Sologan

Ý tưởng lựa chọn màu sơn tủ bếp đầy ấn tượng

Bạn cảm thấy tủ bếp nhà bạn quá đơn điệu, bạn tự hỏi không biết lên làm thế nào để nhà bếp bạn trở lên đẹp hơn? Và những ý tưởng lựa chọn màu sơn tủ bếp đầy ấn tượng dưới đây chính là gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Ý tưởng lựa chọn màu sơn tủ bếp đầy ấn tượng

Tủ bếp là một điểm nhấn quan trọng trong một nhà bếp hiện đại. Bạn thường xuyên phải tiếp xúc với chúng qua các công việc nội trợ hằng ngày nên nếu tủ bếp nhà bạn kém tinh tế hoặc tủ bếp sơn màu mà bạn không mấy mặn mà, điều đó sẽ làm cho bạn trở lên chán nản mỗi lần vào bếp. Vậy tại sao bạn không thử thay đổi nhà bếp bạn bằng một cuộc cách mạng màu sắc với các cách lựa chọn màu sơn tủ bếp đầy ấn tượng? Chắc chắn chúng sẽ giúp nơi đây trở nên thu hút hơn cũng như là nâng cao cảm hứng nấu nướng cho các chị em nội trợ.

Khám phá các ý tưởng sơn màu tủ bếp đầy ấn tượng và thu hút

Có rất nhiều màu sắc để bạn có thể sơn tủ bếp nhà bạn nhưng bạn nên nhớ rằng bạn nên sử dụng tông màu phù hợp hoặc tương xứng với màu sắc trong nhà bếp của bạn như màu tường, quầy, backsplash, sàn và các thiết bị của bạn. Với một nhà bếp có quá nhiều màu sắc thì bạn nên sử dụng tủ bếp màu trắng hoặc màu trung tính. Nó sẽ làm nhà bếp bạn trở lên hài hòa và không quá nhức mắt khi thay dổi màu sắc quá đột ngột. Tủ bếp màu trắng còn giúp nhà bếp tối trở lên sáng hơn bao giờ. Một số màu sắc trung tính thường được sử dụng khi sơn tủ bếp là màu xám, màu xám đen, hoặc greige (một kết hợp của màu xám và màu be). Đối với người trung lập bạn có thể kết hợn với các phụ kiện tủ bếp có các màu sắc tươi vui là một ý tưởng hoàn hảo. Và dưới đây chính là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

1, Cách phối màu tủ bếp tương phản

Ý tưởng lựa chọn màu sơn tủ bếp đầy ấn tượng

Đây là một cách phối màu rất được ưa chuộng trong các mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại bởi sự dễ dàng ứng dụng trong thiết kế. Và với cách phối màu này sẽ giúp bạn mang đến một không gian có độ tinh tế cao và mang đến hiệu quả thị giác mạnh mẽ. Theo đó thì gam màu đen - trắng chính là hai cái tên rất đỗi quen thuộc trong cách phối màu này. Tuy nhiên thì trong gian bếp nhỏ thì bạn chỉ nên dùng tone màu đen làm điểm nhấn và màu đen bóng cũng là ý tưởng thú vị để tạo thêm nét sang trọng và lung linh hơn cho gian bếp.

2, Cách phối màu tương đồng

Ý tưởng lựa chọn màu sơn tủ bếp đầy ấn tượng

Bảng màu này chính là giải pháp hoàn hảo trong trường hợp bạn gặp khó khăn trong việc điều hướng và lựa chọn màu sơn tủ bếp phù hượp. Theo đó thì với cách phối màu thì bạn có thể sử dụng những gam màu tương đồng với nhau để tạo cảm giác hài hòa cho không gian. Và với mức độ bảng màu và tỷ lệ phù hợp sẽ rất hữu ích để đảm bảo được cảm giác cân bằng cho không gian.

3, Lựa chọn sơn tủ bếp là màu trắng

Ý tưởng lựa chọn màu sơn tủ bếp đầy ấn tượng

Màu trắng được biết đến là gam màu huyền thoại và không bao giờ lỗi thời cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy dễ chịu. Theo đó thì với bộ tủ bếp sơn trắng sẽ giúp bạn mang đến một tổng thể tinh tế đầy lôi cuốn. Bên cạnh đó thì cùng với gam màu này thì bạn có thể thoải mái lựa chọn và kết hợp với bất kỳ màu nào để làm nổi bật các đồ dùng và vật dụng trong không gian. Và những bề mặt tone trắng kết hợp với các họa tiết chính là ý tưởng thú vị giúp gian bếp trở nên sinh động hơn.

4, Lựa chọn phối hợp với gam màu gỗ

Ý tưởng lựa chọn màu sơn tủ bếp đầy ấn tượng

Không gam màu nào có thể mang đến nét đẹp tự nhiên nhẹ nhàng cho gian bếp của bạn hơn những gam màu gỗ với sắc độ biến chuyển cùng những đường vân mềm mại. Vẻ ngoài của gỗ còn mang đến một vẻ đẹp giản dị mà thanh lịch, gần gũi mà sang trọng để đồng hành với gian bếp của bạn trong thời gian dài. Theo đó thì ý tưởng phối màu cho tủ bếp với gam màu trắng và gỗ sẽ giúp bạn mang đến một tổng thể hài hòa và song hành cùng thời gian. Và sự trung tính của màu trắng sẽ giúp bổ trợ và tôn lên vẻ đẹp nguyên bản của gỗ để tạo hiệu ứng đầy tinh tế và mềm mại cho không gian.

5, Lựa chọn phối màu trung tính

Ý tưởng lựa chọn màu sơn tủ bếp đầy ấn tượng

Trong phối màu cho tủ bếp thì bạn không cần thiết phải lựa chọn những gam màu trắng, be,… mà có thể lựa chọn những gam màu trung tính và phối hợp các gam màu nóng – lạnh hài hòa với nhau. Và cách này sẽ giúp bạn có thể sử dụng những gam màu yêu thích mà vẫn đảm bảo được sự hài hòa cho không gian.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số cách lựa chọn màu sơn tủ bếp đầy ấn tượng và thu hút. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.


Hotline: 0981 225 888