Sologan

Khám phá xu hướng chọn nội thất gỗ nguyên khối 2021 – 2022

Không chỉ được giới chơi gỗ ưa chuộng mà việc lựa chọn nội thất gỗ nguyên khối cũng đang là xu hướng yêu thích của nhiều gia đình trong năm 2021 – 2022.

xu hướng chọn nội thất gỗ nguyên khối

Gỗ tự nhiên từ lâu đã được biết đến là dòng vật liệu truyền thống lâu đời trong đời sống của người dân Việt Nam ta. Đặc biệt là những món đồ nội thất gỗ với nét đẹp sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn đầy mộc mạc, ấm cúng gần gũi đã chiếm trọn sự yêu thích của các gia đình Việt. Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn nội thất hiện nay mọi người không chỉ chú trọng đến công năng mà họ càng quan tâm hơn đến chất lượng gỗ cũng như là màu sắc hệ vân. Chính vì vậy thu hút người xem bởi kiểu dáng cùng màu sắc và hệ vân tự nhiên, xu hướng chọn nội thất gỗ nguyên khối 2021 – 2022 không chỉ dành cho giới chơi gỗ mà còn được nhiều gia đình Việt ưa chuộng.

Xu hướng chọn nội thất gỗ nguyên khối 2021 – 2022

Nội thất gỗ nguyên khối là một kiểu dáng nội thất với thiết kế không chạm khắc, hoa văn cầu kỳ mà được định hình thông qua việc gia công, cắt gọn đơn giản để tôn lên được các giá trị tự nhiên. Với thiết kế này sẽ giúp cho sản phẩm nội thất có thể giữ lại được kiểu dáng tự nhiên với màu gỗ nguyên bản cùng với hệ vân tinh tế đầy quý giá. Và đây cũng là điểm thu hút của dòng sản phẩm này bởi với những người chơi gỗ cho rằng những đường vân này không chỉ là đơn giản tự nhiên sinh ra mà còn là dấu ấn của thời gian – của những năm tháng nỗ lực vươn lên không ngừng của cây gỗ giữa rừng già.

Xu hướng chọn nội thất gỗ nguyên khối

Và hiện nay thì xu hướng nội thất gỗ nguyên khối cũng chiếm trọn được sự yêu thích của nhiều gia đình. Theo đó tinh tế và đơn giản chính là tính từ để dành cho những mẫu thiết kế nội thất gỗ nguyên khối hiện nay. Cụ thể là với thiết kế không cầu kỳ những chúng lại có thể tạo được một điểm nhấn nổi bật cho không gian đồng thời phù hợp với nhiều phong cách thiết kế đa dạng khác nhau để mang đến một không gian đầy ấn tượng, thu hút nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi xu hướng chọn nội thất gỗ nguyên khối lại được các gia đình đón nhận và ưa chuộng như vậy.

Tại sao xu hướng chọn nội thất gỗ nguyên khối lại được yêu thích?

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng chọn nội thất gỗ nguyên khối không chỉ được giới chơi gỗ đón nhận mà còn nhận được nhiều sự quan tâm của các gia đình Việt mà bởi những ưu điểm nổi bật về giá trị sử dụng cũng như là sức hút thẩm mỹ mà chúng mang đến cho không gian nội thất của gia đình. Cụ thể như:

Đảm bảo sự vững chắc và an toàn trong sử dụng

Tại sao xu hướng chọn nội thất gỗ nguyên khối lại được yêu thích

Với thiết kế theo một khối gỗ thống nhất với kết cấu thớ gỗ vững chắc thì ưu điểm nổi bật đầu tiên của dòng nội thất chính là độ chắc chắn với khả năng chịu lực, trọng lượng và chịu va đập vô cùng tuyệt vời. Điều này khiến chúng không dễ bị tác động của con người cũng như là các điều kiện môi trường. Hơn nữa với kết cấu hoàn toàn từ tự nhiên thân thiện, không cần sử dụng hóa chất thì dòng sản phẩm này được đánh giá là đảm bảo an toàn và thân thiện với con người trong quá trình sử dụng thường ngày.

Nội thất gỗ nguyên khối giúp đảm bảo bền đẹp với thời gian

Nội thất gỗ nguyên khối giúp đảm bảo bền đẹp với thời gian

Gỗ tự nhiên từ lâu đã được biết đến là dòng vật liệu nổi bật với đắc tính bền vững lâu dài theo thời gian. Thông thường thì tuổi thọ của nội thất gỗ sẽ tầm khoảng 15 – 20 năm và nếu biết cách sử dụng, bảo quản thì còn có thể kéo dài độ bền lâu hơn. Hơn nữa với thiết kế dạng khối có kết cấu gỗ vững chắc theo từng thớ thì độ bền của nội thất nguyên khối còn hơn hẳn so với những mẫu mã được chạm khắc đường nét hoa văn. Và với kết cấu này cũng giúp cho nội thất gỗ tự nhiên nguyên khối ít bị co ngót, nứt nẻ và cong vênh hơn.

Mang nét đẹp mới lạ nhưng đầy sang trọng, lịch lãm

nội thất gỗ nguyên khối mang nét đẹp mới lạ nhưng đầy sang trọng, lịch lãm

Tuy được thiết kế thi công khá đơn giản nhưng các mẫu nội thất gỗ nguyên khối vẫn gây thương nhớ bởi nét đẹp mộc mạc nhưng vô cùng sang trọng và lịch lãm. Cụ thể là chất liệu gỗ luôn mang đến cho không gian hiện diện của chúng một nét đẹp vô cùng đắng cấp và hấp dẫn. Đặc biệt là khi kết hợp cùng với những món đồ nội thất khác sẽ giupa magn đến một nét đẹp vô cùng quyến rũ với sự giao thoa hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Để từ đó giúp làm nổi bật lên phong cách và gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

Xu hướng chọn nội thất gỗ nguyên khối với mẫu mã đa dạng

Xu hướng chọn nội thất gỗ nguyên khối với mẫu mã đa dạng

Trên thực tế mỗi một tấm gỗ lại mang đến những nét đẹp về màu sắc và hệ vân riêng biệt không hề bị trộn lẫn nên sẽ mang đến cho mẫu nội thất những góc nhìn riêng. Đặc biết là dưới sự biến tấu của người thi công mà còn có thể mang đến nhiều kiểu dáng đa dạng khác cho mẫu sản phẩm nội thất. Đặc biệt là cùng với tính đa dạng này còn cho phép bạn có thể dễ dàng lựa chọn vật liệu phù hợp với mức ngân sách của gia đình một cách tối ưu nhất.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã cùng mọi người đi sâu vào tìm hiểu xu hướng chọn nội thất gỗ nguyên khối 2021 – 2022 rất được yêu thích hiện nay. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất cho không gian tổ ấm của gia đình.


Hotline: 0981 225 888