Sologan

Tủ bếp gỗ xoan đào - Đặc tính gỗ xoan đào

Cùng tìm hiểu các đặc tính cơ bản của tủ bếp gỗ xoan đào để giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất, mang đến cho gia đình những bữa cơm tròn vị hơn.

Tủ bếp từ lâu đã được xem là tâm điểm quan trọng không thể thiếu trong không gian bếp nấu của gia đình Việt. Một tủ bếp đẹp với ứng dụng cao và độ bền tốt không chỉ giúp đáp ứng đầy đủ công năng một cách tiện nghi mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng giúp nơi đây trở nên thu hút hơn. Và cùng với sự sôi động của thị trường tủ bếp hiện nay thì ngày càng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và vật liệu tủ bếp đa dạng khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó thì được biết đến với nhiều đặc tính nổi bật cùng giá thành phải chăng thì tủ bếp gỗ xoan đào hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt.

Đặc tính của tủ bếp gỗ xoan đào

1. Gỗ xoan đào là gì?

Gỗ xoan đào chính là dòng gỗ tự nhiên được lấy từ cây xoan đào được trồng phổ biến ở nước ta. Và đây cũng không phải là dòng gỗ quý hiếm, chúng có thể trồng và thời gian thu hoạch khá ngắn nên giá thành của dòng gỗ này rất vừa phải. Trong danh sách phân loại gỗ được khai thác và sử dụng ở nước ta thì gỗ xoan đào thuộc nhóm 4 với gam màu hồng nhạt đặc trưng với thớ vân đồng đều. Và chúng được ưa chuộng bởi chất gỗ mịn, chất gỗ khá nặng với khả năng chịu lực cao nên chúng rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, nhất là trong thiết kế tủ bếp cho không gian nấu nướng của gia đình.

2, Ưu điểm nổi bật của tủ bếp gỗ xoan đào

Không phải ngẫu nhiên mà tủ bếp gỗ xoan đào lại được yêu thích như vậy mà bởi những đặc tính nội bật mà chúng mang đến cho không gian nấu nướng của gia đình. Và dưới đây chính là các ưu điểm của tủ bếp gỗ xoan đào.
+ Rắn chắc và cứng, vân gỗ đẹp
+ Chịu nhiệt, chịu nén, chịu nước, chịu lực tốt
+ Chịu được những thời tiết khắc nghiệt nhất như: nắng, mưa, gió , nước, lạnh
+ Không hoặc ít bị cong vênh, nứt nẻ theo thời gian
+ Chống được mối mọt, luôn bền đẹp với thời gian
+ Được phun sơn PU cao cấp tạo màu như ý, sơn thường được phun từ 3-4 lớp.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào tìm hiểu các đặc tính cũng như là ưu điểm của tủ bếp gỗ xoan đào đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình mình nhé!

Hotline: 0981 225 888