Sologan

10 mẫu tủ bếp màu xanh lá cây được yêu thích nhất năm 2022

Bạn có biết màu xanh lá cây là màu đại diện cho thiên nhiên mang lại cảm giác yên bình và thoải mái cho người nhìn. Chính vì thế mà sở hữu một tủ bếp màu xanh lá cây là mong muốn của nhiều gia chủ.

Thiết kế tủ bếp màu xanh lá cây mang đến cho căn bếp nhà bạn có sự độc đáo, phối cảnh đẹp và mang lại sự hứng khởi cho người nội trợ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mẫu tủ bếp màu xanh lá cây nào thì hãy tham khảo ngay 10 mẫu tủ bếp màu xanh lá cây được yêu thích nhất năm 2022 mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn ngay dưới đây.

mẫu tủ bếp màu xanh lá cây được yêu thích nhất năm 2022

Vì sao lại chọn tủ bếp màu xanh lá?

Không phải ngẫu nhiên mà tủ bếp màu xanh lá lại chiếm được thiện cảm của rất nhiều chị em nội trợ. Bởi lẽ, trong thiết kế nhà ở hiện nay con người luôn luôn chú trọng đến sự tươi mát, không gian mở để xóa nhòa đi những bức tường ngột ngạt. Mà màu xanh lại là màu đại diện cho thiên nhiên nên mang đến sự trong lành thoải mái cho chủ nhân.

Ngoài ra màu xanh trong phong thủy lại thuộc mệnh Mộc, bếp thuộc mệnh Hỏa mà Mộc sinh Hỏa nên vô cùng tốt cho căn bếp nhà bạn, mang nhiều may mắn, phú quý cho gia chủ. Màu xanh lá lại dễ dàng kết hợp với màu khác để tạo ra sự hài hòa, thẩm mỹ cho căn bếp. Chính từ các lý do này mà bạn nên chọn tủ bếp màu xanh lá cho căn bếp nhà mình ngay hôm nay.

10 mẫu tủ bếp màu xanh lá cây được yêu thích nhất năm 2022

Không để bạn phải đợi lâu, dưới đây là 10 mẫu tủ bếp màu xanh lá cây được yêu thích nhất năm 2022.

1. Mẫu tủ bếp hiện đại màu xanh ấn tượng

Mẫu tủ bếp hiện đại màu xanh ấn tượng

Bạn có yêu thích mẫu tủ bếp màu xanh lá cây này không? Mẫu tủ bếp này gây được nhiều sự chú ý của nhiều gia chủ nhất hiện nay. Màu sắc vô cùng bắt mắt, đẹp và hiện đại mang đến cho căn bếp của bạn sự thoải mái và thông thoáng nhất.

2. Mẫu tủ bếp phối màu xanh đậm neon đậm - nhạt bắt mắt

Mẫu tủ bếp phối màu xanh đậm neon đậm - nhạt bắt mắt

Mẫu tủ bếp acrylic với các ưu điểm vẻ ngoài sáng bóng với màu xanh lá cây tươi mát, đồng thời có khả năng chịu tác động, chịu nhiệt cao, cùng sự xuyên thấu và khả năng chống tia cực tím. Chắc chắn mẫu tủ bếp Acrylic màu xanh lá cây luôn được nhiều gia đình lựa chọn vì mang tới vẻ tươi mới hoàn hảo cho mọi không gian.

3. Mẫu tủ bếp dưới màu xanh lá cây độc đáo

Mẫu tủ bếp dưới màu xanh lá cây độc đáo

Màu lá mạ kết hợp chất liệu Acrylic bóng gương mang đến vẻ hiện đại thoải mái cho căn phòng.

4. Mẫu tủ bếp màu xanh kết hợp với bàn đảo trắng

Mẫu tủ bếp màu xanh kết hợp với bàn đảo trắng

Mẫu nhà bếp màu xanh lá cây thẩm mỹ này mang lại sự tươi mát cho không gian nhà bếp nhà bạn. Với không gian bếp màu xanh này bạn hoàn toàn có thể dành thêm nhiều ý tưởng riêng cho chính căn bếp nhà mình.

5. Mẫu tủ bếp tân cổ điển màu xanh bạc hà

Mẫu tủ bếp tân cổ điển màu xanh bạc hà

Thiết kế tủ bếp chữ L màu xanh lá không chỉ giúp cho người nội trợ di chuyển thuận lợi mà màu xanh lá còn giúp cho căn bếp nhà bạn nhìn mát mẻ hơn, thẩm mỹ hơn.

6. Mẫu tủ bếp màu xanh mát mẻ

Mẫu tủ bếp màu xanh mát mẻ

Cho dù không gian nhà bếp dù có kích thước bếp rộng hay hẹp vẫn có thể bố trí một bộ tủ bếp xanh lá theo kiểu dáng chữ I hoàn hảo. Chính với lối thiết kế đơn giản này mà tủ bếp chữ I màu xanh lá cây là lựa chọn đầu bẳng trong lối kiến trúc nhà ống.

7. Mẫu tủ bếp màu xanh kết hợp kệ mở thoáng mát

Mẫu tủ bếp màu xanh kết hợp kệ mở thoáng mát

Mẫu tủ bếp màu xanh lá này mang đến sự thư giãn trong tinh thần, bạn sẽ cảm nhận ngay được không gian thoáng mát và bình yên giúp gia đình bạn có được những giây phút ấm áp khi cùng nhau ăn cơm.

8. Mẫu tủ bếp màu xanh pastel thanh lịch

Mẫu tủ bếp màu xanh pastel thanh lịch

Chắc chắn không gian nhà bếp của bạn sẽ vô cùng trẻ trung nếu bố trí mẫu tủ bếp hiện đại mang sắc xanh lá cây tươi mới này.

9. Mẫu tủ bếp màu xanh lá cây trẻ trung tiện ích

Mẫu tủ bếp màu xanh lá cây trẻ trung tiện ích

Bạn sẽ nhận thấy được thiết kế tủ bếp có kết cấu đơn giản mà rất sang trọng. Ngắm nhìn chiếc tủ được phân chia thành rất nhiều khoang khác với kích thước khác nhau vừa tiện lợi cho người sử dụng vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp.

10. Mẫu tủ bếp hiện đại màu xanh cốm ấn tượng

Mẫu tủ bếp hiện đại màu xanh cốm ấn tượng

Đây là mẫu tủ bếp xanh lá được yêu thích nhất trong năm 2022 này. Tủ bếp này lại rất phù hợp với những người có mệnh Hỏa, giúp chủ nhân ăn nên làm gia, gặp nhiều may mắn.

Kết luận: Với những thiết kế tủ bếp màu xanh lá cây trên bạn đã chọn cho mình một mẫu thiết kế tủ bếp nào chưa? Đừng quên liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn thiết kế và tham khảo nhiều hơn các mẫu tủ bếp màu xanh lá cho mình ngay hôm nay nữa nhé!

>>> Xem thêm: Top 7 mẫu nhà bếp đẹp cho nhà phố không thể bỏ qua trong năm 2022


Hotline: 0981 225 888