Sologan

Tổng hợp mẫu phòng khách đẹp có cầu thang 2022

Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang 2022 chính là sự phối hợp hài hòa để mang đến một không gian hoàn hảo đầy ấn tượng và thu hút cho tổng thể thiết kế nội thất của toàn bộ ngôi nhà

mẫu thiết kế phòng khách đẹp có cầu thang 2022

Nếu trước đây cầu thang chỉ được xem như là cầu nối, là phương tiện gắn kết giữa 2 tầng của ngôi nhà thì trong nhịp sống hiện nay, cầu thang lại trở thành một trong những điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách giúp đem lại sự đột phá mới trong thiết kế nội thất. Đây là cũng là lối thiết kế rất phù hợp với phong cách sống đơn giản mà tinh tế của gia đình Việt trong những năm gần đây. Và dưới đây là một số mẫu thiết kế phòng khách đẹp có cầu thang 2022 mà bạn có thể tham khảo để áp dụng cho không gian phòng khách của gia đình mình.

Tổng hợp những mẫu phòng khách đẹp có cầu thang 2022

1. Mẫu phòng khách có cầu thang phong cách công nghiệp

Mẫu phòng khách có cầu thang phong cách công nghiệp

Để có một không gian phòng khách có đầu thang đẹp thì đòi hỏi các kiến trúc sư cần phải sắp xếp và bố trí nội thất sao cho mang đến sự tinh tế nhất cho không gian cũng như là tạo được điểm nhấn ấn tượng kết hợp với cầu thang để mang đến sự nổi bật cho phòng khách.

2. Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang phong cách Bắc Âu nhẹ nhàng

Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang phong cách Bắc Âu nhẹ nhàng

Đối với những mẫu cầu thang có diện tích hạn chế thì bạn có thể đặt sát tường và phía sau của bộ ghế sofa để giúp tiệt kiệm tối đa không gian cũng như là không cản trở lối đi lại.

3. Mẫu phòng khách có cầu thang kiểu dáng tân cổ sang trọng

Mẫu phòng khách có cầu thang kiểu dáng tân cổ sang trọng

Một mẫu cầu thang được thiết kế sát tường và làm vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp cũng là một ý tưởng tối ưu giúp tận dụng tối đa diện tích của ngôi nhà.

4. Mẫu phòng khách có cầu thang hiện đại ấn tượng

Mẫu phòng khách có cầu thang hiện đại ấn tượng

Bạn cũng có thể tận dụng gầm cầu thang để làm kệ tivi hay giá sách,... để tạo nên sự hài hòa, uyển chuyển cho không gian cũng như là giúp cho phòng khách có diện tích hạn chế trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

5. Mẫu phòng khách có cầu thang đẹp cho nhà ống

Mẫu phòng khách có cầu thang đẹp cho nhà ống

Việc lựa chọn những đồ nội thất có màu sắc tương tự với tone màu với màu cầu thang cùng là một ý tưởng thiết kế tuyệt hảo để tạo nên sự hào hòa đồng điệu trong không gian phòng khách.

6. Mẫu phòng khách có cầu thang đẹp tiện nghi

Mẫu phòng khách có cầu thang đẹp tiện nghi

Một phòng khách được thiết kế màu sắc với tường và bộ sofa sáng màu tương phản với màu sắc của cầu thang và nền nhà tối màu cũng là một ý tưởng thông minh giúp cho không gian trở nên thu hút hơn.

Kết luận: Như vậy, bài viết trên đây là tổng hợp những mẫu phòng khách đẹp có cầu thang 2022 đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tùy thuộc vào cầu trúc cũng như là diện tích ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp nhất.

Bài viết liên quan:

Những mẫu cầu thang phòng khách đẹp đầy thu hút

Các kiểu cầu thang tiết kiệm diện tích phổ biến hiện nay


Hotline: 0981 225 888