Sologan

Trang trí phòng khách đón Tết Canh Tý 2022

Tết Canh Tý 2022 đang đến gần bạn đã chuẩn bị gì cho ngôi nhà của mình chưa? Hãy bắt tay vào việc trang trí phòng khách đón Tết Canh Tý 2022 với một số gợi ý hữu ích của Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn ngay dưới đây.

Vào thời điểm cuối năm cũng đã cận kề, nhà nhà người người tất bật hoàn thành công việc dở dang của mình ở cơ quan, xí nghiệp thế nhưng cũng đừng bỏ bê việc tân trang lại không gian sống cho ngày tết thêm trọn vẹn. Trong không gian sống của bạn thì phòng khách chính là căn phòng được đặc biệt quan tâm. Bạn đã có ý tưởng gì để Trang trí phòng khách đón Tết Canh Tý 2020 chưa? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết ngay dưới đây mà chúng tôi tổng hợp gửi đến bạn, giúp bạn có một kỳ nghỉ tết thêm đầm ấm và hạnh phúc.

Trang trí phòng khách đón Tết Canh Tý 2020

1. Trang trí phòng khách đón Tết Canh Tý 2022 với gương

Phòng khách sẽ trở thành tâm điểm được chú ý nhiều nhất đặc biệt trong dịp lễ tết vì không gian này sẽ là nơi đón tiếp các vị khách quý đến chơi nhà. Phòng khách đẹp hiện đại không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ mà trong ngày tết nó còn gửi gắm về một năm mới dồi dào sức khỏe, tài lộc và may mắn. Bạn nghĩ sao về việc trang trí phòng khách với gương?

Trang trí phòng khách đón Tết Canh Tý 2020 với gương

Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên vì chỉ với một chiếc gương treo tường cũng đã mang đến diện mạo mới cho không gian phòng khách nhà bạn. Mua gương Bỉ có nhiều mẫu mã, kiểu dáng vô cùng độc, la, bắt mắt cùng với đó là thiết kế cách điệu sẽ giúp cho bạn nhiều sự chọn lựa khác nhau. Hơn nữa với loại gương này còn chống gỉ sét, ố vàng, phản chiếu hình ảnh chân thực nhất giúp bạn có cảm giác thoải mái. Hãy sử dụng 2 chiếc gương có thiết kế giống nhau đặt 2 bên cạnh tivi hoặc kệ tủ có thể kết hợp với đèn led với thiết kế tinh xảo, cách điệu, sang trọng.

2. Trang trí phòng khách bằng kính thủy tinh ốp tường

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ được nới rộng gấp 3  – 4 lần khi sử dụng kính thủy tinh ốp tường. Đây thực sự là một giải pháp hoàn hảo cho phòng khách nhỏ, không những thế mặt kính còn có khả năng phản chiếu ánh sáng tự nhiên giúp cho bạn tối ưu hóa tầm nhìn đồng thời thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và vô cùng thời thượng cho gia chủ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kính thủy tinh ốp tường với nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau mang đến cho bạn một căn phòng hoàn hảo nhất, thẩm mỹ nhất.

Trang trí phòng khách bằng kính thủy tinh ốp tường

3. Trang trí phòng khách đón Tết Canh Tý 2022 bằng việc trang trí cửa kính

Chắc chắn cứ mỗi dịp tết đến xuân về mọi người ai ai cũng muốn trang trí cho ngôi nhà của mình lung linh và độc đáo. Sử dụng giấy dán decal dán kính trang trí tết sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Chi phí thấp mà lại mang đến hiệu quả cao với cách trang trí này sẽ gây ấn tượng cho các vị khách đến chơi nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trang trí phòng khách đón Tết Canh Tý 2020 bằng việc trang trí cửa kính

4. Trang trí phòng khách bằng những đồ handmade tự làm

Tết đến việc có thể tự tay làm những đồ handmade để trang trí phòng khách được rất nhiều người chọn lựa. Bạn chỉ cần sử dụng những nguyên liệu sẵn có dễ kiếm và giá thành rẻ cộng thêm một chút khéo tay và sự sáng tạo đã giúp cho bạn có được nhiều đồ trang trí ấn tượng cho ngày tết rồi đấy.

Trang trí phòng khách bằng những đồ handmade tự làm

Bạn có thể lên mạng tìm hiểu cách làm hoa giấy treo tường trang trí đơn giản để giúp phòng khách nhà bạn có điểm nhấn nhá. Hay những đồ handmade đáng yêu dán tường thì tết này, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thật thú vị và khác có tính thẩm mỹ cao đồng thời giúp tổ ấm lung linh hơn, sẵn sàng đón chào một mùa xuân mới đầy may mắn.

5. Trang trí phòng khách với cây xanh

Rất nhiều gia chủ chọn lựa cây xanh để trang trí cho phòng khách ngày tết. Bởi mùa xuân là thời điểm cây cối đâm chồi nảy lộc, sinh sôi phát triển và đây cũng giống như ước muốn của mỗi người trong năm mới. Khi đặt chậu cây cảnh trong nhà sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng trong lành, mọi người cũng sẽ thấy có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tràn đầy năng lượng để đón chào một năm mới an khang, thịnh vượng. Để cây xanh hợp với mệnh của gia chủ không những giúp không gian đẹp mà còn mang nhiều may mắn, tài lộc đến cho cả gia đình nữa đấy.

Trang trí phòng khách với cây xanh

Kết luận: Hi vọng với những chia sẻ hữu ích mà Nhà Bếp Hoàng Gia tổng hợp trên đã giúp cho bạn Trang trí phòng khách đón Tết Canh Tý 2022 nhanh chóng, ấn tượng nhất để bước sang một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn trang trí phòng khách đón tết 2020 đơn giản nhất


Hotline: 0981 225 888