Sologan

Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2021

Phòng khách chính là một không gian vô cùng quan trọng đối với bất kỳ một kiến trúc nhà ở nào. Bởi nơi đây không chỉ là nơi đón tiếp các vị khách mà còn là không gian sinh hoạt chính của gia đình. Chính vì vậy, thiết kế nội thất phòng khách không chỉ là một công việc đầy cảm hứng mà nó mà nó còn phải thể hiện được cá tính của gia chủ cũng như là mang đến sự thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình. Hãy cũng tham khảo những xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2021 dưới đây để áp dụng cho ngôi nhà của mình nhé.

1. Thiết kế nội thất phòng khách với gam màu đen hiện đại

xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2019

Sử dụng tone đen làm màu sắc chủ đạo cho các vật dụng nội thất hiện đại chính là xu hướng được dự đoán là sẽ rất được ưa chuộng trong năm 2021 tới. Đây là một gam màu cơ bản nhưng không bao giờ bị lỗi thời – sẽ giúp mang đến cho không gian nội thất một cảm giác mới mẻ, hiện đại và đầy sang trọng. Và với việc sử dụng nội thất theo tone màu này thì bạn nên lựa chọn lối thiết kế theo phong cách đơn giản và tốt nhất là kết hợp với trần và tường sơn mà sáng để có thể nổi bật hơn.

2. Thiết kế nội thất phòng khách gần gũi với thiên nhiên

xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2019

Phong cách thiết kế nội thất thân thiện, gần gũi với thiên nhiên hiện đang là một xu hướng thiết kế trong những năm gần đây và trong năm 2021 cũng không ngoại lệ. Với lối thiết kế đưa không gian xanh, cỏ cây hoa lá vào trong thiết kế nhà ở vẫn được yêu thích và ưa chuộng bởi mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên và mang đến cảm giác thư thái nhất cho gia đình.

3. Thiết kế nội thất phòng khách với việc sử dụng tone màu đậm làm điểm nhấn

xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2019

Với việc sử dụng một tone màu đậm là điểm nhấn trong thiết kế nội thất cũng là một ý tưởng khá độc đáo cho không gian phòng khách nhà bạn. Trong lối thiết kế này, bạn có thể lựa chọn màu sắc sử dụng tùy theo sở thích của bạn và gia đình. Ngoài ra thì bạn có thể tham khảo hai bảng màu sẽ được ưa chuộng trong năm tới là Cravings và Classio.

4. Thiết kế nội thất phòng khách với nhiều loại vật liệu

xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2019

Việc kết hợp nhiều loại vật liệu trong cùng một không gian nội thất hiện đang là xu hướng thiết kế đang rất được yêu thích hiện nay và sẽ tiếp tục được duy trì trong năm 2021 tới. Phong cách thiết kế này sẽ giúp mang đên sự sinh động, hấp dẫn và thú vị cho không gian cũng như là thể hiện được sở thích và cá tính của gia chủ.

5. Thiết kế nội thất phong khách với giấy dán tường cảm hứng thiên nhiên

xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2019

Giấy dán tường hiện là vật liệu trang trí rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất trong những năm gần đây. Và những mẫu dán tường được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cỏ cây hoa lá được các chuyên gia dự báo là sẽ lên ngôi trong xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2021 tới.

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu với mọi người một số xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2021 tới. Hy vọng với những gợi ý trên đây thì bạn sẽ có ý tưởng tốt nhất cho không gian phòng khách của gia đình mình.

>> Xem thêm: mẫu phòng khhác tân cổ điển


Hotline: 0981 225 888