Sologan

10 mẫu giường ngủ tân cổ điển gây thương nhớ nhất năm 2022

Lựa chọn giường ngủ theo sở thích mà phải phù hợp với không gian không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết chọn lựa mẫu giường ngủ nào thì hãy theo dõi ngay 10 mẫu giường ngủ tân cổ điển gây thương nhớ nhất năm 2022 dưới đây.

Một thiết kế giường đẹp, hợp xu thế không những giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn tô điểm thêm cho căn phòng thẩm hơn. Được biết đến là một trong những kiểu giường ngủ được yêu thích – các mẫu giường ngủ tân cổ điển được yêu thích. Để giúp bạn dễ dàng có được một thiết kế giường ngủ đẹp thì Nhà Bếp Hoàng Gia gửi đến cho bạn 10 mẫu giường ngủ tân cổ điển gây thương nhớ nhất năm 2022.

mẫu giường ngủ tân cổ điển

1. Mẫu giường ngủ gỗ gõ đỏ sang trọng

 Mẫu giường ngủ gỗ gõ đỏ sang trọng

Không để bạn phải đợi lâu, Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ gửi đến bạn ngay mẫu giường ngủ tân cổ điển mang phong cách châu Âu này sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho phòng ngủ ngôi nhà bạn. Lý do chính bởi đây chính là mẫu giường hài hòa với thiên nhiên nên được làm từ gỗ bền chắc để tạo ra một cảm giác thoải mái trong thời gian dài sử dụng. Bạn sẽ không còn lo lắng giường bị cong vênh hay mối mọt

2. Mẫu giường ngủ tân cổ kiểu dáng thanh lịch

Mẫu giường ngủ tân cổ kiểu dáng thanh lịch

Bạn có thể thấy được mẫu thiết kế giường ngủ tân cổ điển này với vẻ đẹp sang trọng, phần đầu giường cổ điển bọc mút chạm khắc sang trọng châu âu. Chính chi tiết này mang đến sự quyền quý cho căn phòng ngủ.

3. Mẫu giường ngủ tân cổ điển sơn trắng bọc nỉ thanh lịch

Mẫu giường ngủ tân cổ điển sơn trắng bọc nỉ thanh lịch

Thiết kế giường gỗ tân cổ điển này còn có màu sắc tone màu kem sành điệu kết hợp thêm kiểu dáng thanh toát tạo nên cá tính riêng của gia chủ. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy được từng đường nét hoa văn điêu khắc vô cùng tinh xảo, điêu luyện tạo thêm khoảng không gian lưu trữ đồ thoải mái, gọn gàng và ngăn nắp hơn.

4. Mẫu giường ngủ tân cổ điển với các đường nét thanh thoát

Mẫu giường ngủ tân cổ điển với các đường nét thanh thoát

Giường ngủ gỗ tân cổ điển làm bằng gỗ sồi đỏ mang đến vẻ đẹp vững chắc và phần đầu giường với phần cuối giường tương xứng nhau mang đến vẻ sang trọng cho phòng ngủ.

5. Mẫu giường ngủ tân cổ điển gỗ hương cao cấp

Mẫu giường ngủ tân cổ điển gỗ hương cao cấp

Một mẫu thiết kế giường ngủ tân cổ điển với chất liệu làm từ gỗ tự nhiên cao cấp đã mang đến sự thoải mái cho người dùng. Với mẫu giường tân cổ điển này đảm bảo mang đến một không gian đậm chất quý tộc châu Âu từ thế kỷ cuối 18 đầu 19.

6. Mẫu giường ngủ gỗ sồi Mỹ phong cách tân cổ điển

Mẫu giường ngủ gỗ sồi Mỹ phong cách tân cổ điển

Bạn có yêu thích mẫu giường gỗ tân cổ điển nhập khẩu châu Âu bằng gỗ óc chó cao cấp có khả năng chống mối mọt, cứng cáp và chịu được lực bền hơn. Bạn sẽ nhận thấy được các đường vân gỗ có hình xoáy hoặc dạng sóng tạo nên những hình thù vô cùng đẹp mắt và sang trọng mà hiếm loại gỗ nào có thể có được. Thế nhưng điểm yếu của mẫu giường này là mức giá thành không hề “mềm” chút nào. Hãy cân nhắc nếu bạn quyết định muốn sở hữu mẫu giường này.

7. Mẫu giường ngủ phong cách tân cổ điển Châu Âu sang trọng

Mẫu giường ngủ phong cách tân cổ điển Châu Âu sang trọng

Giường ngủ gỗ đầu giường bọc da thiết kế kiểu dáng tân cổ điển cũng được yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể cảm nhận thấy được các đường nét kết hợp cùng hoa văn tối giản phối hợp với nhau một cách hài hòa mang đến một vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.

8. Mẫu giường ngủ tân cổ điển kiểu dáng Christopher Guy

Mẫu giường ngủ tân cổ điển kiểu dáng Christopher Guy

Mẫu giường ngủ tân cổ điển màu sắc sáng, trắng kem này mang đến một không gian vô cùng lãng mạn và lý tưởng hợp cho những đôi sắp kết hôn.

9. Mẫu giường ngủ sơn trắng bọc nỉ xám ấn tượng

Mẫu giường ngủ sơn trắng bọc nỉ xám ấn tượng

Giường ngủ tân cổ điển màu trắng là một mẫu giường ngủ không bao giờ bị lỗi mốt với mọi thời đại. Tone màu trắng toát lên sự quý phái, sang trọng cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Mẫu giường phong cách tân cổ điển trắng này có thiết kế hoa văn vô cùng tinh tế mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

10. Mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp sang trọng

Ai nói cứ phong cách tân cổ điển là rườm rà, phức tạp? Hãy ngắm nhìn mẫu giường ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng, tinh tế này với vẻ đẹp được toát lên từ chính những đường cong thẩm mỹ. Bạn sẽ thấy điểm nổi bật của mẫu giường ngủ này không hề cầu kỳ mà vô cùng đơn giản mang đến không gian phòng ngủ thẩm mỹ, sang trọng nhất.

Mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp sang trọng

Địa chỉ mua giường ngủ tân cổ điển đẹp và uy tín

Không thể phủ nhận được nếu như bạn chọn lựa được một mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp thì bạn bắt buộc phải tìm được một Địa chỉ mua giường ngủ tân cổ điển đẹp và uy tín. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ mua giường tân cổ điển đẹp thì hãy đến ngay với Nhà Bếp Hoàng Gia.

Đẹp – sang trọng – chất lượng chính là phương châm sản xuất đồ nội thất nói chung và giường ngủ tân cổ điển nói riêng ở Nhà Bếp Hoàng Gia. Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn rất nhiều mẫu giường ngủ tân cổ điển sang trọng từ đơn giản cho đến phức tạp. Khác với thiết kế giường ngủ tân cổ điển của nhiều đơn vị nội thất Nhà Bếp Hoàng Gia luôn luôn quan tâm đến công năng, tính thẩm mỹ của sản phẩm. Chính vì thế khách hàng có thể thoải mái chọn lựa mà không hề lo lắng về chất lượng và tính thẩm mỹ về mẫu giường ngủ ở đây.

Còn do dự gì mà không nhanh chân đến với Nhà Bếp Hoàng Gia để sở hữu những sản phẩm giường ngủ tân cổ điển chất lượng, hợp xu thế và chất lượng nhất ngay hôm nay.

>>> Xem thêm: Những mẫu giường ngủ tân cổ điển Hot nhất năm 2018


Hotline: 0981 225 888