Sologan

Những xu hướng thiết kế tủ bếp đang được ưu chuộng nhất trong những năm gần đây

Nhà bếp trái tim của ngôi nhà. Nên chọn tủ bếp nhưng thế để vừa đẹp lại vừa tiện dụng . Dưới đây là một vài gợi ý lựa chọn phong cách tủ bếp dành cho bạn không nên bỏ qua.

Không gian ấm cúng với tủ bếp gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ tự nhiên làm tăng sự ấm áp và chiều sâu cho căn bếp hiện đại. Tủ bếp gỗ tự nhiên dành cho những ai yêu thích xu hướng thiết kế không gian gần gũi với thiên nhiên bởi vật liệu này thể hiện các thớ gỗ, vân gỗ một cách tuyệt vời. Ưu điểm tuyệt vời mà ít loại gỗ khác có được của gỗ tự nhiên là có nhiều mẫu mã, màu sắc, dễ dàng sơn màu và gia công theo ý thích. Do gỗ được xử lý nên có khả năng hạn chế cong vênh, mối mọt. Hãy chọn cốt gỗ tốt, có kết cấu ổn định để khỏi phải băn khoăn về độ bền của tủ bếp gỗ tự nhiên bạn nhé

tủ bếp gỗ tự nhiên


Tủ bếp hiện đại với nhiều màu sắc

Khi nhắc tới tủ bếp hiện đại chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng đó là những chiếc tủ thiết kế đơn giản với màu sắc đen hoặc trắng. Nhưng thật ra bạn có nhiều kiểu dáng, màu sắc cho bạn lựa chọn hơn thế. Tại sao tủ bếp không sơn màu đỏ anh đào? Hoặc sáng màu xanh côban? Hoặc thậm chí màu xanh mòng két? Tất cả những màu sắc này có thể được sử dụng để kết hợp với nhiều món đồ nội thất đương đại. Đặc biệt là khi nói đến thiết kế nội thất hiện đại ở thế kỷ này - nơi màu sắc và họa tiết đang lên ngôi..

tủ bếp hiện đại

tủ bếp hiện đại


Nếu bạn muốn thêm màu sắc cho nhà bếp hãy thử xem xét việc kết hợp giữa các màu sắc. Bạn có thể chỉ chấm phá màu sắc cho một hoặc hai tủ trên, hoặc bùng nổ với toàn bộ nhà bếp màu đỏ - cách nào cũng sẽ tạo nên một phong cách rất ấn tượng.

Ấn tượng nhã nhặn với tủ bếp sơn trắng

Tủ bếp màu trắng được khá nhiều lựa chọn cho thiết kế nhà mình. Không khó để hiểu rằng vief sao tủ bếp trắng lại được yêu thích đến vậy. Tủ bếp trắng có thể phù hợp với bất kỳ phong cách nào, nó khiến nhà bếp trông rộng hơn, sạch sẽ hơn.

tủ bếp sơn trắng


Tủ bếp gỗ acrylic

Đây hẳn là thiết kế lý tưởng dành cho gian bếp, căn nhà đậm chất hiện đại. Với đặc tính: rất sáng bóng, nhẹ, dễ vệ sinh, có khả năng chống thấm, chống ẩm và nhiều màu sắc, tủ bếp Acrylic sẽ đem đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại, năng động và sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.

tủ bếp hiện đại

tủ bếp acrylic

Những gợi ý trên và chắc chắn bạn sẽ mang lại cho bạn một phòng bếp với thiết kế độc đáo. Hãy thảo luận kỹ càng với nhà thiết kế nội thất và nhà sản xuất tủ bếp chuyên nghiệp để đảm bảo rằng cuối cùng bạn sẽ sở hữu một phòng bếp hiện đại, đơn giản và tiện nghi nhất.
http://nhabephoanggia.vn

Hotline: 0981 225 888