Sologan

Những ý tưởng ngoại thất cực đẹp trong thiết kế nhà ở 2023

Để mang đến một kiến trúc nhà ở hoàn hảo thì bên cạnh việc chú trọng đến kiểu cách nhà cũng như nội thất bên trong nhà thì không gian ngoại thất cũng rất quan trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bố trí ngoại thất sao cho thật ấn tượng, độc đáo và thu hút. Vậy hãy cùng tham khảo những ý tưởng ngoại thất cực đẹp trong thiết kế nhà ở 2023 dưới đây để co sự lựa chọn tốt nhất nhé.

1. Ý tưởng ngoại thất với hàng rào gỗ kết hợp với vườn đứng

những ý tưởng ngoại thất cực đẹp trong thiết kế nhà ở 2019

Đây là một phong cách rất đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại có giá trị thẩm mỹ rất cao bằng những hàng rào từ gỗ rất độc đáo. Bạn chỉ cần bố trí các thanh gỗ sắp xếp đan xen lại với nhau những một thiết diện đứng cây treo sẽ giúp cho không gian ngọai tất nhà bạn trở nên mới mẻ và sinh động hơn rất nhiều.

2. Ý tường thiết kế ngoại thất cho sân trong có hồ bơi ấn tượng

những ý tưởng ngoại thất cực đẹp trong thiết kế nhà ở 2019

Trong xu hướng thiết kế nhà ở 2023 thì mọi người lại càng ưa chuộng thiết kế sân trong hoặc giếng trời giúp cung cấp thêm nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong ngôi nhà. Và bạn hoàn toàn có thể tận dụng những vị trí này để bố trí một tiểu cảnh trang trí tuyệt đẹp kết hợp với bể bơi. Ngoài ra thù bạn cũng có thể làm một khu vườn đứng với các cây dây leo để tạo thêm không gian xanh cho sân trong nhà mình.

3. Ý tưởng ngoại thất tận dụng ban công nhỏ làm bàn caffe

những ý tưởng ngoại thất cực đẹp trong thiết kế nhà ở 2019

Nếu không gian ban công nhà bạn có diện tích khá hạn chế, không đủ để bố trí không gian sân vườn thì bạn đừng lo lắn vì bạn hoàn toàn có thể bài trí nơi đây thành một bộ bàn ghế uống caffe hay tà chiều để mọi người thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

4. Ý tưởng thiết kế ngoại thất thành không gian sinh hoạt ngoài trời với sofa

những ý tưởng ngoại thất trong thiết kế nhà ở năm 2019

Chỉ cần có một bản kế hoạch hoặc phác thảo thiết kế hợp lý là bạn đã co thể có được một khu vườn có đầy đủ tiện nghi trong một diện tích hạn chế. Và đây cũng là một ý tưởng thiết kế độc đáo mà đầy thu hút để bạn tổ chức một không gian sinh hoạt ngoài trời tiện nghi mà không cần phải tốn quá nhiều không gian.

5. Ý tưởng thiết kế khu vực ban công nhỏ nhắn thành gian bếp ngoài trời

Đây là một ý tưởng thiết kế phòng bếp vô cùng độc đáo, ấn tượng và rất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là trong những ngôi nhà có diện tích hạn chế. Và cùng với thiết kế hệ cửa kính trượt hiện đại vừa giúp tránh được những tác động của thời tiết lại vừa đảm bảo sự thông thoáng khí khi nấu ăn.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã giới thiệu với mọi người những ý tưởng ngoại thất trong thiết kế nhà ở năm 2023. Tùy thuộc vào sở thích cũng như kết cấu không gian ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn được ý tưởng thiết kế phù hợp nhất.


Hotline: 0981 225 888