Sologan

Xu hướng thiết kế nội thất tân cổ điển sơn trắng năm 2023

Cùng với sự phổ biến của phong cách thiết kế tân cổ điển và sự lên ngôi của nhưng gam màu trung tính – với gam màu trắng huyền thoại không bao giờ cũ thì xu hướng thiết kế nội thất tân cổ điển sơn trắng năm 2023 được dự đoán sẽ là xu hướng thiết kế nội thất bổi bật trong năm tới.

Không xa hoa, cầu kỳ và rườm ra như phong cách thiết kế cổ điển mà phong cách tân cổ chính là sự kế thừa những vẻ đẹp hoàn mỹ của phong cách cổ điển kết hợp với sự phóng khoáng của phong cách hiện đại để mang đến vẻ đẹp trang nhã và tinh tế nhất với những dấu ấn nhẹ nhàng trền mặt phẳng của tường, trần và các đường cong hoàn mỹ của các sản phẩm nội thất.

Phong cách thiết kế này được đặc trung bởi sự phân chia bố cục không gian thành các mảng miếng bới các đường chỉ phào. Và chính những mảng, miếng đó cũng sẽ giúp phân chia không gian nội thất thành các khu tương ứng với các mảng tường xung quanh. Chính vì vậy nên trong lối thiết kế nội thất tân cổ điển thì các KTS luôn tập trung đến “tỷ lệ vàng” khi ngăn chia các mảng, miếng bởi đây chính là chìa khóa để mang đến sự hài hòa cũng như là tính thẩm mỹ để khiến người nhìn vẫn bị thu hút dù không nắm rõ “tỷ lệ vàng”.

xu hướng thiết kế nội thất tân cổ điển sơn trắng năm 2019

Và cùng với sự lên ngôi của gam màu trắng trong thiết kế nội thất năm 2023 thì xu hướng thiết kế nội thất tân cổ điển sơn trắng giúp mang đến sự thoải mái, thư thái và dễ chịu thì lại càng chiếm được nhiều cảm tình từ các chủ đầu tư. Đặc biệt là khi các nghiên cứu về màu sắc chỉ ra đây chính là gam màu giúp tâm trí cong người thoải mái hơn cũng như là gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình thì nội thất tân cổ điển sơn trắng lại càng trở nên nổi bật.

xu hướng thiết kế nội thất tân cổ điển sơn trắng năm 2019

Các sản phẩm nội thất tân cổ điển sơn trắng chính là minh chứng cho sự tinh tế trong mỗi chi tiết tối giản với vẻ đẹo toát lên từ chính những đường cong tuyệt mỹ  trong mỗi chi tiết nội thất. Và mỗi chi tiết hoa văn đều toát lên sự tinh xảo cùng với sự nâng đỡ hài hòa giữa các sản phẩm nội thất để mang đến sự đồng điệu đầy mê hoặc.

xu hướng thiết kế nội thất tân cổ điển sơn trắng năm 2019

Như vậy thì bài viết trên đây đã giới thiệu đến mọi người xu hướng thiết kế nội thất tân cổ điển sơn trắng năm 2023. Qua đây thì bạn có thể thấy được rằng lối thiết kế này không làm cho người ta choáng ngợp ngay từ  ánh nhìn đầu tiên mà khiến cho các khách có thể từ từ cảm nhận được sự hài hòa giữa tất cả các chi tiết giúp mang đến một không gian sang trọng đầy trang nhã và tinh tế.


Hotline: 0981 225 888