Sologan

Tủ bếp thông minh xu hướng nhà bếp hiện đại 2019

Theo quan niệm dân gian Việt Nam ta có câu “nhất hướng bếp, nhì hướng cửa” để nói đến tầm vai trò của phòng bếp. Và đây cũng là nơi giữ lửa ấm gia đình, gắn kết tình cảm giữa các thành viên, nơi mọi người cùng nhau quây quần bên mâm cơm ấm áp. Chính vì vậy thiết kế phòng bếp luôn được các gia chủ quan tâm, đặc biệt là tủ bếp – vật dụng được coi là  “linh hồn” của phòng bếp. Và tủ bếp thông minh xu hướng nhà bếp hiện đại 2019 chính là những mẫu tủ bếp sẽ “lên ngôi” trong năm tới.

1. Tủ bếp thông minh – xu hướng tủ bếp 2019

Tủ bếp thông minh xu hướng nhà bếp hiện đại 2019

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay thì một chiếc tủ bếp thông minh đa năng chính là vật dụng không thể thiếu trong các không gian bếp. Một chiếc tủ bếp đa năng, tiện nghi không chỉ giúp gian bếp trở nên sang trọng hơn mà còn giúp cho các chị em nội trợ nấu nướng cũng như là sắp xếp các đồ dùng bếp núc một cách ngăn nắp, gọn gàng và khoa học nhất. Do đó, tủ bếp thông minh đã trở thành nguồn cảm hứng sưu tầm của rất nhiều gia đình Việt trong cuộc sống hiện đại hiện nay.

2. Những mẫu tủ bếp thông minh xu hướng nhà bếp hiện đại 2019

- Mẫu tủ bếp mở

Tủ bếp thông minh xu hướng nhà bếp hiện đại 2019 (1)

Tủ bếp mở chính là xu hướng thiết kế tủ bếp rất được ưa chuộng trong các gia đình có diện tích không gian bếp rộng rãi và ở vị trí phía trước nhà. Đây là mẫu tủ bếp được thiết kế có các ngăn chứa với diện tích lớn hoặc có thể dùng chính kích thước của tủ bếp để ngăn cách các khoảng không gian trong nhà bếp.

Và với mẫu thiết kế tủ bếp mở sẽ giúp cho không gian phòng bếp của bạn trở nên thông thoáng hơn cũng như là lưu giữ được nhiều vật dụng và thực phẩm hơn. Và tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của gia chủ mà có thể lựa chọn ccs ngăn đựng đồ theo chủng loại cũng như các thiết kế ngăn kéo gó, xoay hay nhọn.

- Mẫu tủ bếp kịch trần

Tủ bếp thông minh xu hướng nhà bếp hiện đại 2019 (2)

Nếu gian bếp nhà bạn có độ cao trần vừa phải thì một chiếc tủ bếp kịch trần sẽ là sự lựa chọn tối ưu để đem đến một không gian bếp thật sang trọng và ấm cúng. Cùng với kích thước rộng và độ cao phù hợp sẽ giúp bạn thay thế cho màu sắc cho bức tường bếp.

Và với mẫu thiết kế tủ bếp này sẽ giúp cho gia đình bạn có được diện tích lưu trữ rộng rãi cũng như là giúp cho việc lấy đồ và bảo quản đồ đạc một cách dễ dàng. Đồng thời, với mẫu tủ bếp kịch trần sẽ giúp cho không gian bếp nhà bạn thêm phần lịch sự và trang trọng hơn.

- Mẫu tủ bếp âm tường

Tủ bếp thông minh xu hướng nhà bếp hiện đại 2019 (3)

Đây là mẫu tủ bếp được thiết kế rất thông minh và tiết kiệm được nhiều diện tích nên rất được các gia đình Việt ưa chuộng. Với thiết kế một nửa là tủ kệ trên cao nổi giúp cho căn nhà trông hài hòa, cân đối và lộ ra tính thẩm mỹ và thiết kế với nhiều ngăn tiện dụng. Còn phần tủ ấm dưới sẽ giúp tận dụng tối đa không gian trong bếp. Với nhiều thiết kế kiểu dáng khác nhau, tủ bếp âm tường giúp đem đến cho gian bếp một vẻ đẹp kín đáo gọn ganfd cũng như là không gian lưu trữ kín đáo và lưu trữ an toàn.

Như vậy, trên đây là những mẫu tủ bếp thông minh xu hướng nhà bếp hiện đại 2019, hy vọng với các gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu tủ bếp phù hợp với xu hướng mới nhất.

 


Hotline: 0981 225 888