Sologan

Gợi ý mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I năm 2019

Tủ bếp hình chữ I là một kiểu dáng tủ bếp được thiết kế thành 1 đườnh thẳng rất được ưa chuộng trong những căn bếp có diện tích khá hạn chế. Tuy có thiết kế khá đơn giản nhưng tủ bếp chữ I nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ tính năng sử dụng mà một chiếc tủ bếp cần có. Nếu bạn đang có nhu cầu làm tủ bếp thì hãy tham khảo những gợi ý mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I năm 2019 dưới đây để chọn cho mình được chiếc tủ bếp phù hợp nhất nhé.

1. Tủ bếp hình chữ I

gợi ý mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I năm 2019

Tủ bếp chữ I đang là mẫu tủ bếp đẹp đang rất được nhiều gia đình ưa chuộng trong các căn nhà ống hay căn hộ chung cư có diện tích hạn chế. Bố cục của bộ tủ bếp chữ I thường sẽ áp chặt vào tường với bố trí bếp+ bàn + nội thất thẳng hàng trông rất đều và đẹp mắt mà vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. Và với thiết kế đơn giản, tinh tế - tủ bếp hình chữ I sẽ giúp tôn lên nét đẹp hiện đại, phóng khoáng, sang trọng mà rất gọn gàng cho không gian bếp. Hiện nay, tủ bếp chữ I được thiết kế với các chất liệu đa dạng từ gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp với những vẻ đẹp ấn tượng khác nhau.

Ưu điểm của mẫu tủ bếp hình chữ I

Ưu điểm của mẫu tủ bếp hình chữ I

- Mẫu tủ bếp này rất hợp với những căn bếp dài hay những căn hộ có thiết kế phòng khách – bếp tích hợp.

- So với các kiểu dáng tủ bếp chữ L, chữ U hay chữ G thì tủ bếp hình chữ I là mô hình tủ bếp tốn ít diện tích nhất nên rất thích hợp với những không gian bếp hạn chế.

- Với thiết kế đơn giản, gọn gàng không cầu kỳ nên việc thi công và lắp đặt tủ bếp chữ I thường dễ dàng và không tốn nhiều thời gian và công sức như những mẫu tủ bếp khác.

- Với bố trí nội thất độc đáo, sáng tạo và gọn gàng giúp cho việc đi lại và nấu nướng trong bếp trở nên dễ dàng hơn.

2. Gợi ý mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I năm 2019

Với sự nhạy bén trong các xu hướng thiết kế, Nhà Bếp Hoàng Gia luôn cập nhật đến cho khách hàng của mình những mẫu thiết kế mới nhất theo xu hướng của thế giới. Và dưới đây chính là những gợi ý mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I năm 2019 dự báo sẽ lên ngôi trong năm tới.

- Mẫu tủ bếp đẹp chữ I phong cách Địa Trung Hải ấn tượng

Mẫu tủ bếp đẹp chữ I phong cách Địa Trung Hải ấn tượng

- Mẫu tủ bếp đẹp chữ I với công năng tiện ích

Mẫu tủ bếp đẹp chữ I với công năng tiện ích

- Mẫu tủ bếp chữ I sơn trắng thanh lịch

Mẫu tủ bếp chữ I sơn trắng thanh lịch

- Mẫu tủ bếp chữ I tân cổ điển nhẹ nhàng

Mẫu tủ bếp chữ I tân cổ điển nhẹ nhàng

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người về những gợi ý mẫu tủ bếp đẹp hình chữ I năm 2019 tới đây. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể chọn được mẫu tủ bếp phù hợp nhất cho không gian bếp nhà mình cho năm tới.


Hotline: 0981 225 888