Sologan

Một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng

Trong những năm gần đây, có rất nhiều khách hàng yêu thích những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên để đảm bảo chất lượng, độ bền cao. Nhưng họ lại yêu thích màu trắng vì tone màu này mang đến sự sang trọng, trang nhã nhất là không gian phòng bếp. Có lẽ chính vì điều này mà tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng được lên ngôi trong những mẫu tủ bếp hiện nay.

Bạn yêu thích và cảm thấy thuyết phục ngay khi lần đầu tiên nhìn thấy những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng? Với thiết kế này nó phù hợp cho hiều không gian bếp khác nhau, mang đến sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho cả căn phòng. Nếu bạn không muốn tốn kém quá nhiều chi phí mà vẫn có thể sở hữu được tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, cuốn hút thì có thể chọn mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng mà Nhà Bếp Hoàng Gia đã tổng hợp dưới đây ngay cho bạn.

Một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng

Lý do vì sao tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng lại được yêu thích?

Với mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng nó mang những ưu điểm hoàn hảo nhất, sang trọng nhất cho căn bếp nhà bạn. Thực sự chúng ta không thể nào có thể khiến căn bếp nhà bạn thêm rộng rãi, cao cấp và sáng sủa nếu như không chọn được thiết kế tủ bếp phù hợp. Là một sản phẩm nội thất quan trọng nhất trong phòng bếp thì các yếu tố từ phong cashc thiết kế, màu sắc, chất liệu của tủ bếp ra sao cũng ảnh hưởng ít nhiều đến căn phòng bếp này.

Vì là gỗ tự nhiên sơn trắng thì không nhất thiết bạn phải chọn những loại gỗ có chi phí cao. Bởi màu trắng của sơn đã che hết đi những nhược điểm của gỗ tự nhiên đồng thời còn đảm nhiệm vai trò bảo vệ tủ bếp. Khi sở hữu tủ bếp trắng chúng mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp và hiện đại cho căn bếp nhà bạn. Không những tế thì màu trắng còn tạo được cảm giác căn bếp nhà bạn trở nên rộng rãi hơn, thoáng mát hơn rất nhiều.

Một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng

Điểm danh những đặc điểm và cấu tạo của tủ bếp gỗ sơn trắng

Xét về cấu tạo thì một sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng được làm từ 100% gỗ  nhập khẩu cao cấp khi bạn mua tủ bếp ở Nhà Bếp Hoàng Gia. Bạn có thể nhận thấy được các bộ phận chính của tủ bếp gỗ sồi sơn trắng bao gồm những bộ phận: Tủ trên; tủ dưới và tủ để đồ.

Xét về đặc điểm thì tủ bếp cổ điển gỗ sồi sơn trắng có màu trắng tinh tế, lịch lãm và bền bỉ vì nó được bảo vệ với 4 lớp sơn chính. Những lớp sơn đó bao gồm lớp sơn lót, lớp PU chống ẩm, lớp sơn chống ngả màu và lớp cuối cùng là lớp sơn trắng. Khi đó với những lớp sơn này đặt tủ bếp bóng mịn cho bề mặt và dễ dàng lau chùi khi sử dụng.

Không sai chút nào khi nói tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng là sự lựa chọn thông minh cho không gian nhà theo phong cách tân cổ điển. Tủ bếp trắng nó mang đến cho người sử dụng một điểm nhấn khác biệt giúp cho căn bếp sang trọng hơn, ấm cúng hơn.

Một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng

Một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng cho căn bếp của bạn thì hãy cùng ngắm nhìn Một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn dưới đây.

Một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng

Một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng

Bạn sẽ thấy được nói về nội thất tủ bếp gỗ thì tủ bếp gỗ sồi sơn trắng luôn được khách hàng tin dùng dù cho có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Thiết kế tủ bếp màu trắng thể hiện sự tươi sáng, sang trọng khiến căn bếp nhà bạn cao cấp và thẩm mỹ hơn.

Một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng

Với mẫu tủ bếp gỗ sồi sơn trắng lộ vân và không lộ vân là do mẫu thiết kế được nhiều khách hàng thích. Thiết kế tủ bếp gỗ sồi trắng không để lộ vân sẽ làm cho tủ bếp thêm phần tinh tế và đẹp mắt rất nhiều đấy.

Một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng

Một số mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng

Kết luận: Nhà Bếp Hoàng Gia là một trong những đơn vị thi công tủ bếp hàng đầu Việt Nam về sự đa dạng về phong cách, đảm bảo chất lượng gỗ, tay nghề cao trong thiết kế sản xuất nội thất, đặc biệt là hạng mục tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng. Quý khách hàng đang có nhu cầu mua tủ bếp hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm sự khác biệt với những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng ở đây.

>>> Xem thêm: Tủ bếp gỗ tự nhiên


Hotline: 0981 225 888