Sologan

Top 10 mẫu phòng tắm kính đẹp dẫn đầu xu hướng 2022

Tham khảo bộ sưu tập 10 mẫu phòng tắm kính đẹp được yêu thích nhất trong xu hướng 2022 sẽ giúp bạn có được những ý tưởng thiết kế tuyệt vời nhất.

Phòng tắm hay phòng WC được xem là một công trình phụ được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu vệ sinh, tắm rửa của gia đình. Theo đó không gian này thường được thiết kế tương đối khép kín để đảm bảo tính riêng tư. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện nay thì không gian này càng được chú trọng đề cao để trở thành một không gian thư giãn lý tưởng đồng thời nâng tầm tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho không gian của ngôi nhà. Chính vì vậy việc thiết kế phòng tắm càng được chú trọng và tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích mà có những ý tưởng riêng. Cùng với ưu điểm thẩm mỹ sang trọng, hiện đại và rất phóng khoáng, mẫu phòng tắm kính đẹp hiện đang là xu hướng được yêu thích hàng đầu hiện nay.

Top 10 mẫu phòng tắm kính đẹp dẫn đầu xu hướng

Trong bài viết dưới đây Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ chia sẻ với mọi người bộ sưu tập những mẫu phòng tắm kinh đẹp, sang trong theo nhữn mẫu ãm, kiểu dáng khác nhau. Hãy cùng tham khảo để tìm kiếm ý tưởng tuyệt vời cho không gian phòng tắm của riêng mình.

1, Mẫu phòng tắm kính đẹp hiện đại

mẫu phòng tắm kính đẹp hiện đại

Mẫu phòng tắm này được thiết kế theo phong cách hiện đại với thiết kế cá hệ cửa kính đan nan tạo giúp tạo nên một hiệu ứng vô cùng độc đáo. Trong không gian nơi đây được bố trí nội thất gọn gàng cùng với việc sử dụng màu sắc hài hòa sẽ giúp mang đến cho không gian nơi đây một nét đẹp sang trọng nhưng cũng rất thoải mái để người dùng có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

2, Mẫu phòng tắm kính thanh lịch

mẫu phòng tắm kính đẹp thanh lịch

Không gian mẫu phòng tắm này được thiết kế sử dụng những gam màu be sáng giúp tạo cho không gian sự thoáng đãng, sạch sẽ và rất thanh lịch. Việc kết hợp chất liệu kính kết hợp với hệ rèm giúp mang đến cảm giác lãng mạn đầy thư giãn. Điểm đặc biệt là dải đèn led chiếu sáng bên dưới sàn nâng, vách tắm, trần và gương sẽ giúp không gian càng thêm phần nổi bật và sang trọng hơn bao giờ hết.

3, Mẫu phòng tắm kính tối màu

mẫu phòng tắm kính đẹp tối màu

Một mẫu thiết kế phòng tắm rộng rãi với phòng tắm đứng, bồn tắm và khu vực vệ sinh riêng biệt này cũng là một ý tưởng vô cùng độc đáo mà bạn có thể tham khảo. Tổng thể không gian được thiết kế đơn giản nhưng cùng với việc kết hợp với gam màu ghi tối màu đã giúp mang đến một hiệu ứng sang trọng và rất thu hút để chiếm trọn sự yêu thích của rất nhiều gia chủ yêu thích.

4, Mẫu phòng tắm kính tươi tắn, nổi bật

mẫu phòng tắm kính đẹp tươi tắn

Đối với những ai yêu thích việc sử dụng màu sắc tươi tắn giúp phòng tắm trở nên nổi bật hơn thì mẫu phòng tắm này chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Không gian được thiết kế kết hợp gạch ốp trường và sàn sáng màu cùng với gam màu hồng pastel nổi bật tại khu vực lavabo và cộng hưởng cùng hiệu ứng ánh sáng đã giúp mang đến một tổng thể đầy trẻ trung và tuyệt vời nhất.

5, Mẫu phòng tắm kính đầy phóng khoáng

mẫu phòng tắm kính đẹp phóng khoáng

Thêm một ý tưởng thiết kế thú vị trong thiết kế phòng tắm mà bạn có thể tham khảo. Tại không gian nơi đây được sử dụng hình cắt xéo ấn tượng với sự kết hợp giữa gạch ốp giả màu gỗ với đá ốp giúp mang đến một góc nhìn độc đáo nhưng vô cùng phóng khoáng. Thiết kế sử dụng cây xanh cùng ánh sáng tự nhiên thông qua giếng trời và cứ sổ kết hợp với vách kính đã giúp tạo nên một tổng thể vô cùng xinh đẹp cho không gian.

6, Mẫu phòng tắm kính đẹp nhà biệt thự

mẫu phòng tắm kính đẹp nhà biệt thự

Không gian phòng tắm rộng rãi nhà biệt thự này đã được thiết kế cẩn thận để vừa tạo nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhưng cũng rất thoải mái và thư giãn. Khu tắm được sử dụng sàn đá viên tạo kết hợp với cây xanh để tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt vời. Thiết kế vách kính lớn nhìn ra khung cảnh sân vườn giúp mang đến một hiệu ứng gần gũi với thiên nhiên vô cùng dễ chịu. Thiết kế một chiếc rèm nhẹ nhàng có thể điều chỉnh để đảm bảo tính riêng tư cần thiết.

7, Mẫu phòng tắm kính gần gũi với thiên nhiên

mẫu phòng tắm kính đẹp gần gũi với thiên nhiên

Bất chấp sự hạn chế về mặt diện tích nhưng mẫu phòng tắm này vẫn khiến bao người yêu thích bởi nét đẹp sang trọng đầy tiện nghi và thoáng đãng. Thiết kế không gian được phân chia khu vực chức năng khoa học kết hợp với chất liệu gỗ, kính, đá,… đa dạng cùng với một hệ cửa sổ hướng ra khung cảnh sân vườn sẽ mang đến cho nơi đây một diện mạo thu hút cùng sự thư thái, gần gũi với thiên nhiên.

8, Mẫu phòng tắm kính ốp đá sang trọng

mẫu phòng tắm kính đẹp ốp đá

Đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng chính là sức hút mà mẫu thiết kế phòng tắm này mang đến cho không gian nơi đây. Thiết kế sử dụng đá ốp tường và sàn sang trọng đã giúp mang đến một nét đẹp đồng điệu nhưng có thể dễ dàng hấp dẫn mọi ánh nhìn.

9, Mẫu phòng tắm kính đẹp nhẹ nhàng

mẫu phòng tắm kính đẹp nhẹ nhàng

Mẫu phòng tắm được kết hợp với phòng ngủ hiện đang là một xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Trong không gian phòng tắm này các KTS đã thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua việc phân tách các khu vực qua hệ vách kính hoàn hảo. Thiết kế với gam màu trắng – hồng làm chủ đạo kết hợp với khung sắt đen sơn tĩnh điện và nội thất gọn gàng càng giúp nâng tầm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

10, Mẫu phòng tắm kính cao cấp

mẫu phòng tắm kính đẹp cao cấp

Sang trọng, hiện đại và tiện nghi chính là dấu ấn mà mẫu phòng tắm này mang đến cho người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tại đây đã được sử dụng các vách kính để tạo ranh giới cho các khu vực mà vẫn đảm bảo sự kết nối và thông thoáng hoàn hảo. Việc sử dụng đá ốp với hệ vân đẹp mắt cùng với các viền kim loại ánh đồng đã cộng hưởng hoàn hảo giúp mang đến một diện mạo cao cấp đầy thanh lịch.

Kết luận

Trong bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu thiết kế phòng tắm kính đẹp sang trọng đang được yêu thích hàng đầu trong xu hướng hiện nay. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ giúp mọi người có thể đưa ra được ý tưởn thiết kế tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của mình.


Hotline: 0981 225 888