Sologan

Tủ bếp trắng sang trọng hiện đại

 Hiểu và nắm bắt được nhu cầu cũng như sở thích của người dùng . Nhà bếp hoàng gia trân trọng giới thiệu mẫu tủ bếp trắng với kiểu dáng mới nhất , luôn bắt kịp xu hướng hiện nay và không bao giờ lỗi mốt với những mẫu tủ bếp của chúng tôi.

Với nhu cầu sử dụng nhưng chiếc tủ bếp hiện đại, tiện nghi cũng không kém phần tinh tế với giá cả phù hợp. Nắm bắt được nhu cầu đó nhà bếp hoàng gia đưa ra hai dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn với những ưu nhược điểm khác nhau.


 

tu-bep-dep


tu-bep-go-tu-nhien

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng


tu-bep-xinh

Tủ bếp acrylic trắng kim sa nhà bác Chính - Vĩnh phúc


Tủ bếp gỗ tự nhiên: có ưu điểm là độ bền cao, vẻ đẹp chân thực của gỗ tự nhiên được nhiều người ưa chuộng như tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp gỗ hương, tủ bếp gỗ sồi ........ tuy nhiên giá thành khá đặt

Tủ bếp gỗ công nghiêp: cốt gỗ công nghiệp đã qua xử lí đạt được độ bền cao, ưu điểm không cong vênh, co ngót, mẫu mã đang dạng, hiện đại, tinh tế, bạn có thể chọn cốt gỗ HMR chịu ẩm để phù hợp với môi trường trong căn bếp gia đình, gia tăng tuổi thọ của tủ bếp.

Với những chiếc tủ bếp công nghiệp trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến với Nhà bếp hoàng gia bởi sự sạch sẽ, ngăn nắp, trang nhã, tinh tế .

Hãy truy cập thường xuyên tại website: http://nhabephoanggia.vn/san-pham/8/tu-bep.html để được tư vẫn kĩ lưỡng về chủng loại,chất liệu phù hợp với xu thế của năm 2015

Hotline: 0981 225 888