Sologan

Sang trọng với thiết kế tủ quần áo tân cổ điển đẹp cho phòng ngủ 2022

Ghi điểm với các đường nét tinh tế cùng hệ phào chỉ cuốn hút thì các mẫu thiết kế tủ quần áo tân cổ điển đẹp hiện đang là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn.

thiết kế tủ quần áo tân cổ điển cho phòng ngủ 2022

Là nội thất giúp bạn trưng bày những bộ cánh thời trang yêu thích thì một mẫu tủ quần áo đẹp chính là nguồn cảm hứng cho bạn khi diện những bộ trang phục đẹp mắt. Vì vậy trong thiết kế phòng ngủ hoàn mỹ đương nhiên không thể thiếu vắng một bộ tủ quần áo đẹp, tiện nghi. Và tùy thuộc vào diện tích, phong cách thiết kế trong không gian mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu tủ quần áo phù hợp và hài hòa nhất. Theo đó cùng với xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển rất được ưa chuộng hiện nay thì thiết kế tủ quần áo tân cổ điển với các đường nét và hệ phào sang trọng hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều gia đình Việt.

I. Top 10+ kiểu dáng thiết kế tủ quần áo tân cổ điển đẹp phổ biến hiện nay

Tùy thuộc vào từng không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển cũng như là sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi người mà ta có những cách lựa chọn tủ quần áo khác nhau. Và dưới đây là một số mẫu tủ quần áo tân cổ điển đẹp rất được ưa chuộng trong năm 2021 để bạn có thể tham khảo:

1. Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên sang trọng

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên sang trọng

Đây là mẫu thiết kế tủ quần áo mở có kết cấu khá đơn giản theo một đường thẳng ôm sát chạy dọc theo hệ tường. Chính vì vậy lối thiết kế này được xem là một phương án khá lý tưởng trong việc bố trí một hệ tủ lớn với không gian lưu trữ rộng rãi một cách khoa học và thiết thực.

2. Mẫu tủ quần áo 2 cánh kiểu dáng chữ I

Mẫu tủ quần áo 2 cánh kiểu dáng chữ I

Mẫu tủ quần áo tân cổ điển 02 cánh thích hợp cho những không gian không quá rộng lớn và đối với người độc thân không có nhu cầu sử dụng quá nhiều không gian lưu trữ.

3. Mẫu tủ quần áo 03 cánh sơn trắng

Mẫu tủ quần áo 03 cánh sơn trắng

Mẫu tủ quần áo 03 cánh với ưu điểm chiếm không quá nhiều không gian và tuy có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng với 03 buồng để quần áo và phụ kiện.

4. Mẫu tủ quần áo thiết kế cân đối hoàn hảo

Mẫu tủ quần áo thiết kế cân đối hoàn hảo

Thiết kế tủ quần áo tân cổ điển 04 cánh hiện đang là sự lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Với 04 buồng tủ rộng rãi đáp ứng nhu cầu sử dụng nhưng lại không chiếm quá nhiều diện tích nên phù hợp với những không gian không quá rộng rãi.

5. Mẫu tủ quần áo dát vàng đẳng cấp

Mẫu tủ quần áo dát vàng đẳng cấp

Trong các không gian phòng ngủ rộng rãi thì mẫu tủ quần áo này chính là mong muốn của bất cứ chị em nào để trưng bày bộ sưu tập thời trang của mình. Đặc biệt là với thiết kế 06 buồng rộng rãi sẽ giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn, phân loại và sắp xếp các đồ dùng trở nên gọn gàng hơn.

6. Mẫu tủ quần áo chữ L với công năng tiện ích

Mẫu tủ quần áo chữ L với công năng tiện ích

Đây là kiểu dáng thiết kế tủ quần áo tân cổ điển với hai hệ tủ vuông góc với nhau tạo thành hình chữ L. Và kiểu dáng này thì chúng không chỉ là điểm nhấn gia tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp tận dụng góc chết để cho phép việc sắp xếp đồ đạc trở nên gọn gàng hơn. Đặc biệt là với mẫu tủ quần áo tân cổ điển này thì cũng giúp cho việc quy hoạch, phân chia đồ đạc, quần áo,… rất tiện lợi.

7. Mẫu tủ quần áo kiểu dáng cách tân thanh lịch

Mẫu tủ quần áo kiểu dáng cách tân thanh lịch

Mẫu tủ quần áo này tuy không quá cầu kỳ về các họa tiết trang trí nhưng chúng vẫn mang đậm nét đẹp tân cổ điển sang trọng và lịch sự cho căn phòng.\

8. Mẫu tủ quần áo chữ L tân cổ điển sang trọng

Mẫu tủ quần áo chữ L tân cổ điển sang trọng

Mang màu sắc hài hòa với các đồ nội thất khác trong không gian thì mẫu tủ quần áo này đã giúp mang đến cho nơi đây một góc nhìn ấm cúng đầy thu hút.

9. Mẫu tủ quần áo kiểu dáng hoàng gia đẳng cấp

Mẫu tủ quần áo kiểu dáng hoàng gia đẳng cấp

Giống như tên gọi thì mẫu thiết kế tủ quần áo này được cấu tạo từ 03 hệ tủ và liên kết với nhau theo hình chữ U cân đối. Và thiết kế này không chỉ giúp tận dụng các góc chết để tạo một không gian lưu trữ rộng rãi mà còn giúp người dùng có thể dễ dàng tạo một khu thay đồ riêng hiệu quả. Chính vì vậy chúng thường được sử dụng trong các không gian phòng ngủ tân cổ điển rộng rãi và rất được các tín đồ thời trang yêu thích.

10. Mẫu tủ quần áo tân cổ điển sơn trắng nhã nhặn

Mẫu tủ quần áo tân cổ điển sơn trắng nhã nhặn

Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng thì mẫu thiết kế tủ quần áo tân cổ điển sơn trắng này sẽ giúp bạn mang đến một không gian hoàn hảo để trưng bày bộ sưu tập thời trang của mình.

11. Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ lịch lãm cho nhà biệt thự

Mẫu tủ quần áo gỗ gõ đỏ lịch lãm cho nhà biệt thự

Với thiết kế cao kịch trần và phân chia các ngăn đợt hợp lý thì mẫu tủ quần áo này sẽ giúp bạn có thể giải quyết được vấn đề tiết kiệm không gian cũng như là rút ngắn thời gian lưu trữ và tìm kiếm đồ dùng.

12. Mẫu tủ quần áo tân cổ điển đa năng ấn tượng

Mẫu tủ quần áo tân cổ điển đa năng ấn tượng

Và để có thể  sử dụng không gian một cách hiệu quả thì nhiều gia chủ thường ưa chuộng lối thiết kế tủ quần áo đa năng tích hợp với các đồ nội thất khác như: kệ tivi, bàn làm việc,… Đặc biệt là lối thiết kế tủ quần áo kết hợp với bàn phấn hiện đang được rất nhiều chị em ưa chuộng để tạo một góc riêng để chỉn chu lại bản thân và trang phục trước khi ra ngoài.

13. Tủ quần áo sơn trắng dát vàng kết hợp bàn phấn

Tủ quần áo sơn trắng dát vàng kết hợp bàn phấn

Được thiết kế tích hợp với bàn phấn một cách tiện lợi cùng với các chi tiết trang trí thài hòa thì mẫu tủ quần áo này chính là mong muốn của bất kỳ chị em nào.

14. Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên kết hợp với kệ tivi

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên kết hợp với kệ tivi

Một thiết kế tủ quần áo tích hợp với kệ tivi chính là một gợi ý hoàn hảo giúp bạn có thể sử dụng không gian hiệu quả để giúp căn phòng luôn thoáng đãng và gọn gàng hơn.

II. Tìm hiểu chung về mẫu tủ quần áo tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển được xem là sự lĩnh hội hoàn hảo về những tinh hoa cổ điển và kết hợp hoàn hảo với sự phóng khoáng của hiện đại để thể hiện chúng một cách nhẹ nhàng và hài hòa với nhịp sống đương đại hiện nay. Theo đó thì chúng không hề rập khuôn theo bất cứ phong cách nào mà có sự chọn lọc và cân bằng hoàn hảo giữa hai phong cách để mang đến những đặc trưng riêng. Chính vì vậy ghi điểm trong mắt người dùng bởi từng đường nét, chi tiết đều được tính toán kỹ lưỡng theo các quy chuẩn chặt chẽ mà khó ai có thể phủ nhận được giá trị thẩm mỹ của chúng.

1. Kiểu dáng và đường nét của tủ quần áo tân cổ điển

Kiểu dáng và đường nét của tủ quần áo tân cổ điển

Mang nét đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển nên các mẫu tủ quần áo này thường được thiết kế đầy tinh tế với các cạnh bo tròn hay những chi tiết viền, phào chỉ tinh xảo hay dập nổi pano nhẹ nhàng. Và cùng với sự kết hợp giũa các hoa văn cách tân một cách hoàn mỹ càng giúp mang đến cho sản phẩm này một nét đẹp thanh thoát đầy lôi cuốn. Hơn nữa cùng sự sự đa dạng về các kiểu dáng thiết kế mà chúng có thể ứng dụng linh hoạt trong nhiều không gian phòng ngủ đa dạng để góp phần tôn lên nét đẹp sang trọng của căn phòng.

2. Thiết kế tủ quần áo tân cổ điển sử dụng vật liệu sang trọng

Là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ, độ bền và giá thành của sản phẩm thì việc lựa chọn vật liệu làm tủ quần áo cũng rất quan trọng. Và theo đặc trưng của phong cách nội thất tân cổ điển thì thiết kế tủ quần áo tân cổ điển thường sử dụng các chất liệu gỗ tự nhiên với vẻ đẹp sang trọng cùng hệ vân tinh tế với các đặc tính chắc chắn và độ bền cao. Đặc biệt là dòng vật liệu này cũng sẽ cho phép bạn có thể dễ dàng chạm khắc các đường nét trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế tủ quần áo tân cổ điển sử dụng vật liệu sang trọng

Bên cạnh đó nếu muốn tiết kiệm chi phí thì việc lựa chọn linh hoạt gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp là một gợi ý hiệu quả dành cho bạn. Theo đó thì bạn có thể sử dụng gỗ công nghiệp làm thành, hộc tủ còn cánh tủ vẫn sử dụng gỗ tự nhiên để đảm bảo được các giá trị thẩm mỹ như mong muốn.

3. Tủ quần áo tân cổ điển với màu sắc tinh tế

Tủ quần áo tân cổ điển với màu sắc tinh tế

Giá trị nghệ thuật của mẫu tủ quần áo tân cổ điển không chỉ được bộc lộ qua sự tô điểm của các đường nét, hoa văn trên bề mặt tủ mà còn được thể hiện qua việc lựa chọn màu sắc tủ quần áo phù hợp. Và với chất liệu thông dụng là gỗ tự nhiên thì dòng sản phẩm này có 02 bảng màu chính là sơn lộ vân gỗ và sơn trắng với các ưu điểm nổi bật riêng. Theo đó thì nếu sơn màu vân gỗ mang đến nét đẹp lịch lãm đầy ấm cúng và gần gũi thì thiết kế sơn trắng kem sẽ giúp tủ quần áo trở thành một điểm nhấn thanh lịch đầy nhẹ nhàng cho không gian. Vì vậy tùy thuộc vào sở thích, không gian và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một bảng màu phù hợp nhất.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá xu hướng thiết kế tủ quần áo tân cổ điển rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra giải pháp thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của mình.


Hotline: 0981 225 888