Sologan

Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất nhà 2019

Thiết kế nội thất nhà luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi công trình kiến trúc nhà ở. Một công trình kiến trúc dù có đẹp, có độc đáo hay có bề thế đến đâu mà nội thất bên trong nhà không hài hòa, tiện dụng, không toát lên được tính thẩm mỹ của ngôi nhà thì vẫn chỉ là một công trình chưa hoàn thiện. Vì vậy, nội thất được xem như là “linh hồn” giúp thổi hồn sự sống vào không gian nhà của bạn.

Xu hướng thiết kế nội thất nhà 2019

Và năm 2018 với xu hướng tân cổ điển, thiết kế nội thất mở và thiết kế phong cách công nghiệp sắp kết thúc, vậy tới đây 2019 thì xu hướng thiết kế nội thất nào sẽ lên ngôi? Hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia dự đoán xu hướng thiết kế nội thất nhà 2019.

1. Xu hướng thiết kế nội thất thông minh

 Xu hướng thiết kế nội thất thông minh

Thiết kế nội thất thông minh là phong cách thiết kế nội thất được rất nhiều người ưa thích trong thời gian gần đây. Trong điều kiện không gian sống ngày càng bị thu hẹp như hiện nay, để tiết kiệm diện tích cho các mẫu thiết kế, tối ưu hóa không gian thoáng rộng cho việc sinh hoạt của các hộ gia đình thì việc sự dụng đồ nội thất đa chức năng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Một chiếc giường ngủ có thể biến thành một chiếc sofa hay một chiếc bàn làm việc, một chiếc giá sách có thể chuyển thành một cái bàn ăn,... chắc chắn sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên độc đáo.

2. Xu hướng thiết kế nội thất mở

Xu hướng thiết kế nội thất mở

Xu hướng nội thất mở đang lên ngôi trong năm 2018 và sắp tới sẽ tiếp tục phổ biến trong năm 2019 nhưng với ý tưởng chia không gian mở thành các phòng nhỏ hơn, có chức năng khác nhau nhưng vẫn kết nối, đảm bảo một tổng thể hài hòa. Xu hướng thiết kế này rất thích hợp với các ngôi nhà hiện đại, góp phần giúp tiết kiệm diện tích và mở rộng không gian sống hơn.

3. Xu hướng sử dụng nội thất gỗ tự nhiên

Xu hướng sử dụng nội thất gỗ tự nhiên

Trong năm 2019 tới đây thì gỗ tự nhiên được dự đoán sẽ rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Việc sử dụng đồ nội thất gỗ tự nhiên sẽ giúp mang đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp ấm áp, thân thiện và đưa không gian sống nhà bạn lên một tầm cao mới.

4. Xu hướng trang trí nội thất bằng giấy dán tường hoặc đồ nội thất cổ

đồ nội thất cổ

Theo các chuyên gia thiết kế nội thất thì năm 2019 sẽ là sự hồi sinh trở lại của các loại giấy dán tường có họa tiết hoa văn tinh tế và có khả năng chống ẩm, chống thấm cao. Cùng với sự kết hợp vượt thời gian của nội thất cổ điển giữa các yếu tố hiện đại chắc chắn sẽ dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất nhà 2019.

Trên đây là một số dự báo xu hướng thiết kế nội thất nhà 2019 của Nhà Bếp Hoàng Gia, nếu bạn đang có nhu cầu tân trang cho không gian sống của mình thì có thể tham khảo các thông tin trên để lựa chọn được phong cách nội thất phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.


Hotline: 0981 225 888