Sologan

Cập nhật xu hướng màu sơn nhà đẹp 2021

Trong thiết kế và xây dựng bất kỳ một công trình kiến trúc nhà ở nào thì màu sắc luôn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của tổng thể ngôi nhà. Nhưng để lựa chọn một màu sơn nhà đẹp, phù hợp là điều không dễ dàng.

Bắt kịp xu hướng màu sắc cho nội thất nhà ở những năm qua và đón đầu năm mới 2021, Nhà Bếp Hoàng Gia xin giới thiệu với mọi người những xu hướng màu sơn nhà đẹp 2021 được dự đoán là sẽ lên ngôi trong năm tới.

1. Màu trắng – sự nhẹ nhàng, tinh tế đầy cuốn hút

màu sơn nhà đẹp 2021

Được mệnh danh là gam màu huyền thoại không bao giờ lỗi mốt, trong nhiều thập kỷ qua thì màu trắng vẫn luôn giữ vững được vị trí của mình trong lĩnh vực công nghiệp sơn dù là năm 1999 hay màu sơn nhà đẹp 2021.

Không phải chỉ có duy nhất một gam màu đơn điệu như mọi người vẫn nghĩ, màu trắng có thể biến hóa thành rất nhiều gam sắc trắng khác nhau như: Winter Park, Light Nile, Oxford White, Smoke Stain Rose,... Và cùng với việc kết hợp những màu trắng với các sắc thái đậm nhạt khác nhau để mang đến một không gian vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế mà đầy cuốn hút.

2. Màu xanh dương Rich Navy – sự sang trọng và đẳng cấp

màu sơn nhà đẹp 2021 (2)

Nếu trong năm 2018, màu Xanh Denim – màu xanh dương kết hợp với gam xám nhẹ là tone màu được ưa chuộng nhất thì sang năm 2021 thì màu sơn xanh Rich Navy được dự đoán sẽ là một trong những xu hướng màu sơn nhà đẹp 2021. Cùng với xu hương nội thất bọc nhung được dự đoán lên ngôi năm tới thì đây chính là sự kết hợ hoàn hảo đại diện cho sự sang trọng, quý phái.

Màu xanh Rich Navy không chỉ mang đến cảm giác hiện đại, tươi mới mà còn để gia chủ có thể hiện đẳng cấp của mình. Và nếu kết hợp với những đồ nội thất có tone màu vàng ánh kim, cam ánh đồng hay nâu trầm thì sẽ mang đến một cảm giác hoài cổ như trong các lâu đài cổ kính.

3. Màu xanh Fresh Green – sự thanh bình của thiên nhiên

màu sơn nhà đẹp 2021 (3)

Được lấy cảm hứng từ câu cỏ, màu xanh được coi là tone màu dễ đi vào tâm hồn của con người mang đến sự tươi mát, trong lành và thanh bình của thiên nhiên. Đối với những căn hộ mang phong cách thân thiện với thiên nhiên, có nhiều không gian mở thì Fresh Green chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với đa dạng những gam màu như Scallion, Lime Mist, Pristine Green hay Leaf Bud,... sẽ giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn tone màu phù hợp nhất.

4. Màu tím – sự lãng mạn đầy nổi bật

màu sơn nhà đẹp 2021 (4)

Màu tím được mệnh danh là gam màu của sự mộng mơ nhưng đầy nổi bật. Tone màu tím trầm sẽ giúp bạn mang đến một không gian đầy ấn tượng.

Bạn có thể kết hợp màu tím với các gam màu hồng hay trắng để khiến không gian càng trở nên đẹp mắt, lãng mạn và nổi bật hơn.

5. Màu vàng Monarch Gold – sự sống động cuốn hút

màu sơn nhà đẹp 2021 (5)

Việc sử dụng tone màu Monarch Gold như một cách để tạo điểm nhấn sẽ giúp mang đến cho không gian trở nên sống động và tươi sáng hơn. Bạn có thể điểm xuyết tone màu này ở một số khu vực trong ngôi nhà như cửa ra vào, điểm liền kề giữa các không gian,... để mang đến một không gian hài hòa với những điểm nhấn vô cùng cuốn hút và tinh tế.

Như vậy, trên đây chính là những màu sơn nhà đẹp 2021 được dự báo sẽ lên ngôi trong năm tới. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp mọi người có một không gian sống đẹp, tiện nghi và sang trọng.


Hotline: 0981 225 888