Sologan

Tổng hợp những mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ 2022

Cùng tham khảo những mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ 2022 dưới đây để có thể lựa chọn cho không gian tổ ấm của gia đinh mình một “đôi mắt” đẹp, thu hút và phù hợp nhất.

Tổng hợp những mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ 2022

Trong thiết kế nhà ở thì cửa sổ được xem như là “mắt thần” của ngôi nhà, giúp ngôi nhà liên kết chặt chẽ với không gian bên ngoài cũng như là tạo sự lưu thông không khí và đón nhận ánh sáng tự nhiên giúp ngôi nhà thoáng mát và mới mẻ hơn. Bên cạnh đó, nếu lựa chọn được mẫu cửa sổ phù hợp thì sẽ giúp cho ngôi nhà thêm thu hút và ấn tượng hơn.

mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ 2022

Và mẫu cửa sổ bằng gỗ hiện đang là mẫu cửa sổ được mọi người quan tâm và ưa chuộng nhất hiện nay. Với chất liệu gỗ tự nhiên mộc mạc đầy thu hút, mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ 2022 không chỉ giúp không gian có được sự sang trọng, lấy ánh sáng và đón gió tốt mà còn đảm bảo được sự bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa với màu nâu đặc trưng của gỗ thì mẫu cửa sổ này mang đến cho không gian sống vẻ đẹp ấm cúng và thân thiện. Hiện nay có rất nhiều mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ hay là được kết hợp với kính cường lực rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bạn có thể tham khảo những mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ 2022 với đa dạng kiểu dáng và kích thước dưới đây:

1. Mẫu cửa sổ bằng gỗ 1 cánh đẹp

Mẫu cửa sổ bằng gỗ 1 cánh đẹp

Đây là một mẫu cửa sổ nhỏ xinh thường được sử dụng để lấy ánh sáng và tạo sự thông thoáng khí ở những nơi có diện tích mở cửa sổ nhỏ.

2. Sự kết hợp hoàn hảo của 5 mẫu cửa sổ 1 cánh đẹp

Sự kết hợp hoàn hảo của 5 mẫu cửa sổ 1 cánh đẹp

Trong thiết kế này các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí 05 hệ cửa một cánh theo đường vòm cong giúp vừa tăng tính thẩm mỹ lại vừa mang đến sự thông thoáng cho không gian.

3. Mẫu cửa sổ bằng gỗ 2 cánh đẹp

Mẫu cửa sổ bằng gỗ 2 cánh đẹp

Mẫu cửa sổ bằng gỗ 2 cánh đẹp là mẫu cửa sổ khá phổ biến hiện nat giúp manh đến sự cân đối cho không gian và rất thích hợp cho những nơi có diện tích mở cửa tương đối và giúp cho người dùng thuận tiện trong việc đóng mở.

4. Mẫu cửa sổ 2 cánh thiết kế nhỏ gọn

Mẫu cửa sổ 2 cánh thiết kế nhỏ gọn

Cùng với kiểu dáng nhỏ gọn đơn giản nhưng mẫu cửa sổ này vẫn đáp ứng hài hòa khả năng đón sáng và thông gió của mình.

5. Mẫu cửa sổ bằng gỗ 3 cánh đẹp

Mẫu cửa sổ bằng gỗ 3 cánh đẹp

Mẫu cửa sổ bằng gỗ 3 cánh đẹp giúp mang đến không gian thông thoáng, tầm nhìn rộng và đón ánh sáng tự nhiên tốt cho ngôi nhà.

6. Mẫu thiết kế cửa gỗ 03 cánh giúp đón sáng hiệu quả

Mẫu thiết kế cửa gỗ 03 cánh giúp đón sáng hiệu quả

Mẫu cửa sổ này rất được ưa chuộng trong những thiết kế nhà phố, căn hộ chung cư và biệt thự sân vườn,... để tạo sự kết nối với thiên nhiên

7. Mẫu cửa sổ bằng gỗ 4 cánh đẹp

Mẫu cửa sổ bằng gỗ 4 cánh đẹp

Đây là mẫu cửa sổ giúp cho không gian thông thoáng hơn, nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên và tạo thành một khối gắn kết đậm chất hiện đại.

8. Hệ cửa sổ sang trọng, thanh lịch cho nhà biệt thự vườn

Hệ cửa sổ sang trọng, thanh lịch cho nhà biệt thự vườn

Các mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ 2022 hiện nay không thô cứng như những mẫu cửa sổ truyền thống trước đây mà mang đến vẻ đẹp thanh thoát và tinh tế hơn.

Tóm lại: Như vậy, những mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ 2022 sẽ mang đến cho ngôi nhà một không gian sống hiện đại và sang trọng hơn cũng như là thông thoáng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên hơn giúp bạn có được một không gian sống hoàn hảo nhất.


Hotline: 0981 225 888