Sologan

Mẫu phòng khách kết hợp phòng ăn hiện đại được yêu thích nhất 2019

Xu hướng tích hợp nhiều công năng sử dụng trong cùng một căn phòng luôn được yêu thích hiện nay. Bạn nghĩ sao về việc kết hợp giữa phòng ăn và phòng khách? Hãy cùng tham khảo mẫu phòng khách kết hợp phòng ăn hiện đại được yêu thích nhất 2019, biết đâu bạn lại có ý tưởng mới cho không gian sống của mình.

Không khó để nhận thấy rằng, hiện nay phòng khách của những ngôi nhà hiện đại ngày nay thường được kết hợp chung với phòng ăn để tiết kiệm diện tích. Đồng thời giúp cho gia chủ và các vị không không phải di chuyển nhiều từ phòng này sang phòng khác, mang đến sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng. Nếu bạn cũng yêu thích xu hướng này thì hãy cùng tham khảo những Mẫu phòng khách kết hợp phòng ăn hiện đại được yêu thích nhất 2019 mà Nhà Bếp Hoàng Gia đã tổng hợp để giúp bạn có được một mẫu thiết kế ưng ý nhất.

mẫu phòng khách kết hợp phòng ăn hiện đại

Phòng khách kết hợp với phòng ăn đẹp

Vì sao nên kết hợp được phòng khách với phòng ăn?

Thực trạng dân số ngày càng trở lên đông đúc, mật độ đô thị gia tăng khiến cho chỗ ở của con người cũng vì thế mà thu hẹp lại. Để khắc phục được điều này các KTS đã phải dày công nghiên cứu và thiết kế một không gian tích hợp nhiều công năng. Trong đó sự kết hợp giữa phòng ăn với phòng khách là sự chọn lựa của rất nhiều gia chủ đặc biệt là ở trong các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp.

Việc sở hữu một căn hộ với diện tích khiêm tốn không còn là nỗi lo, trở ngại với nhiều gia chủ nếu như bạn biết bày trí, kết hợp phòng khách với phòng ăn. Đây được đánh giá là một ý tưởng tuyệt hay, được nhiều người áp dụng để giúp không gian nhà bạn cơi nới được diện tích hơn. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được sống trong một không gian thoáng đãng, tiện nghi đúng không nào?

Vì sao nên kết hợp phòng khách với phòng ăn

Tích hợp 2 trong 1 giúp căn phòng tiện nghi, tiết kiệm diện tích 

>>> Xem thêm: BST các mẫu phòng khách nhỏ đẹp đơn giản năm 2019

Mẫu phòng khách kết hợp phòng ăn hiện đại được yêu thích nhất 2019

Sự kết hợp phòng khách với phòng ăn đang được yêu thích nhất hiện nay. Khi bạn kết hợp hai căn phòng này lại với nhau thì bạn cũng nên chú ý chọn lựa nội thất có sự tương quan nhất định về căn phòng 2 trong 1 nàng. Tránh trường hợp lệch tông, không ăn nhập gì với nhau khiến cho căn phòng không được liền mạch, thẩm mỹ. Mời các bạn cùng ngắm nhìn một số mẫu phòng khách kết hợp phòng ăn được yêu thích nhất năm 2019 ngay dưới đây:

1. Mẫu thiết kế phòng khách và bàn ăn gần gũi với thiên nhiên

Mẫu thiết kế phòng khách và bàn ăn gần gũi với thiên nhiên

Mẫu phòng bếp kết hợp phòng khách sang trọng và vô cùng thông minh này chắc chắn sẽ khiến bạn phải gật đầu tâm đắc. Bạn sẽ cảm nhận được sự thông thoáng của căn phòng tổng hợp này. Những vị khách đến vừa có thể nói chuyện và có thể thưởng thức được mùi vị món ăn của gia chủ nấu gia tăng sự thân thiết, cởi mở khi tiếp khách. Điểm nhấn nhá của căn phòng chính là thiết kế bộ sofa với tông màu trầm cổ điển kết hợp với bộ bàn ăn bằng gỗ mộc mạc tạo cảm giác sang trọng mà không quá xa hoa.

2. Nét sang trọng của phòng khách kết hợp với phòng ăn

Nét sang trọng của phòng khách kết hợp với phòng ăn

Một căn phòng hiện đại, với tông màu trắng chủ đạo tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi này sẽ là một ý tưởng hay cho bạn khi muốn tích hợp phòng ăn với phòng khách thành một. Căn phòng khách tràn ngập ánh sáng và được phân chia hợp lý với phòng ăn. Điểm dễ nhận thấy của phòng ăn đó là bộ bàn ăn có kiểu dáng vô cùng độc đáo làm điểm nhấn, hay cũng là một vách ngăn “tinh tế”, nhắc khéo cho người sử dụng biết đây là phòng ăn.

3. Mẫu thiết kế phòng khách và bếp ăn sơn trắng cho nhà nhỏ

Mẫu thiết kế phòng khách và bếp ăn sơn trắng cho nhà nhỏ

Căn phòng lấy tông màu trắng làm chủ đạo và tạo điểm nhấn bằng các chi tiết trang trí và đồ nội thất với tông màu tối tương phản, điểm chung của căn phòng này là những chiếc đèn được thiết kế độc đáo. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận thấy sự thoải mái khi bước vào căn phòng thoáng mát, rộng rãi này.

4. Thiết kế phòng khách có bàn ăn tại cửa sổ

Thiết kế phòng khách có bàn ăn tại cửa sổ

Không giống như các căn phòng khách kết hợp với phòng ăn khác được bố trí khu bếp với khu vựa bàn ăn. Mà ở căn phòng này bộ bàn ăn lại được đặt ở vị trí trung tâm, giữa căn phòng nên giúp cho chủ nhân có thể tiết kiệm được diện tính tối đa căn phòng. Bạn không phải sắm nhiều bàn ghế, thậm chí bạn chỉ cần sắm một bộ bàn ghế vừa để tiếp khách vừa để dùng ăn cơm.

5. Thiết kế phòng khách liên thông với phòng ăn

Thiết kế phòng khách liên thông với phòng ăn

Chính với việc sắp đặt các bộ bàn ghế ngược nhau sẽ tạo nên hai khu vực riêng biệt nhưng vẫn là hai trong một. Bạn sẽ không còn cảm thấy cảm giác chật hẹp nữa mà thay vào đó là sự tiện nghi, thẩm mỹ.

6. Thiết kế phòng khách mở liên thông với bếp ăn

Thiết kế phòng khách mở liên thông với bếp ăn

Trong thiết kế này bàn ăn được sắp xếp ở vị trí cạnh cửa sổ là một ý tưởng khôn ngoan. Ngoài ra, kết hợp bàn ăn màu trắng và ghế sofa gỗ cũng mang đến không gian thư giãn cho người sử dụng. Việc kết hợp phòng ăn với phòng khách không có vách ngăn đem lại sự liền mạch trong kiến trúc thiết kế nội thất chung cư, hô biến không gian nhà bạn thêm rộng rãi hơn.

7. Ý tưởng hay khi thiết kế phòng khách với phòng ăn

Ý tưởng hay khi thiết kế phòng khách với phòng ăn

Trong không gian phòng với gam màu trung tính làm chủ đạo thì bạn nên lựa chọn bàn ghế ăn có màu sắc nhẹ nhàng. Khi bày trí bàn ăn liền kề với bàn tiếp khách tạo ra độ mở, thoáng cho không gian phòng. Việc thiết kế, kết hợp hai căn phòng này được chọn một tông màu để có được một không gian đẹp nhất.

8. Phòng ăn kết hợp với phòng khách trở nên tiện nghi khi biết bày trí nội thất phù hợp

Phòng ăn kết hợp với phòng khách trở nên tiện nghi khi biết bày trí nội thất phù hợp

Kết luận: Bạn nghĩ sao về Mẫu phòng khách kết hợp phòng ăn hiện đại được yêu thích nhất 2019 trên mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn? Còn chần chừ gì mà không liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn, thiết kế một không gian tích hợp nhiều công năng, đem lại sự tiện nghi, thẩm mỹ cho căn nhà khiêm tốn về diện tích của bạn ngay hôm nay?

>>> Xem thêm: Nhà bếp đẹp với phong cách nội thất Shabby chic


Hotline: 0981 225 888