Sologan

Top 15 mẫu bàn trang điểm đẹp nhất 2023

Bạn đã tìm cho góc nhan sắc một mẫu bàn trang điểm đẹp và ấn tượng chưa? Nếu chưa thì bạn đừng bỏ qua Top 15 mẫu bàn trang điểm đẹp 2023 mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn ngay dưới đây.

Phụ nữ hiện đại ngày nay luôn luôn chỉn chu về ngoại hình ở mọi lúc mọi nơi chính vì thế mà trong thiết kế phòng ngủ nhất định phải có một bàn trang điểm đẹp. Chiếc bàn trang điểm không chỉ để ưu diện tích sử dụng sao cho căn phòng ngủ riêng tư đầy thẩm mỹ mà còn mang tính tiện nghi đựng các đồ mỹ phẩm, đồ trang điểm cho các quý cô. Mời bạn cùng tham khảo Top 15 mẫu bàn trang điểm đẹp nhất 2023 để có được sự chọn lựa phù hợp nhất cho căn phòng riêng tư của chính mình nhé!

mẫu bàn trang điểm đẹp nhất 2021

Top 15 mẫu bàn trang điểm đẹp nhất 2023

Không phải để bạn phải chờ đợi lâu Nhà Bếp Hoàng Gia đã tổng hợp 15 mẫu bàn trang điểm đẹp nhất năm 2021 để gửi đến quý khách hàng. Mời quý khách hàng cùng ngắm nhìn và đứa ra sự chọn lựa riêng cho mình nhé!

1. Mẫu bàn phấn tân cổ điển sơn trắng thanh lịch

Mẫu bàn phấn tân cổ điển sơn trắng thanh lịch

Khác với những mẫu bàn trang điểm 2020, 2021, mẫu bàn trang điểm đẹp 2023 thì theo xu hướng chung của thiết kế nội thất sang trọng lên ngôi. Các mẫu bàn trang điểm hàn quốc và mẫu bàn trang điểm theo phong cách tân cổ điển được yêu thích nhất hiện nay. Hãy ngắm nhìn mẫu bàn đầu tiên này, bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp, xa hoa kết hợp với các sản phẩm nội thất phòng ngủ khác vô cùng hài hòa. Bạn yêu thích mẫu bàn này chứ?

2. Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển gỗ tự nhiên

Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển gỗ tự nhiên

Tiếp đến là một mẫu bàn “quốc dân” vì nó được ưa chuộng trong nhiều năm qua mà vẫn chưa từng hạ nhiệt. Mẫu bàn này phù hợp với hầu hết mọi loại căn hộ, cho dù từ nội thất những căn hộ có diện tích lớn cho đến những căn hộ có diện tích khiêm tốn chỉ có 2 phòng ngủ cũng phù hợp.

3. Mẫu bàn phấn tân cổ điển màu gỗ trầm ấm

Mẫu bàn phấn tân cổ điển màu gỗ trầm ấm

Bàn trang điểm tích hợp với bàn học với gương đa chiều mang đến sự đẳng cấp cũng như hơi hướng hiện đại cho căn phòng.

4. Mẫu bàn phấn tân cổ điển gỗ gõ đỏ

Mẫu bàn phấn tân cổ điển gỗ gõ đỏ

Không những bàn trang điểm với thiết kế gương này mang đến điểm độc đáo cho căn phòng ngủ của bạn. Mẫu bàn này vừa tiết kiệm được diện tích lại vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho cả căn phòng.

5. Kiểu dáng bàn phấn tân cổ điển nhẹ nhàng

Kiểu dáng bàn phấn tân cổ điển nhẹ nhàng

Một thiết kế bàn trang điểm nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn khi muốn thay đổi vị trí để. Đặc biệt hiện nay việc vận chuyển đồ nội thất tới căn hộ chung cư luôn khiến nhiều người phải đau đầu nên các đồ nội thất nhỏ nhắn sẽ là sự chọn lựa số 1.

6. Mẫu bàn trang điểm hoàng gia cao cấp

Mẫu bàn trang điểm hoàng gia cao cấp

Chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn với đầy đủ công năng và dành phần chi phí đó cho những món đồ nội thất quan trọng hơn như giường ngủ, ghế sofa,… cũng là lựa chọn của nhiều gia chủ.

7. Mẫu bàn phấn kiểu dáng tân cổ nhẹ nhàng

Mẫu bàn phấn kiểu dáng tân cổ nhẹ nhàng

8. Mẫu bàn phấn tân cổ điển Christopher Guy

Mẫu bàn phấn tân cổ điển Christopher Guy

Top 15 mẫu bàn trang điểm đẹp nhất 2021

Top 15 mẫu bàn trang điểm đẹp nhất 2021

Top 15 mẫu bàn trang điểm đẹp nhất 2021

Top 15 mẫu bàn trang điểm đẹp nhất 2021

Top 15 mẫu bàn trang điểm đẹp nhất 2021

Top 15 mẫu bàn trang điểm đẹp nhất 2021

Top 15 mẫu bàn trang điểm đẹp nhất 2021

Top 15 mẫu bàn trang điểm đẹp nhất 2021

Làm sao để chọn được một mẫu bàn trang điểm phù hợp nhất?

Bạn mong muốn lựa chọn cho mình một loại bàn phù hợp thì việc bạn cần làm đó là tìm hiểu kích thước, mẫu mã, chất liệu cũng như phong cách thiết kế chung của phòng ngủ của mình. Từ đó mới có thể chọn lựa được một mẫu bàn trang điểm phù hợp, tương thích với căn phòng ngủ, giúp không gian phòng ngủ sang trọng và tiện dụng hơn rất nhiều.

Nếu như không gian nội thất phòng ngủ của bạn nhỏ nhắn thì sự chọn lựa thích hợp sẽ là mẫu bàn trang điểm nhỏ nhắn. Đừng quên xem xét các món đồ nội thất trong căn phòng như giường ngủ, kệ tivi, tủ quần áo để chọn được một thiết kế bàn trang điểm không bị “lạc lõng” về màu sắc, phong cách. Từ đó tạo được sự hài hòa nhất cho căn phòng.

Nói về chất liệu của bàn trang điểm hiện nay thì vô vàn, tùy theo sở thích cũng như mức chi phí của bạn có mà đưa ra chọn lựa phù hợp nhất. Các chất liệu bàn độc đáo như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, thậm chí là kim loại và đá,…cho bạn thỏa sức chọn lựa.

Cách tốt nhất giúp bạn có được một chiếc bàn trang điểm đẹp là hãy mua đồng bộ với tất cả các sản phẩm nội thất trong phòng ngủ. Việc này sẽ được đội ngũ KTS tài năng ở các địa chỉ thiết kế và thi công nội thất uy tín như Nhà Bếp Hoàng Gia tư vấn cho bạn.

Làm sao để chọn được một mẫu bàn trang điểm phù hợp nhất

Kết luận: Nếu như chị em vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua bàn trang điểm đẹp thì hãy đến Công ty thiết kế nội thấtNhà Bếp Hoàng Gia. Ở đây bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên, chuyên viên, KTS giàu kinh nghiệm về nội thất mong muốn giúp bạn chọn được một sản phẩm ưng ý nhất. Hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi ngay hôm nay.


Hotline: 0981 225 888