Sologan

Cập nhật xu hướng thiết kế màu sắc phòng bếp đẹp nhất 2021

Trong các ngôi nhà hiện đại hiện nay thì thường có thiết kế phòng khách bếp kết hợp và mang theo phong cách thiết kế chung của cả ngôi nhà. Do đó màu sắc và cách bài trí nội thất trong phòng bếp phải được thiết kế sao cho phù hợp với các không gian khác của ngôi nhà. Và trong bài viết dưới đây, Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ giới thiệu với bạn những xu hướng màu sắc phòng bếp đẹp nhất 2021 để bạn có thể tham khảo cho không gian bếp nhà mình. Hãy cùng khám phá cách ứng dụng của các gam màu này trong không gian bếp nhé.

Xu hướng thiết kế màu sắc phòng bếp đẹp nhất 2019

Xu hướng màu sắc trong thiết kế bếp năm 2021 là các gam màu sắc từ trung tính tự nhiên như màu gỗ sồi, màu xanh lá cây, màu than chì đến các gam màu nổi bật như màu cam, xanh lam đậm hay các màu tối.

1. Xu hướng thiết kế bếp với tone màu tự nhiên, ấm áp

Xu hướng thiết kế bếp màu tự nhiên

Việc sử dụng các tone màu tự nhiên, ấm áp như màu đồng, màu vàng nghệ, màu vàng, màu đất sét,... trong thiết kế bếp đang được dự báo là xu hướng nổi bật trong năm 2021 tới đây. Nét tự nhiên nổi bật cùng với sự tương phản giữa các tone màu khác nhau giúp tạo nên một điểm nhấn đầy ấn tượng – từ nền màu đất nung đến màu xanh bát ngát của vùng ngoại ô. Với thiết kế tủ bếp màu vàng nghệ tây dưới đây chúng ta có thể thấy rõ được sự nội bật của quầy bar giữa tone màu xám tắt tự nhiên của nền nhà. Sự tương phản được thể hiện rõ rệt, đem lại ấn tượng khó phai đối với các vị khách.

2. Xu hướng thiết kế bếp với tone màu xanh dương đầy thu hút

Xu hướng thiết kế bếp với tone màu xanh dương

Màu xanh biển đậm sẽ là xu hướng nóng bỏng và đầy hứa hẹn trong thiết kế nhà bếp của năm 2021. Một bộ tủ bếp xanh biển đậm màu đầy mạnh mẽ sẽ giúp cho gian bếp nhà bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Tone màu này sẽ giúp cho những ngôi nhà cũ kỹ, có thời gian xây dựng đã lâu trở nên hiện đại và hợp thời hơn bao giờ hết.

Và một điều rất thú vị là nếu sử dụng một cách phối khác thì màu xanh dương sẽ mang đến cho không gian bếp một nét đẹp mộc mạc hay duyên dáng cổ điển ngay cả khi không gian bếp và các thiết bị đều được thiết kế mang hướng hiện đại.

3. Xu hướng thiết kế bếp với tone màu tối đầy ấn tượng

Xu hướng thiết kế bếp với tone màu tối

Trong năm 2018 chính là sự lên ngôi của màu trắng thì đến năm 2021 các gam màu tối lại rất được ưa chuộng trong thiết kế bếp. Việc sử dụng các gam màu tối sẽ tạo được sự tương phản cho các thiết bị khi được đặt gần nhau nhưng đồng thời cũng đáp ứng được sự cân bằng với các màu sáng hơn như màu của các vật dụng, bồn rửa,... giúp mang đến sự kết hợp đầy hấp dẫn và độc đáo, tạo nên giá trị thưởng thức cao nhất cho không gian bếp của bạn.

Trên đây là một số xu hướng thiết kế màu sắc bếp đẹp nhất 2021 để bạn có thể tham khảo cho ý tưởng không gian bếp nhà mình. Hãy luôn theo dõi Nhà Bếp Hoàng Gia để cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất 2021 mới nhất nhé.


Hotline: 0981 225 888