Sologan

Những mẫu tủ bếp hiện đại mới nhất 2020

Cùng với thiết kế đơn giản nhưng đầy trẻ trung và tiện ích, các mẫu tủ bếp hiện đại mới nhất 2020 chính là một gợi ý hoàn hảo cho không gian nấu nướng của gia đình.
Là không gian có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của gia đình, phòng bếp không chỉ là nơi để các bà nội trợ bày tỏ sự khéo léo, đảm đang, bếp còn là chốn thể hiện nét văn hóa ẩm thực của từng gia đình, cũng như mức độ tiện nghi của một ngôi nhà, "lối sống" và "đẳng cấp" của gia chủ. Và khi đời sống của mỗi gia đình ngày càng được nâng cao, nhu cầu thiết kế một gian bếp đẹp, sang trọng và hiện đại là nhu cầu tự nhiên và cần thiết. Trong đó được xem là tâm điểm đáp ứng tính thẩm mỹ và công năng tiện ích cho nơi đây, để sở hữu một không gian nấu nướng hoàn hảo điều đầ tiên đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được mẫu tủ bếp đẹp phù hợp.
Những mẫu tủ bếp hiện đại mới nhất 2020
Và trong nhịp sống hiện đại hiện nay thì thị hiếu của người tiêu dùng thường thiên về sự đơn giản, gọn gàng và tiện ích. Chính vì vậy thiết kế nội thất dần được sáng tạo, cải tiến trở nên tinh gọn và linh hoạt đáp ứng các công năng sử dụng cần thiết. Trong đó, nổi bật với nét đẹp gọn gàng, phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi - mẫu tủ bếp hiện đại hiện đang là xu hướng lựa chọn nổi bật của rất nhiều gia đình.

Xu hướng thiết kế tủ bếp hiện đại hiện nay

Xuất hiện từ giữa thế kỷ 19 nhưng đến nay thì phong cách hiện đại vẫn là một trong những xu hướng phổ biến hàng đầu hiện nay. Và ghi điểm bởi sự đơn giản, tiện lợi và có thể biến hóa linh hoạt để bạn có thể thoải mái, sáng tạo nên phong cách này luôn là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình. Đặc biệt là mẫu tủ bếp hiện đại đẹp hiện đang là từ khóa nổi bật được rất nhiều gia chru tìm kiếm để mang đến một điểm nhấn nổi bật cho không gian nấu nướng. Tuy nhiên trong thực tế thiết kế, thi công để mang đến giá trị hoàn hảo nhất của dòng tủ bếp này thì đòi hỏi bạn cần phải lưu ý đến các vấn đề sau:

1. Lựa chọn vật liệu phù hợp

Lựa chọn vật liệu làm tủ bếp phù hợp

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp vật liệu xây dựng nay thì ngày càng có nhiều vật liệu làm tủ bếp đa dạng với các đặc tính nổi bật riêng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nhưng trong đó phổ biến nhất cần phải kể đến là dòng tủ bếp gỗ đẹp với hai chủng loại chính là: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.
Trong đó, tủ bếp gỗ tự nhiên chiếm nhiều ưu thế nổi bật về đặc tính vật lý, độ bền cao cùng vẻ đẹp sang trọng đầy ấm cúng nhưng mức giá thành khá cao. Còn dòng tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đang là dòng sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng trước điều kiện gỗ tự nhiên ngày càng kiệt quệ, khan hiếm. Tuy các đặc tính vật lý của dòng vật liệu này không thể sánh với gỗ tự nhiên nhưng chúng cũng có độ bền rất tốt, có khả năng chống mối mọt, cong vênh hiệu quả cùng nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng nên sẽ giúp bạn mang đến một không gian nấu nướng trẻ trung, hiện đại với mức chi phí phù hợp.

2. Lưu ý lựa chọn bề mặt mẫu tủ bếp hiện đại

Lưu ý lựa chọn bề mặt mẫu tủ bếp hiện đại

Tùy thuộc vào từng loại vật liệu làm tủ bếp hiện đại mà chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã bề mặt sao cho phù hợp nhất. Cụ thể là với dòng gỗ tự nhiên với bề mặt gỗ tinh tế thì thường được các gia chủ lựa chọn sơn PU theo các tone màu khác nhau: nâu nhạt, xanh rêu, nâu cánh gián,... để tôn lên nét đẹp mộc mạc, gần gũi nhưng không kém phần lịch lãm. Nhưng nếu bạn lo lắng màu gỗ quá nặng nề hay quá "già" so với tuổt của mình thì lựa chọn sơn trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian thêm phần cuốn hút.
Còn đối với dòng tủ bếp gỗ công nghiệp lại có nhiều mẫu mã đa dạng khác như: Acrylic bóng gương sang trọng, Laminate bày bán mẫu mã đa dạng hay tấm Veneer ấm cúng,... để bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian, sở thích và mức đầu tư của gia đình.

3. Lưu ý trong lựa chọn màu sắc tủ bếp phù hợp

Lưu ý trong lựa chọn màu sắc tủ bếp phù hợp

Là yếu tố tác động trực tiếp đến thị giác của người xem thì màu sắc là một yếu tố rất quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của tủ bếp. Và tủ bếp hiện đại được giới chuyên môn đánh giá là có rất nhiều mẫu màu đa dạng từ gỗ tự nhiên thanh lịch, mộc mạc cho đến các bảng màu sắc đa dạng theo từng loại vật liệu để bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian, sở thích, phong thủy. Nhưng khi lựa chọn màu sắc thì bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng sao cho phù hợp và hài hòa với màu sắc trần, tường, sàn cũng như là các đồ nội thất khác trong không gian sao cho phù hợp nhất.

4. Lưu ý trong lựa chọn phụ kiện tủ bếp

Lưu ý trong lựa chọn phụ kiện tủ bếp

Trong các mẫu tủ bếp hiện đại thì đương nhiên không thể thiếu vắng những phụ kiện thông minh để giúp tối ưu hóa các công năng tiện ích theo đúng bản chất của trường phái hiện đại. Trong đó các phụ kiện cơ bản của tủ bếp phải kể đến như: giá kệ có ray trượt, mâm xoay, kệ liên hoàn, giá bát nâng hạ,... Chúng sẽ giúp bạn có thể tận dụng tối đa các không gian lưu trữ và giúp việc sắp xếp và tìm kiếm đồ dùng trở nên dễ dàng hơn. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tủ bếp đa dạng như: Blum, Hitech, Cariny, Hafele,... theo các mức giá khách nhau nên tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách đầu tư của gia đình.

Tham khảo một số mẫu tủ bếp hiện đại mới nhất 2020

Bạn cũng muốn sở hữu cho gian bếp một mẫu tủ bếp hoàn hảo nhưng lại không biết nên bắt đầu như thế nào? Chọn ý tưởng, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất? Đừng vội lắng! Dưới đây chính là một số mẫu tủ bếp hiện đại mới nhất 2020 rất được yêu thích hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

1. Mẫu tủ bếp góc âm tường hiện đại tiện nghi

Mẫu tủ bếp góc âm tường hiện đại tiện nghi
Với thiết kế đơn giản cùng kiểu dáng gọn gàng kết hợp hoàn hảo với bề mặt màu trắng bóng gương đầy tinh tế, mẫu tủ bếp này chính là sự lựa chọn tối ưu cho không gian bếp có diện tích hạn chế.

2. Mẫu tủ bếp chữ L hiện đại đẹp cho nhà chung cư

Mẫu tủ bếp chữ L hiện đại đẹp cho nhà chung cư
Ghi điểm bởi nét đẹp nhẹ nhàng đầy thanh lịch, mẫu tủ bếp này đã giúp thu hút người xem bởi sự phối hợp hoàn hảo giữa chất liệu Acrylic bóng gương sang trọng cùng bề mặt Veneer gỗ thanh lịch, nhẹ nhàng.

3. Mẫu tủ bếp Acrylic sử dụng phụ kiện tủ bếp thông minh

Mẫu tủ bếp Acrylic sử dụng phụ kiện tủ bếp thông minh
Mẫu tủ bếp hiện đại đẹp này đã khiến người nhìn vô cùng thích thú bởi cách phối màu đầy ấn tượng giữa hai gam trắng - đen tương phản để mang đến một điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

4. Mẫu tủ bếp Laminate chữ I cho nhà nhỏ

Mẫu tủ bếp Laminate chữ I cho nhà nhỏ
Không chỉ có màu sắc bắt mắt, trẻ trung cùng với các đường nét gọn gàng, tinh tế, mẫu tủ bếp này đã sẵn sàng chinh phục mọi không gian bất chấp sự hạn chế về diện tích.

5. Mẫu tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó hiện đại đẹp

Mẫu tủ bếp gỗ sồi sơn màu óc chó hiện đại đẹp
Chỉ cần nhìn thoáng qua thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và sang trọng của mẫu tủ bếp này bởi chất liệu gỗ óc chó cao cấp với hệ vân uốn lượn tinh tế.

6. Mẫu tủ bếp Acrylic màu vàng chữ U nổi bật

Mẫu tủ bếp Acrylic màu vàng chữ U nổi bật
Việc khéo léo trong việc lựa chọn tone màu cho phép nhấn mạnh vào các hình khối cũng như là đường nét, mẫu tủ bếp này đã mang đến cho không gian một sự rung cảm về màu sắc đầy ấn tượng.​

7. Mẫu tủ bếp chữ I âm tường gọn gàng

Mẫu tủ bếp chữ I âm tường gọn gàng
Với màu sắc chủ đạo là gam màu nâu ghi sang trọng hòa quyện độc đáo với đá marble tinh tế cùng kính ốp tường vàng sáng tươi mới đã mang đến cho mẫu tủ bếp này một sức hút đầy hấp dẫn.

8. Mẫu tủ bếp Acrylic trắng kiểu dáng chữ L

Mẫu tủ bếp Acrylic trắng kiểu dáng chữ L
Cùng với thiết kế màu trắng quen thuộc cùng thiết kế đơn giản nhưng mẫu tủ bếp này lại được lòng rất nhiều khách hàng bởi sự kết hợp hoàn hảo với kính ốp tường tinh tế.

9. Mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ có bàn bảo tiện nghi

Mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ có bàn bảo tiện nghi
Mang thiết kế khá đơn giản với các đường nét thẳng, dứt khoát theo các mảng khối và giản lược tối đa các chi tiết, rườm rà - mẫu tủ bếp hiện đại gỗ tự nhiên đẹp này đã giúp sử dụng không gian một cách gọn gàng và hiệu quả.

10. Mẫu tủ bếp Acrylic trắng kiểu dáng chữ U

Mẫu tủ bếp Acrylic trắng kiểu dáng chữ U
Chất liệu Acrylic bóng gương luôn được xem là giải pháp hoàn hảo trong thiết kế không gian bếp hạn chế để giúp tạo hiệu ứng phản xạ ánh sáng khiến không gian trở nên rộng rãi hơn so với thực tế.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu với mọi người xu hướng lựa chọn mẫu tủ bếp hiện đại mới nhất 2020 hiện đang rất được yêu thích và lựa chọn hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ hữu ích cho bạn trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.
 

Hotline: 0981 225 888