Sologan

Top 20 mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022. Tư vấn lựa chọn sofa gỗ

Cập nhật xu hướng mới cùng top 20 mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 với kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu và phong cách đa dạng sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

Được xem là mảnh ghép không thể thiếu để hoàn thiện công năng và tính thẩm mỹ cho không gian đón tiếp khách của gia đình thì việc lựa chọn sofa trở thành một hạng mục rất quan trọng. Trong đó mang nét đẹp cân bằng hoàn hảo giữa bộ trường kỷ quen thuộc trong truyền thống của dân tộc ra với nét thanh lịch của mẫu sofa êm ái trong văn hóa phương Tây – mẫu sofa gỗ tự nhiên hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình.

Tuy nhiên trước sự sôi động của thị trường hiện với nhiều mẫu mã đa dạng như hiện nay để lựa chọn được một mẫu sofa gỗ đẹp phù hợp không phải là điều dễ dàng. Chưa kể đến các kiểu dáng thường có sự biến động theo thời gian để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Theo đó để giúp mọi người đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất, Nhà Bếp Hoàng Gia xin chia sẻ top 20 mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 dẫn đầu xu hướng để bạn có thể tham khảo.

I. Top 20 mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 dẫn đầu xu hướng

Song hành cùng với sự phát triển đa dạng của dòng sản phẩm sofa gỗ tự nhiên trên thị trường hiện nay để giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình, Nhà Bếp Hoàng Gia xin chia sẻ với mọi người top 20 mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 dẫn dầu xu hướng mà bạn có thể tham khảo:

1. Mẫu sofa gỗ óc chó đơn giản

Top 20 mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2021

Một kiệt tác sofa gỗ hiện đại mang hình khối độc đáo cùng với những đường nét khỏe khoắn, gọn gàng đã dễ dàng chinh phục trái tim của mọi người bởi nét đẹp cá tính đầy nổi bật.

2. Mẫu sofa gỗ hiện đại cho nhà phố

Mẫu sofa gỗ tự nhiên hiện đại đẹp cho nhà phố

Cùng với phong cách hiện đại mang hình khối vuông vắn cùng với cách bố trí công năng khoa học, mẫu sofa này sẽ guisp gia đình hoàn thiện ý tưởng về không gian đón tiếp khách một cách hoàn hảo nhất.

3. Mẫu sofa gỗ tự nhiên hiện đại đơn giản

Mẫu sofa gỗ óc chó tự nhiên đẹp đơn giản

Là một trong những mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 với cấu trúc đơn giản và không tuân thủ theo bất kỳ nguyên tắc nào để giúp tôn lên nét đẹp hiện đại đầy hấp dẫn để mang đến một diện mạo nổi bật.

4. Mẫu sofa gỗ đơn giản cho nhà ống

Mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp cho nhà ống

Được thiết kế mang cấu trúc đơn giản nhưng được các kiến trúc sư khai thác tối đa các giá trị của phong cách hiện đại giúp đảm bảo hoàn hảo các yếu tố tiện nghi, thẩm mỹ lẫn phong thủy.

5. Mẫu sofa gỗ sồi đơn giản

Mẫu sofa gỗ sồi tự nhiên đẹp đơn giản

Mẫu sofa gỗ tự nhiên này đã chiếm trọn sự yêu thích của nhiều gia đình bởi thiết kế nhẹ nhàng đầy sang trọng, tiện nghi và gần gũi để giúp tạo cảm giác thư thái và giữ lại hoàn hảo nét đẹp tinh tế trong truyền thống.

6. Mẫu sofa tân cổ điển sơn trắng

Mẫu sofa gỗ tự nhiên sơn trắng đẹp

Ghi điểm bởi các chi tiết hoa văn tinh tế cùng cách bố trí đăng đối hoàn hảo, mẫu sofa tân cổ điển sơn trắng này hiện lên với một diện mạo tuyệt vời với giá trị thẩm mỹ nghệ thuật làm say đắm lòng người.

7. Mẫu sofa tân cổ điển nhà biệt thự

Mẫu sofa gỗ tự nhiên nhà biệt thự đẹp

Không cần quá đồ sộ hay thiết kế cầu kỳ, phức tạp nhưng mẫu sofa này vẫn có thể dễ dàng đón nhận sự yêu thích của mọi người bởi nét đẹp đăng đối đầy lãng mạn đặc trưng của phong cách tân cổ điển.

8. Mẫu sofa tân cổ điển gỗ tự nhiên

Mẫu sofa tân cổ điển gỗ tự nhiên đẹp nhà biệt thự

Mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 này hiện lên với một tổng thể hoàn hảo từ màu sắc, chất liệu cho đến sự đồng điệu với bố cục xung quanh để tạo nên một không gian đón tiếp khách sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

9. Mẫu sofa tân cổ nhẹ nhàng

Mẫu sofa gỗ tự nhiên tân cổ nhẹ nhàng đẹp

Sở hữu một nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng mang đậm hơi thở Châu Âu, mẫu sofa gỗ này được đón nhận bởi nét đẹp sang trọng đầy thanh lịch mà không cần phải quá nặng nề, cổ kính tạo cho không gian một góc nhìn kiêu sa và phóng khoáng hơn.

10. Mẫu sofa gỗ cẩm tự nhiên sang trọng

Mẫu sofa gỗ cẩm tự nhiên đẹp sang trọng

Hiện lên với nét đẹp sang trọng mang chú hơi thở truyền thống qua nét đẹp kiên cố đầy bề thế cùng sự cân đối trong bố trí đã giúp mẫu sofa tân cổ điển này tạo nên một sức hấp dẫn mà khó ai có thể cưỡng lại được.

11. Mẫu sofa đẳng cấp hoàng gia

Mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp đẳng cấp hoàng gia

Mẫu sofa cổ điển được thiết kế tỉ mỉ với sự chắt lọc và dung hòa hoàn hảo những chi tiết hoa văn tinh xảo đã mang đến một nét đẹp đồ sộ hoàn hảo đại diện cho đẳng cấp cũng như là uy quyền và vị thế của gia chủ.

12. Mẫu sofa gỗ gõ đỏ dát vàng

Mẫu sofa gỗ gõ đỏ tự nhiên dát vàng đẹp sang trọng

Nếu bạn đã trót “say đắm” nét đẹp cổ điển cầu kỳ mang đậm hơi thở quý tộc thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu sofa gỗ gõ đỏ sang trọng được tô điểm các chi tiết dát vàng tinh xảo đầy đẳng cấp này.

13. Mẫu sofa cao cấp nhà biệt thự

Mẫu sofa gỗ cao cấp nhà biệt thự sang trọng

Được lấy cảm hứng từ những lâu đài phương Tây trong thế kỷ trước nhưng lại khéo léo cải biến để phù hợp với nhịp sống hiện nay đã giúp cho mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 này tạo nên một nét đẹp uyển chuyển, quý phái để phô diễn một giá trị uy quyền.

14. Mẫu sofa cổ điển chạm khắc hoa văn tinh xảo

Mẫu sofa cổ điển gỗ tự nhiên chạm khắc hoa văn tinh xảo

Thu hút người xem bởi nét đẹp đồ sộ đầy thanh lịch với những chi tiết dát vàng và hình khối đẹp mắt, mẫu sofa tân cổ điển này giống như một bức tranh nghệ thuật giúp phô diễn một giá trị đẳng cấp đầy kiêu kỳ.

15. Mẫu sofa gỗ gõ đỏ dát vàng

Mẫu sofa gỗ gõ đỏ tự nhiên dát vàng

Thừa hưởng những giá trị tinh hoa nghệ thuật trong các tòa lâu đài Pháp cổ hiện lên đầy đẳng cấp với những hình khối nguy nga, đồ sộ giúp sức hút toát lên từ mẫu sofa này không chỉ bởi tổng thể đồ sộ mà còn bởi nghệ thuật sắp đặt các chi tiết hoa văn hoàn mỹ.

21. Mẫu bàn ghế đồng kỵ gỗ hương sang trọng

Mẫu sofa đồng kỵ gỗ hương sang trọng

Có thể thấy được rằng mẫu sofa gỗ đồng kỵ này đã khẳng định được sức hút và chỗ đứng của mình bởi nét đẹp sang trọng đầy lịch lãm đúng chuẩn truyền thống khiến cho bao người phải xao xuyến mỗi khi ngắm nhìn.

22. Mẫu bàn ghế đồng kỵ 8 món cao cấp

 Mẫu bàn ghế đồng kỵ  gỗ tự nhiên 8 món cao cấp

Lấy ý tưởng từ những nét đẹp trong văn hóa truyền thống của dân tộc ta giúp cho bộ sofa đồng kỵ này hiện lên với nét đẹp hình khối sang trọng cùng các chi tiết chạm khắc tinh tế đã tạo nên một sức hút đầy hấp dẫn cho tổng thể.

23. Mẫu sofa gỗ đồng kỵ kiểu dáng truyền thống

Mẫu sofa gỗ đồng kỵ đẹp mang kiểu dáng truyền thống

Mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 này được thiết kế tiếp nối truyền thống nhưng được thể hiện qua ngôn ngữ hiện đại với các hình khối đơn giản  cùng cách bố trí khoa học khiến cho tổng thể trở nên lôi cuốn và ấn tượng hơn bao giờ hết.

24. Bộ bàn ghế rồng đỉnh đẳng cấp

Bộ sofa gỗ đồng kỵ rồng đỉnh đẳng cấp

Ghi điểm bởi nét đẹp độc đáo với sự hòa trộn hoàn hảo giữa sự kết thừa và sử dụng hoàn hảo tinh hoa văn hóa truyền thống để tạo nên một nét đẹp đồ sộ và hoanh tráng với các chi tiết hoa văn được chạm trổ tỉ mỉ và sắp xếp khéo léo để giúp tăng tính đẳng cấp cho công trình.

25. Mẫu bàn ghế gỗ đồng kỵ sang trọng

Cùng với những hình khối vững chắc kết hợp với các đường nét thanh thoát, gọn gàng đã giúp mẫu sofa này hiện lên giống như một kiệt tác ngệ thuật và hứa hẹn mang đến cho gia đình một không gian đón tiếp khách sang trọng.

II. Tư vấn lựa chọn sofa gỗ tự nhiên đẹp

Trên thực tế “nét đẹp” của một bộ sofa gỗ tự nhiên không chỉ chịu ảnh hưởng bởi kiểu dáng, mẫu mã do chúng thể hiện mà chúng còn phụ thuộc rất lớn vào sự hài hòa và cách tỏa sáng của chúng trong một không gian thực tế. Chính vì vậy để lựa chọn được một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian đón tiếp khách của gia đình thì đòi hỏi bạn cần phải tính toán thật kỹ lưỡng theo nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây chính là một số gợi ý dành cho bạn.

1. Xác định, kiểu dáng kích thước phù hợp cho mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Để lựa chọn được một bộ sofa gỗ đẹp phù hợp với không gian thì việc tính toán kích thước sofa tương thích chính là yếu tố đầu tiên đòi hỏi bạn cần phải lưu ý. Muốn vậy đầu tiên thì bạn cần phải phải khảo sát và đo đạc kích thước không gian cũng như là xác định vị trí đặt phù hợp. Từ đó sẽ giúp bạn có thể tính toán được kích thước bộ sofa cũng như là phong cách thiết kế sao cho phù hợp để tạo nên một dấu ấn khó quên cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

Ví dụ như với phòng khách có diện tích khiêm tốn hay hẹp dài như phòng khách nhà ống hay phòng khách nhà chung cư thì bạn nên chọn những mẫu sofa mang kiểu dáng đơn giản với kích thước nhỏ gọn rồi kê sát tường. Còn với các không gian lớn hơn như phòng khách nhà biệt thự thì bạn có thể tham khảo nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng hơn sao cho phù hợp với phong cách tổng thể của căn phòng.

2. Lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp

Tuy rằng số lượng rừng gỗ tự nhiên của nước ta đang ngày càng trở nên khan hiếm do sự khai thác và tàn phá rừng nghiêm trọng nhưng thị trường gỗ tự nhiên nước ta vẫn được đảm bảo bởi cũng có rất nhiều loại gỗ tự nhiên được nhập khẩu vào nước ta. Theo đó hiện nay có rất nhiều chủng loại gỗ tự nhiên đa dạng khác nhau giúp bạn có thể thoải mái tham khảo như: gỗ gõ đỏ, gỗ hương, gỗ cẩm, gỗ sồi Mỹ, gỗ óc chó,… với các ưu điểm khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu cũng như là mức đầu tư của gia đình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

3. Lựa chọn đệm mút cho mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022

Có thể thấy được rằng mỗi mẫu sofa gỗ sẽ có hai phần là phần cứng: là phần khung gỗ để đảm bảo sự vững chắc và định hình kiểu dáng cùng phần đệm mút để vừa hoàn thiện tính thẩm mỹ lại vừa giúp mang đến sự thoải mái trong sử dụng. Chính vì vậy việc lựa chọn đệm mút cho mẫu sofa cũng là một vấn đề rất quan trọng. Đệm mút cần phải đảm bảo độ đàn hồi tốt, tốc độ mềm vừa phải đồng thời không bị xẹp lún hay mất thời gian để trở về trạng thái ban đầu. Và hiện nay trên thi tường có hai dòng đệm mút thông dụng là đệm mút vải và đệm mút da với các ưu điểm và hạn chế riêng mà bạn có thể tham khảo.

4. Lựa chọn màu sắc sofa gỗ phù hợp

Là yếu tố tác động trực tiếp đến thị giác nên màu sắc luôn là vấn đề rất được các kiến trúc sư chú trọng trong thiết kế. Đối với khung gỗ của bộ sofa thường chỉ có 02 bảng màu cơ bản là sơn trắng và sơn màu gỗ lộ vân nhưng bạn vẫn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc sofa theo ý mình về phần đệm mút. Tuy nhiên khi lựa chọn màu sắc thì đòi hỏi bạn cần phải cân đối sao cho phù hợp với màu tường, trần, sàn cũng như là các đồ nội thất khác trong không gian để mang đến một tổng thể đồng điệu nhất. Ngoài ra nếu bạn là người chú trọng đến yếu tố phong thủy thì cũng có thể cân nhắc lựa chọn màu sắc tương hợp với niên mệnh của mình.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã gợi ý cho mọi người cách lựa chọn sofa gỗ đẹp cũng như là chia sẻ top 20 mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp nhất 2022 dẫn đầu xu hướng hiện nay. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc tìm kiếm và lựa chọn cho không gian đón tiếp khách của gia đình một điểm nhấn hoàn hảo nhất.


Hotline: 0981 225 888