp mộc mạc đầy thanh lịch và thoải mái. Hơn nữa việc sử dụng chất liệu gỗ sồi sáng màu giữ nguyên vân giúp mang đến cho khơi gian nơi đây nét đẹp phóng khoáng đầy thoải mái và gần gũi.

7, Bộ bàn gỗ sồi 6 ghế kiểu Pháp

bộ bàn ăn gỗ sồi 6 ghế kiểu Pháp

Ghi điểm bởi sự kế thừa và phát huy các giá trị tinh hoa của phong cách Pháp thông qua đường nét, chi tiết cùng các yếu tố tỷ lệ, bố cục – hình khối đã giúp mẫu bàn ghế ăn này hiện lên đầy quý phái, kiêu kỳ nhưng không quá cầu kỳ để chiếm trọn sự yêu thích của các gia chủ.

8, Bộ bàn gỗ sồi 8 ghế tinh tế

bộ bàn ăn gỗ sồi 8 ghế tinh tế

Bộ bàn ghế ăn này thu hút người xem bởi kiểu dáng cân đối chuẩn chỉ cùng với những đường nét mềm mại đầy thanh thoát để giúp mang đến cho không gian một nét đẹp thời thượng đầy sang trọng dù được thiết kế không quá phô trương, cầu kỳ.

9, Bộ ăn bàn gỗ sồi 8 ghế Christopher Guy

bộ bàn ăn gỗ sồi christopher guy

Việc sử dụng phong cách thiết kế Christopher Guy với kiểu dáng mềm mại, tinh tế cùng với việc ẩn chứa tâm hồn sáng tạo vô hạn của người nghệ sỹ đã giúp mang đến cho bộ bàn ghế ăn này một nét đẹp đầy thanh thoát, tinh tế cùng giá trị xa xỉ xứng tầm với vị thế của gia chủ.

10, Bộ bàn gỗ sồi 8 ghế tân cổ điển

bộ bàn ăn gỗ sồi 8 ghế tân cổ điển

Hiện lên giống như một bức tranh nghệ thuật tuyệt mỹ cùng với hình khối tổng thể xinh đẹp, đường nét tinh tế cùng nhưng chi tiết hoa văn tinh xảo đã giúp cho bộ bàn ghế ăn này ghi điểm tuyệt vời trong mắt các gia chủ để khẳng định sự thời thượng và đẳng cấp của mình.

Kết luận

Trong bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 bộ bàn ăn gỗ sồi đẹp với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nội thất của gia đình.


Hotline: 0981 225 888