Sologan

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đang được săn đón nhất năm 2022

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng được săn đón nhất năm 2022 là mẫu biệt thự nào? Nếu bạn có chung thắc mắc thì đừng bỏ qua bài viết ngay dưới đây.
Sở hữu một mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẳng cấp là một trong những niềm mong mỏi của tất cả chúng ta. Nhất là phong cách tân cổ điển với sự hòa trộn khéo léo giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Không quá rối rắm tiểu tiết mà vẫn không mất đi vẻ đẹp bề thế, sang trọng chính là điểm cộng của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng. Hãy cùng điểm xuyết một vài mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đang làm mưa làm gió trong thi công và thiết kế nội thất trong năm 2022 này ngay sau đây nhé!

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng.đẹp năm 2022

Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển mang hơi hướng kiểu Pháp chính là một sự sáng tạo độc đáo mang tính nghệ thuật của kiến trúc sư tài năng mang đến. Nhìn tổng thể ngôi nhà bề thế, sang trọng với gam màu trắng chủ đạo. Điểm nhấn nhá về đường nét cho thiết kế này chính là họa tiết phù điêu, phào chỉ khiến căn biệt phủ bộc lộ được sự sang trọng của mình.

Các trụ cột được sắp xếp tương ứng, đối xứng nhau tạo ra sự chắc chắn, bề thế giống như kiến trúc lâu đài xưa kia. Nhìn ở mọi hướng thì căn biệt thự vẫn cứ cuốn hút và nổi bật. Thiết kế 3 tầng cùng nhiều cửa sổ kính giúp nhà thông thoáng, luôn luôn đón được ánh sánh vào nhà đem lại may mắn cũng như sức khỏe cho gia chủ. Chi tiết cửa kính tạo ra sự hiện đại, sang trọng mà không mất vẻ cổ kính của căn nhà.
Đây thực sự là một mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp, đáng để chủ đầu tư, gia chủ lưu tâm.

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng Châu Âu

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng, thẩm mỹ thì mẫu biệt thự này chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đấy. Thiết kế nhà sang trọng khiến cho bất cứ ai trong nghề cũng phải tâm đắc khen ngợi. Với số tầng vừa phải - 3 tầng cùng mặt tiền rất đẹp hướng ra phố mang đến cho căn biệt thự này có một tầm nhìn xa, cảnh quan thoải mái. Cách phối màu chỉnh chu mà tự nhiên chính là điểm cộng của thiết kế này, thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng ở những phần góc cần nổi bật lại được nhấn nhá nước sơn đậm hơn để làm nổi bật lên nét hoa văn cổ điển.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Nhìn tổng quát mẫu Thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng này được bố trí kiến trúc có ý đồ rất rõ ràng và hợp lý tạo ra một tổng thể tương xứng. Dinh thự sang trọng, có hình khối tạo ra phong cách hiện đại, tính mới khiến cho người nhìn ngắm mãi không thôi.
Không thể không nhắc đến cảnh quan bên ngoài cũng khiến cho căn biệt thự này bề thế hơn, sang trọng hơn nhưng vẫn thấy có cảm giác cổ kính. Thiết kế nhà vườn cũng mang đến sự gần gũi, bắt mắt cho biệt phủ này.

mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Bạn ấn tượng với mẫu Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng nào thì hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để nhận thêm thông tin thiết kế, báo giá chuẩn xác nhất cho không gian sống của mình. Với bề dày kinh nghiệm cùng với đó là sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ kiến trúc sư ở Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ hứa hẹn mang đến cho quý khách những mẫu dinh thự đẹp nhất, hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan:

>> Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển


Hotline: 0981 225 888