Sologan

Mẫu phòng khách chung cư đẹp nhất năm 2022

Trong thời buổi "đất chật người đông" như hiện nay thì việc chọn lựa một căn hộ chung cư luôn là sự chọn lựa số một của người độc thân và các cặp vợ chồng trẻ. Vậy bạn đã chọn lựa được mẫu phòng khách chung cư đẹp, đúng ý mình chưa? Hãy cùng tham khảo những mẫu phòng khách chung cư đang làm mưa làm gió trong năm 2022.

Trong một căn hộ chung cư cao cấp, gia chủ luôn quan tâm đến phòng khách - căn phòng được ví như bộ mặt của gia chủ. Làm sao để có thể trang hoàng, bày trí cũng như thiết kế một căn phòng khách tiện nghi, thẩm mỹ và cuốn hút luôn khiến bạn đau đầu? Nếu như bạn vẫn đang "bí" ý tưởng thiết kế phòng khách chung cư của mình thì hãy tham khảo ngay các Mẫu phòng khách chung cư đẹp nhất năm 2022 dưới đây.

1. Mẫu phòng khách chung cư nhỏ phong cách đương đại

Hiện nay phòng khách chung cư rất ưa chuộng phòng khách có tone màu sáng để mang đến không gian sự rộng rãi, thoáng mát. Do đó mà chọn lựa những mẫu ghế sofa có màu trắng, be,... có những tông màu tối nhấn nhá sẽ khiến cho phòng khách trở nên vô cùng sang trọng và gọn gàng.

2. Mẫu phòng khách nhà chung cư phóng khoáng, sang trọng

Mẫu phòng khách nhà chung cư phóng khoáng, sang trọng

Ý tưởng về một phòng khách hiện đại, đơn giản, chú trọng đến sự dễ chịu, tiện nghi này chắc chắn sẽ là một gợi ý độc đáo dành cho bạn.

3. Mẫu phòng khách mở liên thông với bếp ăn nhà chung cư

Mẫu phòng khách mở liên thông với bếp ăn nhà chung cư

Khi thiết kế nội thất chung cư bạn chỉ cần khéo léo một chút là có thể tạo ra một không gian sống xứng ý. Điều quan trọng nhất là phải tạo được sợi dây liên kết giữa các căn phòng hợp lý. Khi đó nhìn không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên thông thoáng, thẩm mỹ hơn rất nhiều.

4. Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ xinh cho căn hộ

Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ xinh cho căn hộ

Chắc chắn sẽ chẳng còn điều gì hoàn hảo hơn việc các cô gái độc thân ở trong căn chung cư mang màu sắc cá nhân yêu thích của mình. Màu sắc độc đáo, sáng tạo mang hơi thở trẻ trung sẽ khiến bạn hài lòng.

5. Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhà chung với màu sắc ấn tượng

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhà chung với màu sắc ấn tượng

6. Mẫu thiết kế phòng khách chung cư với tường trang trí độc đáo

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư với tường trang trí độc đáo

Với mẫu thiết kế phòng khách chung cư cao cấp này quý khách sẽ dễ dàng nhận thấy được một sự kết hợp một bộ sofa đắt tiền, thêm với đó là bàn trà hình tròn bằng kính sang trọng. Thêm với đó là các chi tiết trang trí độc đáo của các khung tranh, kệ tivi,... tạo điểm nhấn cho căn phòng.

7. Mẫu phòng khách mở phong cách đương đại hoàn mỹ

Mẫu phòng khách mở phong cách đương đại hoàn mỹ

Phòng khách sẽ hài hòa với thiên nhiên khi bạn đặt vào đó những chậu cây xanh. Đừng quên kết hợp cùng bộ sofa rộng rãi màu trắng tinh khôi, hoặc các gam màu sáng của bộ sofa cũng khiến không gian của ngôi nhà sẽ tươi mát và dễ chịu vô cùng.

8. Mẫu phòng khách tân cổ điển nhẹ nhàng cho không gian phòng khách

Mẫu phòng khách tân cổ điển nhẹ nhàng cho không gian phòng khách

Mẫu phòng khách thiết kế gỗ đẹp cũng chính là một trong những mẫu phòng khách chung cư được ưa chuộng trong năm 2022. Họa tiết được cách điệu độc đáo và có sự liên kết với toàn bộ không gian khiến cho căn phòng này có được một sự mộc mạc nhưng vô cùng sang trọng.

9. Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại gỗ óc chó sang trọng

Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại gỗ óc chó sang trọng

Đừng giật mình khi bước vào phòng khách với trần, vách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng. Thiết kế nội thất tân cổ điển sáng màu khiến không gian căn phòng khách nhà bạn mang được dáng vẻ sang trọng, đầy đẳng cấp.

10. Mẫu phòng khách tân cổ điển nhà chung cư sơn trắng cao cấp

Mẫu phòng khách tân cổ điển nhà chung cư sơn trắng cao cấp

Hy vọng với những gợi ý về mẫu thiết kế phòng khách chung cư 2022 mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến sẽ là những gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn. Nếu bạn còn có thắc mắc về các phong cách thiết kế, trang trí phòng khách chung cư thì hãy liên lạc trực tiếp với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn chính xác nhất.

Chúc các bạn tìm được một mẫu phòng khách xứng ý!

>>> Xem thêm: BST các mẫu phòng khách nhỏ đẹp năm 2022


Hotline: 0981 225 888