Sologan

Bàn console là gì? Bộ sưu tập 10 mẫu bàn console tân cổ điển đẹp nhất 2022

Bàn console được biết đến là một thuật ngữ thường sử dụng trong thiết kế và trang trí nội thất như không ai có thể hiểu rõ về dòng phụ kiện xinh đẹp này.

Theo sự phát triển của đời sống hiện nay thì mọi người đang ngày càng chú trọng hơn trong việc đầu tư không gian nội thất. Điều này vừa giúp mang đến cho gia đình một không gian sống tuyệt vời lại vừa có thể khẳng định bản lĩnh của mình trong mắt người khác. Vì vậy trong việc lựa chọn những món đồ nội thất với công năng rõ ràng thì cũng có không ít người sẽ thường sử dụng thêm các phụ kiện trang trí khác để giup không gian càng trở nên thu thú hơn rất nhiều. Và bàn console chín lầ một trong những chìa khóa nghệ thuật được các gia đình yêu thích nhất.

Giải đáp bàn console là gì?

bàn console là gì

Bàn console được biết đến là một dạng phụ kiện trang trí có chiều cao thấp và kiểu dáng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tùy vào nhu cầu, sở thích cũng như là vị trí đặt mà mọi người có thể lựa chọn phong cách cũng như là kích thước và đường nét khác nhau sao cho phù hợp nhất. Và trong không gian sống những mẫu bàn này có thể được sắp xếp tại bất kỳ vị trí lý tưởng nào và được xem là sự thay thế hoàn hảo của những mẫu tủ kệ trang trí. Đặc biệt là với những mẫu bàn này được tích hợp với những phụ kiện kim loại hay một bức gương trang trí xinh đẹp phía chắc chắn sẽ giúp không gian trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Top 10 mẫu bàn console tân cổ điển đẹp nhất 2022

Sau quá trình tìm hiểu trên bạn cũng yêu thích và muốn sở hữu bộ bàn console nhưng lại không biết nên chọn mẫu bàn nào là tốt nhất thì có thể tham khảo top 10 mẫu bàn console tân cổ điển mang giá trị vượt thời gian được yêu thích nhất hiện nay dưới đây.

1, Mẫu console tân cổ điển mềm mại

bàn console mềm mại

Ghi điểm bởi những đường nét thanh thoát uốn lượn mềm mại đầy tinh tế nên dù không sử dụng chi tiết hoa văn chạm khắc cầu kỳ nhưng mẫu console này vẫn có thể bộc lộ trọn vẹn nét đẹp thnah lịch và tinh tế cần có.

2, Mẫu console tân cổ điển Christopher Guy

bàn console christopher guy

Được thiết kế mang phong cách Christopher Guy xa xỉ với những tạo hình độc đáo đồng thời với sự kết hợp của các chi tiết hoa lá tỉ mỉ đã giúp mang đến cho không gian một cảm xúc tinh tế và thoải mái mà rất khó có phong cách thiết kế nào có thể có được.

3, Mẫu bàn console tân cổ điển độc đáo

bàn console độc đáo

Sức hấp dẫn tuyệt vời của mẫu bàn này đã được bộc lộ trọn vẹn thông qua những đường nét mềm mại uốn lượn thanh thoát và được khéo léo cộng hưởng với nghệ thuật tạo hình vô cùng ấn tượng, nổi bật.

4, Mẫu console tân cổ điển đơn giản

bàn console đơn giản

Cùng với thiết kế mang đến nét đẹp hoàn hảo với việc tập trung vào hình khối vuông vắn kết hợp với những đường nét đương đại tinh tế đã giúp mang đến cho không gian một nét đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn rất lịch lãm và cuốn hút.

5, Mẫu console tân cổ điển truyền thống

bàn console truyền thống

Thiết kế mang cảm hướng từ nét đẹp hoài cổ truyền thống không lại không hề cũ kỹ, phức tạp đã giúp cho mẫu console này mang đến một nét đẹp đầy ấn tượng, sang trọng nhưng vẫn có thể hòa mình một cách đồng điệu và mê hoặc nhất.

6, Mẫu bàn console tân cổ điển đẳng cấp

bàn console đẳng cấp

Ghi dấu ấn bởi các chi tiết chạm khắc được dát vàng tinh xảo nổi bật trên nền gỗ gõ đỏ cao cấp, mẫu kệ này đã giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian lên một tầm cao mới.

7, Mẫu console tân cổ điển sơn trắng dát vàng

bàn console sơn trắng dát vàng

Nổi bật trên nền sơn trắng nền nã là những chi tiết dát vàng tinh xảo kết hợp với các đường cong duyên dáng, mẫu kệ này đã tạo một điểm nhấn nổi bật giúp người xem cảm thấy thỏa mãn nhất.

8, Mẫu console tân cổ điển sang trọng

bàn console sang trọng

Mang kiểu dáng độc đáo với sự kết hợp hoàn mỹ giữa kiểu dáng khung gỗ cùng các chi tiết hoa văn tinh tế, mẫu kệ trang trí tân cổ điển này tuy có phần mảnh mai nhưng lại mang đến đến một cái nhìn đầy quyến rũ.

9, Mẫu bàn console tân cổ điển tinh tế

bàn console tinh tế

Sở hữu một nét đẹp kiêu kỳ đầy đài các và tinh tế, vẻ đẹp của mẫu kệ này được bộc lộ hoàn mỹ qua những đường nét thiết kế đầy duyên dáng để giúp người xem có thể cảm nhận sự rung động trong từng chi tiết.

10, Mẫu console tân cổ điển hoàng gia

bàn console tân cổ điển hoàng gia

Xuất phát từ những hình ảnh lộng lẫy bên trong các tòa lâu đài xa hoa, mẫu kệ trang trí này đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với người xem bởi nét đẹp uy quyền đầy tráng lệ của mình.

Kết luận

Nội dung trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã cùng mọi người đi sâu vào tìm hiểu bàn console là gì cũng như là top 10 mẫu bàn console tân cổ điển đẹp nhất 2022 hiện đang được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án lựa chọn sắp xếp và trang trí nội thất hoàn hảo nhất cho ngôi nhà.


Hotline: 0981 225 888