Sologan

Mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển được yêu thích nhất năm 2022

Nhắc đến biệt thự người ta thường liên tưởng đến một công trình kiến trúc bề thế, lộng lẫy và xa hoa. Thế nhưng những Mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển dưới đây sẽ giúp cho bạn có cái nhìn nhận khác về công trình kiến trúc này.

Mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển thực sự sẽ rất hiếm gặp bởi theo lối kiến trúc biệt thự phong cách tân cổ điển mà làm nhà 1 tầng rất dễ khiến người nhìn có cảm giác nặng nề. Đánh tan mọi hoài nghi này, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển mà Nhà Bếp Hoàng Gia giới thiệu cho bạn ngay dưới đây.

Mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp nhất năm 2022

Chắc chắn bạn phải ấn tượng với thiết kế biệt thự 1 tầng theo phong cách tân cổ điển này. 

1. Mẫu biệt thự tân cổ điển sơn trắng thanh lịch

Mẫu biệt thự tân cổ điển sơn trắng thanh lịch

Vẻ đẹp dễ cảm nhận thấy được căn dinh thự này mang đến một vẻ đẹp hoài niệm, cuốn hút bởi chính sự cầu kỳ, đường nét tinh tế toát lên được vẻ xa hoa từ không gian cho đến triến trúc.

2. Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 tầng có tầng hầm

Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự 1 tầng có tầng hầm

Ngôi nhà được kết hợp mái thái sang trọng và mang được tinh thần của một căn biệt thự đó là sự bề thế. Thêm với đó là phần thiết kế sân vườn sơ bộ để nhìn căn nhà thêm lung linh lại gần gũi với thiên nhiên.

3. Mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái

Mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái

Chắc hẳn rằng với mẫu biệt thự mái thái được cách điệu độc đáo với các hình khối ở phần mái tạo cảm giác ngôi nhà như cao và rộng hơn rất nhiều. Một điểm cộng nữa cho căn nhà này chính là việc phối hợp màu sắc hài hòa mang lại sự dễ chịu cho người nhìn. Sự nhấn nhá của căn nhà chính là cánh cửa, màu sắc đậm hơn tạo điểm nhấn cùng đường nét cong, cách điệu duyên dáng mang lại vẻ đẹp tổng thể cho công trình kiến trúc này. 

4. Mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng, thanh lịch

Mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng, thanh lịch

Nhìn thiết kế nhà biệt thự 1 tầng này rất nhiều bạn cũng sẽ cảm nhận được sự sang trọng, hơi thở hiện đại của nó. Thế nhưng về mặt đường nét, những chiếc cột được xây dựng thì lại đậm phong cách tân cổ điển. Gia chủ sẽ hoàn toàn ưng ý về tính thẩm mỹ - vẻ đẹp vượt thời gian của căn nhà này mang lại.

5. Kiến trúc nhà tân cổ điển ở nông thôn

Kiến trúc nhà tân cổ điển ở nông thôn

Sang trọng - thẩm mỹ là những ngôn từ miêu tả gần nhất với mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng trên đây. Ấn tượng của bạn khi nhìn ngôi nhà này là ở điểm nào? Ngoài về kiến trúc thì đường nét hoa văn ở ngay tại cửa chính đã có sức hút khó cưỡng với người nhìn. Đây cũng là một trong những mẫu biệt thự 1 tầng hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong năm 2022 này.

6. Mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng được bố trí khoa học, tiện nghi

Mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng được bố trí khoa học, tiện nghi

Qúa nhàm chán với những tông màu bạn hay gặp như: Vàng, trắng, xám,...thì hãy tạo điểm mới phá cách cho thiết kế biệt thự nhà mình bằng sắc tím thủy chung. 

7. Kiểu dáng nhà một tầng tân cổ điển mái thái

Kiểu dáng nhà một tầng tân cổ điển mái thái

Thiết kế mái thái cũng như sự phân tách không gian tiện nghi chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho gia chủ khi quyết định chọn lựa xây dựng căn nhà này.

8. Mẫu biệt thự 1 tầng mang âm hưởng đồng quê Pháp lãng mạn

Mẫu biệt thự 1 tầng mang âm hưởng đồng quê Pháp lãng mạn

Thêm một sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn khi chọn lựa mẫu biệt thự một tầng. Kiến trúc nhẹ nhàng, không gian hòa quyệt với thiên nhiên cùng với đó là các chi tiết đá, mái thái giúp căn biệt phủ của bạn có màu sắc riêng biệt và thẩm mỹ.

9, Mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp trang nhã

Mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp trang nhã

Nếu bạn yêu thích những mẫu thiết kế biệt thự trên thì đừng ngại ngần gì mà không liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia ngay hôm nay để được tư vấn và thiết kế. 

>> Xem thêm: nội thất biệt thự tân cổ điển


Hotline: 0981 225 888