Sologan

Chống mối mọt hiệu quả cho tủ bếp gỗ

Tủ bếp gỗ luôn đem tới nét đẹp cho không gian nhà bếp . Tuy nhiên nó lại thương hay bị mối mọt do điều kiện thời tiết hay chỉ đơn giản là bạn chưa tìm hiểu kĩ về vật liệu cũng như đơn vị đóng tủ bếp.

chống mối mọt cho tủ bếp hiệu quả


Do điều kiện khí hậu tại việt nam là ôn đới do mùa lên thường độ ẩm rất cao có lúc độ ẩn không khí đạt tới mức đọ bão hòa lên tới 100% đó là điều kiện lý tưởng cho mối mọt phát triển. Điều đó khiến cho tủ bếp nhà bạn có thể mối một bất cứ lúc nào. Vậy làm sao để phòng tránh cũng như hạn chế mối một một cách hiệu quả cho tủ bếp. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ của Nhabephoanggia.vn chia sẻ cho bạn.

- Hạn chế tiếp xúc tủ bếp với nước : Điều này là không thể do tích chất là tủ bếp, nơi bạn trực tiếp nấu ăn. Tuy nhiên chúng tôi khuyên cáo bạn hạn chế tiếp xúc với nước một cách tối đa. Khi bị nước vào hãy dung khăn khô lau nó đi.

Hiện nay trên thị trường tủ bếp có rất nhiều loại tủ bếp được thiết kế nhằm mục đích chống nước như tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp acrylic, tủ bếp lamiate... Bạn cũng lên khảo sát những kinh nghiệp của những người làm tủ bếp trước đó hoặc bạn có thể nhờ những nhân viên của những đơn vị thiết kế tủ bếp có uuy tín tư vấn cho bạn.

- Tủ bếp nên tránh tiếp xúc trược tiếp với nên nhà đó là một trong những lý do khiến tủ bếp nhà bạn bị mối mọt. Vì mối một không phải từ gỗ sinh ra mà nó thường đã tồn tại từ trước đó dưới nền nhà khi có điều kiện thuận lợi chúng sẽ phát triển một cách nhanh chóng. Hãy chặn chúng bằng việc sử dụng chân đế bằng những vật dụng chống mối mọt

-Ngoài ra còn có một số mẹo nhỏ đơn giản nhất và hiệu quả nhất ngăn ngừa mối : Mua về một chút nụ đinh hương từ các tiệm thuốc bắc, cắm lên một trái cam tươi rồi cho lên kệ sách hoặc tủ quần áo từ 2-3 ngày, cam sẽ hỏng, quyện vào vị của nụ đinh hương làm mối không thể sinh sản được. Đây sẽ là cách triệt mối mọt hiệu quả nhất.

Nhabephoanggia.vn chúc các bạn lựa chọn cho mình một cách chống mối một hiệu quả nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 
0981 225 888 để nhận được sự tư vấn tốt nhất của chúng tôi. 

 


Hotline: 0981 225 888