Sologan

Top 30 mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất 2022

Mang nét đẹp kế thừa tinh hoa cổ điển cùng các tính năng hiện đại, những mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất 2022 chính là gợi ý hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

Nếu như trước kia phòng bếp chỉ là một không gian phụ để thực hiện các công việc bếp núc thì vai trò của khu vực này trong nhịp sống phát triển hiện nay ngày càng được đề cao và được xem là một góc nhìn chân thực nhất về đời sống sinh hoạt của gia đình. Chính vì vậy thiết kế phòng bếp là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm chú trọng để vừa thể hiện sự săn sóc, yêu thương với gia đình lại vừa khẳng định được bản lĩnh của bản thân. Trong đó được là nội thất trung tâm giúp hoàn thiện công năng và tính thẩm mỹ cho nơi đây thì để sở hữu một không gian nội trợ hoàn hảo đòi hỏi bạn cần phải sở hữu một mẫu tủ bếp đẹp phù hợp.

Tủ bếp tân cổ điển là một kiểu dáng tủ bếp được thiết kế mang sự hòa trộn hoàn hảo giữa hai trường phái cổ điển và hiện đại nên rất phù hợp với các không gian cao cấp sang trọng trong nhịp sống đương đại hiện nay. 
Dòng sản phẩm này không chỉ ghi điểm bởi nét đẹp sang trọng, quý phái mà còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại mang đến sự tiện nghi trong sử dụng. 

Hiện nay dòng tủ bếp này trở thành xu hướng lựa chọn yêu thích của các gia đình bởi những ưu điểm nổi bật như:

- Độ bền chất lượng vượt trội

Một trong những đặc trưng nổi bật của tủ bếp gỗ tự nhiên chính là thường sử dụng các vật liệu cao cấp như : gỗ tự nhiên, đá và kim loại không chỉ giúp thể hiện giá trị của sản phẩm mà còn giúp đảm bảo độ bền chất lượng lâu dài. 
Đặc biệt là chất liệu gỗ tự nhiên trước khi đưa vào sản xuất đều được xử lý tẩm sấy nghiêm ngặt giúp khắc phục tối đa tình trạng mối mọt, cong vênh để đảm bảo độ bền cũng như là tính chắc chắn của sản phẩm.

Thậm chí là nhiều dòng gỗ quý hiếm còn còn giá trị tăng dần theo thời gian, càng dùng lâu thì lại càng bóng đẹp.

- Kiểu dáng tỉ mỉ

Tính thẩm mỹ của tủ bếp tân cổ điển luôn được đánh giá là thuộc dòng siêu phẩm với sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường nét. 
Cụ thể là trên bề mặt các hệ cạnh tủ đều được tô điểm chạm khắc những chi tiết hoa văn tỉ mỉ cũng như là các đường phào ron chỉ mềm mại đầy cuốn hút. 
Đặc biệt là sự kết hợp giữa kiểu dáng thanh thoát của các đường nét cùng với vật liệu càng giúp tôn lên giá trị thẩm mỹ nổi bật của sản phẩm. 
Cho dù là bề mặt vân gỗ tinh tế hay sơn trắng trang nhã đều phù hợp với với thị hiếu và nhu cầu của khách hàng để trở thành sự lựa chọn yêu thích của gia định Việt hiện nay.

- Đảm bảo công năng sử dụng tiện nghi

Tuy được thiết kế mang đậm nghệ thuật tạo hình cổ điển nhưng các mẫu tủ bếp tân cổ điển đã được khéo léo kết hợp với những tính năng tiện ích theo công nghệ hiện đại để đáp ứng được đầy đủ các công năng sử dụng đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Bên cạnh việc phân chia các khu vực chức năng một cách hợp lý mang đến sự tiện lợi thì chúng còn được các kiến trúc sư khéo léo kết hợp với những phụ kiện thông minh giúp gia đình có thể dễ dàng lưu trữ và sử dụng.

Dưới đây chính là top 30 mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất 2022 mà Nhà Bếp Hoàng Gia xin giới thiệu để Quý Khách hàng có thể tham khảo cho không gian bếp của ngôi nhà:

Top 30 mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất 2022 hiện nay

Có thể thấy được với những giá trị tuyệt vời về tính thẩm mỹ, chất lượng và công năng thì không có gì ngạc nhiên khi mẫu tủ bếp tân cổ điển vẫn chiếm một vị trí vững chắc trong xu hướng tủ bếp 2022 của năm tới. Hơn nữa dòng tủ bếp này sẽ không bị lạc hậu, lỗi thời theo thời gian nên sẽ là sự lựa chọn đáng đầu tư của gia đình bạn. Vậy bạn đã có được ý tưởng nào cho điểm nhấn trong không nội trợ của gia đình chưa? Hãy cùng tham khảo top 30 mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất 2022 dưới đây nhé!

1. Mẫu tủ bếp tân cổ điển truyền thống sang trọng

Mẫu tủ bếp tân cổ điển truyền thống sang trọng

Thiết kế tập trung vào tính logic, rõ ràng thay vì sự màu mè rườm rà trong việc nhấn nhá nhiều chi tiết đã giúp mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp này hiện lên với nét thanh lịch đầy ấn tượng mà khó ai có thể bỏ qua.

2. Mẫu tủ bếp tân cổ điển phá cách với bồn rửa trên bàn đảo

Mẫu tủ bếp tân cổ điển phá cách với bồn rửa trên bàn đảo

3. Mẫu tủ bếp chữ I tân cổ điển 

Giống như sự tinh giản nét cầu kỳ của cổ điển hòa trộn với sự phóng khoáng của nhịp sống hiện đại đã giúp mẫu tủ bếp chữ I này mang đến một góc nhìn gợi cảm, không quá cầu kỳ nhưng đậm chất riêng để chinh phục mọi khách hàng.

Mẫu tủ bếp chữ I tân cổ điển 

4. Mẫu tủ bếp gỗ cẩm chữ L tân cổ điển 

Trong mẫu tủ bếp này đã được các kiến trúc sư tập trung với nét nhẹ nhàng với những đường nét thanh thoát, không tô điểm quá nhiều họa tiết trang trí nhưng vẫn có thể thu hút sự yêu thích của mọi người bởi nét đẹp lịch lãm cùng công năng tiện ích.

 Mẫu tủ bếp gỗ cẩm chữ L tân cổ điển 

5. Mẫu tủ bếp tân cổ điển, bàn đảo kết hợp quầy bar

Cùng sự tinh tế toát lên từ sự kết hượp hoàn mỹ giữa kiểu dáng, đường nét và gam màu nâu gỗ trầm ấm đã giúp tạo cho mẫu tủ bếp này một nét đẹp hoài niệm cổ điển nhưng đầy sang trọng và tươi mới để trở thành một trong những mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất 2022.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển, bàn đảo kết hợp quầy bar

6. Mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ tân cổ điển có bàn đảo

Tô điểm nét tinh tế hoài cổ của quá khứ kết hượp với sự chấm phá đôi điểm phóng  khoáng của hiện đại đã tạo cho mẫu tủ bếp một giá trị thẩm mỹ nghệ thuật đầy cuốn hút và bền bỉ với thời gian mà bạn khó có thể nhận thấy ở những mẫu tủ bếp khác.

Mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ tân cổ điển có bàn đảo

7. Mẫu tủ bếp tân cổ điển có bàn đảo kết hợp quầy bar và bàn thờ ông táo

Mẫu tủ bếp này đã được các kiến trúc sư tỉ mỉ thể hiện qua sự kế thừa tinh hoa của phong cách cổ điển nhưng lại được khéo léo tinh giản, cách tân trở nên nhẹ nhàng hơn để phù hợp với nhịp sống đương địa nhưng vẫn đảm bảo được nét sang trọng cần có.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển có bàn đảo kết hợp quầy bar và bàn thờ ông táo

Với sức hút sang trọng đến từ những điểm nhấn hoa văn nhẹ nhàng trên các mặt cánh, dường phào cùng kiểu dáng cân xứng hài hòa với không gian đã giúp mẫu tủ bếp tân cổ điển này tọa nên một nét đẹp quyến rũ riêng cho căn phòng.

8. Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ sang trọng

Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ sang trọng

Là một trong những mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất 2022, mẫu tủ bếp này đã hấp dẫn mọi ánh nhìn bởi nét đẹp tinh tế đầy thanh lịch nhưng không phô trương, cầu kỳ mà khó ai có thể từ chối được.

9. Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ cẩm với hoa văn chạm khắc

Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ cẩm với hoa văn chạm khắc

Dù mang nét đẹp kế thừa của phong cách cổ điển nhưng mẫu tủ bếp này không khiến ta bị choáng ngợp bởi nét đẹp phô trương, cầu kỳ mà ngược lại giúp ta có thể cảm nhận được sự hòa âm tinh tế trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

10. Mẫu tủ bếp tân cổ điển vân gỗ

Mẫu tủ bếp tân cổ điển vân gỗ

Mang cảm hứng tân cổ điển những mỗi chi tiết trong mẫu tủ bếp này không quá cầu kỳ mà chỉ đơn giản là những đường nét mềm mại và khi đặt cạnh nhau chúng sẽ nâng đỡ tạo nên một tổng thể đồng điệu và tỏa sáng hoàn hảo nhất.

11. Mẫu tủ bếp tân cổ điển dát vàng đẹp nhất 2022 đầy kiêu kỳ

Mẫu tủ bếp tân cổ điển dát vàng đẹp nhất 2022 đầy kiêu kỳ

Ghi điểm với nét đẹp quý phái đầy kiêu kỳ và phảng phất chút cổ điển với những đường nét uốn lượn tinh tế đã giúp mẫu tủ bếp này góp phần tái hiện lại cuộc sống thượng lưu trong thế kỷ trước một cách chân thực nhất.

12. Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ dát vàng

Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ gõ dát vàng

Ngắm mẫu tủ bếp với những đường nét tinh tế, tỉ mỉ này có thể thấy được rằng tuy mang kiểu dáng chữ I gọn gàng nhưng ta vẫn có thể cảm nhận được nét đẹp sang trọng mang đậm dấu ấn hoài cổ.

13. Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ cẩm dát vàng có bàn đảo

Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ cẩm dát vàng có bàn đảo

Không quá cầu kỳ phô trương mà hướng đến những đường nét nhẹ nhàng và cân đối nên dù được tô điểm thêm các chi tiết dát vàng thì mẫu tủ bếp này cũng không phô trương mà tọa một nét thanh lịch, tự do và được xem là thước đo chuẩn mực của cái đẹp.

14. Mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ tân cổ điển dát vàng

Mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ tân cổ điển dát vàng

Là một trong những mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất 2022 với sự kết hợp hoàn mỹ giữa những đường cong uốn lượn thanh thoát cùng những hoa văn cách tân được chấm phá chi tiết dát vàng tinh xảo đã giúp tạo một góc nhìn gợi cảm với giá trị nghệ thuật tuyệt đẹp đầy hấp dẫn.

15. Mẫu tủ bếp gỗ gõ tân cổ điển dát vàng có bàn đảo

Mẫu tủ bếp gỗ gõ tân cổ điển dát vàng có bàn đảo

Mẫu tủ bếp này đã được kiến trúc sư chú trọng đề cao sự cách tân trong các chi tiết hoa văn và nhấn mạnh vào sự thanh thoát, mềm mại của các đường cong tuyệt mỹ để tạo nên một diện mạo riêng tuyệt đẹp làm say đắm mọi ánh nhìn.

16. Mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ L đơn giản

Mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ L đơn giản

Với thiết kế làm sống lại hình ảnh phồn thịnh của Châu Âu trong thế kỷ trước qua nghệ thuật tạo hình đặc trưng nhưng được tinh giản trở nên nhẹ nhàng hơn thì mẫu tủ bếp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng của gia đình.

17. Mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ U 

Mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ U 

Sức hút toát lên từ sự phối hợp hoàn hỏa cửa những chi tiết hoa văn tinh xảo cùng những đường phào chỉ dát vàng xinh xắn đã giúp mẫu tủ bếp này mang đến một nét đẹp quý phái đầy kiêu kỳ để hấp dẫn mọi ánh nhìn.

18. Mẫu tủ bếp gỗ cẩm chữ U cho biệt thự xa hoa

Mẫu tủ bếp gỗ cẩm chữ U cho biệt thự xa hoa

Lấy cảm hứng từ những hình ảnh về các lâu đài quý tộc hoàng gia xa và được các kiến trúc sư khéo léo giản lược hướng đến sự quý phái thanh lịch để phù hợp nhịp sống đương đại đã giúp mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất 2022 này này tỏa sáng một nét đẹp tinh tế đầy cuốn hút.

19. Mẫu tủ bếp gỗ gõ chữ U cho biệt thự 

Mẫu tủ bếp gỗ gõ chữ U cho biệt thự 

Cùng phong cách tân cổ điển kiêu kỳ kết hợp với các chi tiết dát vàng tinh xảo, mẫu tủ bếp này đã giúp mang đến một góc nhìn tái hiện hoàn hảo lối sống phồn thịnh của giới thượng lưu cũng như là khơi gợi mong muốn về nhịp sống xa hoa bậc nhất này.

20. Mẫu tủ bếp gỗ gõ dát vàng chữ U có bàn đảo

Mẫu tủ bếp gỗ gõ dát vàng chữ U có bàn đảo

Thu hút bởi sự hào phóng và đa dạng trong những chi tiết mạ vàng lâu đời kết hợp với hoa văn tinh tế và những đường cong thanh thoát đã giúp mẫu tủ bếp này hiện lên với nét đẹp đầy kiêu kỳ để mê hoặc mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

21. Mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển sơn trắng thanh lịch

Mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển sơn trắng thanh lịch

Thể hiện nét đẹp thanh lịch của phong cách Châu Âu rất đỗi nhẹ nhàng và lãng mạn, mẫu tủ bếp sơn trắng này giúp chúng ta có thể chậm rãi cảm nhận được sức hút tinh tế ẩn sâu trong mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất.

22. Mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển sơn trắng chữ I cho nhà nhỏ

Mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển sơn trắng chữ I cho nhà nhỏ

Là minh chứng tuyệt vời cho nét đẹp tinh tế xuất phát từ những điều đơn giản nhất mẫu tủ bếp này ghi điểm bởi nét đẹp mềm mại, thanh thoát trong từng đường nét để tạo nét đẹp thanh lịch nhưng không mất đi sự quý phái vốn có.

23. Mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển đẳng cấp Hoàng Gia

Mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển đẳng cấp Hoàng Gia

Điểm nổi bật trong mẫu tủ bếp này chính là nét đẹp cuốn hút của những đường cong mềm mại cùng với những đường nét dát vàng tinh xảo nổi bật trên nền sơn trắng nền nã đã tạo cho không gian một nét đẹp uyển chuyển đầy thu hút.

24. Mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển đơn giản, sang trọng cho chung cư, nhà phố

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất 2022

Cùng với việc phá vỡ quy chuẩn chung trong sự kết hợp hoàn hảo giữa quá khứ và hiện đại mãu tủ bếp này đã ghi điểm hoàn hảo bởi nét đẹp thanh thoát, phảng phất nét đẹp trường cửu cuốn hút để trở thành một trong những mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất 2022.

25. Mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển kết hợp bộ bàn ăn 6 ghế

Mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển kết hợp bộ bàn ăn 6 ghế

Thôi miên người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi nét đẹp thanh lịch rất đỗi lãng mạn và dịu dàng nhưng không kém phần quý phái và kiêu kỳ, mẫu tủ bếp này đã dễ dàng chạm đến trái tim của các gia chủ sành điệu và thời thượng hiện nay.

26. Mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển sơn trắng chũ U kết hợp tủ rượu

Mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển sơn trắng chũ U kết hợp tủ rượu

Mang nét đẹp cân bằng hoàn hảo giữa quá khứ và hiện đại, mẫu tủ bếp này hiện lên với ngôn ngữ tân cổ điển thanh lịch đầy ấn tượng với các đường khối được khắc tạo một cách cân đối và vững chắc đã giúp mẫu tủ bếp này tạo nên một một diện mạo riêng độc đáo đầy cuốn hút.

27. Mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển dát vàng đẳng cấp hoàng gia

Mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển dát vàng đẳng cấp hoàng gia

Với sự kết hợp hoàn mỹ giữa kiểu dáng đương đại cùng giá trị trường tồn của cổ điển, mẫu tủ bếp này đã mang đến một diện mạo riêng đày nổi bật giúp chúng ta có thể liên tưởng đến một không gian sống vương giả đậm chất quý tộc sống động.

28. Mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển dát vàng đẳng cấp hoàng gia có quầy bar

Mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển dát vàng đẳng cấp hoàng gia có quầy bar

Sở hữu nét đẹp thanh thoát đầy mềm mại nhưng không hề rập khuôn, đây chính là một trong những mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất 2022 giúp khắc họa hoàn hảo một nét đẹp duyên dáng đầy quyến rũ và đề cao những giá trị cổ điển xa hoa, quý phái.

29. Mẫu tủ bếp tân cổ điển dát vàng có tủ kho

Mẫu tủ bếp tân cổ điển dát vàng có tủ kho

Đối với mẫu tủ bếp này các gia chủ không chỉ say đắm bởi nét đẹp lung linh được thể hiện qua kiểu dáng bên ngoài mà họ còn yêu cả những tiện ích tinh tế dầy thông minh mà chúng mang đến để tạo nên một thế giới nội trợ hoàn hảo nhất.

30. Mẫu tủ bếp tân cổ điển sơn trắng cho nhà phố

Mẫu tủ bếp tân cổ điển sơn trắng cho nhà phố

Là phong cách hình thành từ tầng lớp quý tộc Châu Âu xưa, mẫu tủ bếp này đã hấp dẫn người xem bởi những đường nét tinh tế đầy quý phái và giúp minh họa tuyệt vời cho một không gian sống sang trọng đầy sống động để bạn có thể tận hưởng sự thành công của mình.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã cùng mọi người khám phá xu hướng tủ bếp mới với top 30 mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất 2022 được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế tủ bếp hoàn hảo nhất cho không gian nội trợ của gia đình.


Hotline: 0981 225 888