Sologan

Tủ bếp đẹp Rubika trong ngôi nhà nhỏ

Giới thiệu mẫu tủ bếp đẹp Rubika phù hợp cho những ngôi nhà nhỏ

Nhà Bếp Hoàng Gia  là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất chung và đặc biệt là Nội Thất Nhà Bếp. Chúng tôi chuyên phân phối các thiết bị phụ kiện nhà bếp từ các thương hiệu hàng đầu. Thị trường mà chúng tôi hướng đến là những khách hàng tầm trung đến cao cấp. Sau đây hãy cùng Nhà bếp hoàng gia cùng tìm hiểu về mẫu tủ bếp đẹp Rubika

Bếp Rubika là một ý tưởng thiết kế bếp mới của nhà thiết kế Lodovico Bernardi và được hãng nội thất Eusebi phát triển và sản xuất.

 
Bếp Rubika này thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà hiện đại, đặc biệt là những ngôi nhà, căn hộ có diện tích nhỏ hẹp. Với căn bếp này bạn có thể sử dụng tất cả những chức năng thông thường dành cho công việc chuẩn bị, nấu nướng, đựng chén đĩa, hơn thế nữa nó thể trở thành một bàn ăn di động khi bạn thay đổi cách sắp xếp. Trong mẫu thiết kế này các loại tu bep dep cũng được thiết kế một cách gọn gàng.
Tủ bếp Rubika
 
Bếp Rubika đơn giản và tiện dụng cho ngôi nhà nhỏ, đây là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng khác nhau của bếp
 
Bếp Rubick được làm từ chất liệu gỗ được cấp giấy chứng chỉ FSC giảm thiểu việc sử dụng nhiều vật liệu hơn so với những căn bếp thông thường khác.
 
Tiện dụng với nhiều chức năng, tích kiệm không gian cho nhà bạn
 
Bếp nấu và bồn rửa được "giấu" gọn khi không sử dụng, khiến cho cả căn bếp chỉ như một chiếc bàn nhỏ gọn. Khi cần thiết bạn chỉ cần kéo nhẹ, những bánh xe gắn bên dưới sẽ giúp mở ra những chức năng cần thiết cho công việc nấu nướng của bạn. Độ rộng của mặt bàn cũng rất linh hoạt, bạn có thể mở rộng tối đa thành bàn ăn dành cho 6 đến 8 người hoặc chỉ là bàn ăn đơn giản cho 2 người.
 
Vừa là bàn, chỗ rửa bát và tủ để bát
 
Những tủ đựng chén đĩa và các đồ dùng nhà bếp khác được sắp xếp nhưng những ngăn kéo ở phía dưới rất tiện lợi cho việc sử dụng.
 
Thật tuyệt vời với những ngăn kéo tiện ích cho bạn không gian gọn gàng

Bạn vẫn còn băn khoăn hay thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại
 0435 335 688  để nhận được sự tư vấn tốt nhất
 
Bài viết liên quan:

>> Tủ bếp gỗ Laminate
>> Tu bep go Huong
>> Tủ bếp gỗ Acrylic

Hotline: 0981 225 888