Sologan

Nhà bếp của những người năng động

Từ xa xưa, ông cha ta quan niệm rằng "nhà sạch thì mát - bát sạch ngon cơm" trong văn hóa ẩm thực và trong phong cách sống. Thật sự, sức sống của câu nói đó của ông cha ta vẫn còn mãi lưu truyền đến ngày nay. Tuy nhiên một căn bếp sạch thì chưa đủ mà cần phải đầy đủ tiện nghi thích hợp với không gia nhà hiện đại ngày nay

Một ngôi nhà sạch là điều ai cũng phải làm, nhưng để giữ cho bếp sạch sẽ có lẻ là điều hơi khó bởi vì do đặc thù không gian bếp là nơi để chúng ta nấu nướng, sáng tạo ra những món ăn ngon cho gia đình ... hơi, mùi và khói thức ăn luôn được bốc lên tích tụ trong phòng, vật phẩm rơi rớt trong quá trình nấu ăn ... sẽ làm bếp luôn trong tình trạng cần dọn dẹp sạch sẽ hơn bao giờ hết.
 

bep cua nhung nguoi nang dong

Theo phong thủy- Bếp nơi là tích tụ những khí âm
 
Sở hữu trong tay một gian bếp thật hoàn hảo là điều ước mơ của bao chị em phụ nữ. Một không gian bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị làm bếp ở những vị trí thích hợp và logic, tạo sự thuận tiện cho công việc bếp núc. Để cho bếp thêm ấm cúng hơn cũng như thuận lợi cho việc nấu nướng, ngoài trang bị những thiết bị, dụng cụ nấu ăn, các bếp nếu có không gian rộng thông thường có thêm những tiểu "đảo" ngay tại bếp. Ngoài tác dụng trang trí thêm cho không gian bếp, tiểu đảo còn thêm chức năng vừa là bàn để những thức ăn phục vụ nấu nướng còn có thể là "bàn dã chiến" cho những trò chuyện giữa người nấu và người ngồi.
 
 
can-bep-hien-dai

Có một bếp hiện đại, hoàn hảo là điều mơ ước của bao phụ nữ Việt Nam
 

can-bep-dep-cho-nguoi-tich-cuc
 
Xây đảo cho bếp
 
Xây đảo cho bếp vừa tăng vẻ đẹp cho bếp vừa tạo môi trường thân thiện giữa các thành viên trong gia đình mặc khác tạo không khí vui vẻ giữa người nấu nướng với người ngồi.
 
Màu sắc sang trọng, trang nhã và thanh lịch, dường như những gam màu sáng được các nhà thiết kế lựa chọn khoát lên một sắc màu vẻ đẹp cho bếp. Cảm giác sạch sẽ, thông thoáng là tác dụng ảo giác của màu sắc đem lại cho không gian bếp, so với tông màu tối, tạo sự cá tính cho bếp thì với tông màu sáng, cá tính vẫn được trân trọng ngang tầm với sự tao nhã của bếp, điều đó nói lên được sở thích cũng như tâm trạng, tính tình của gia chủ.
 
nguoi-nang-dong-bep-thanh-lich
 
Màu sắc tao nhã làm cho bếp trở nên thêm thanh lịch
 
Bạn yêu thích những căn bếp đẹp hiện đại, thông minh. Đến với nhà bếp hoàng gia biến ước mơ nhà bếp của bạn thành sự thật
 

Hotline: 0981 225 888