Sologan

Mẫu nội thất phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng 2022

Bạn yêu thích sự sang trọng trong thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng? Đừng bỏ qua những mẫu nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, thanh lịch mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn dưới đây.

Chắc chắn những mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển được thiết kế bởi kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ “thuyết phục” được tất cả các khách hàng, kể cả là những khách hàng khó tính nhất. Không quá rườm rà, tiểu tiết như phong cách cổ điển những mẫu nội thất phong cách tân cổ điển sở hữu những đường nét nhẹ nhàng, tinh tế, bố cục đăng đối tạo ra vẻ sang trọng, thanh lịch cho không gian sống nhà bạn. Có rất nhiều công trình của Nhà Bếp Hoàng Gia thiết kế theo phong cách tân cổ này đã nhận được rất nhiều sự hài lòng của khách hàng.

mẫu nội thất phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng 2019

Mẫu nội thất phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng

Bạn có biết thế nào là nội thất tân cổ điển?

Lối kiến trúc tân cổ điển bắt đầu từ giữa thế kỷ 18. Không khó để chúng ta nhận thấy được nội thất tân cổ điển nhấn mạnh bởi những bức tường, các đường phào, chỉ thêm với đó là các đường nét hoa văn, những đường cong trên các món đồ nội thất. Tất cả mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian sống của bạn.

Phong cách nội thất tân cổ điển này có gốc rễ từ nghệ thuật cổ điển pha trộn với nét phóng khoáng của phong cách hiện đại. Nhiều người yêu thích phong cách này chính bởi sự sang trọng, có một điều gì đó vô cùng gần gũi mà lại mang hơi hướng của sự hiện đại. Không bác bỏ hoàn toàn những đường nét hoa văn cầu kỳ, rườm rà của phong cách cổ điển mà cũng không quá đơn điệu như phong cách hiện đại. Phong cách tân cổ điển chắt lọc những gì tinh túy nhất, đẹp nhất từ hai phong cách lớn trong nội thất đó là cổ điển và hiện đại. Phong cách tân cổ điển là phong cách được hình thành từ giới quý tộc châu Âu, ra đời và phát triển cho đến nay thì phong cách này vẫn đang được ưa chuộng.

Đặc trưng dễ nhận thấy của phong cách này đó chính là sự phân chia sao cho đúng tỷ lệ vàng về các ô, các mảng. Tất cả những điều này đều mang lại cái nhìn hài hòa về mặt thẩm mỹ nhất. Bạn sẽ khó cưỡng lại trước vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp của phong cách tân cổ điển này mang lại.

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển là gì

>>> Xem thêm: Nội thất tân cổ điển thường dùng gỗ gì?

Mẫu nội thất phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng 2022

1. Mẫu nội thất phòng khách tân cổ điển nhẹ nhàng

Bạn sẽ không rời mắt được phòng khách này bởi nó có được một vẻ thẩm mỹ đạt đến đỉnh cao, thêm với đó là sự tinh tế toát ra từ chính những đường cong tuyệt mỹ trên những chi tiết nội thất phòng khách. Tất cả chi tiết được đặt cạnh nhau như nâng đỡ, tôn lên nhau để mang đến sự đồng điệu đầy mê hoặc.

Phòng khách tân cổ điển sang trọng

Phòng khách tân cổ điển sang trọng

Không hầm hố như mẫu phòng khách phong cách cổ điển thì với phong cách cổ điển nhẹ nhàng bạn sẽ nhận thấy được mỗi chi tiết khi đặt cạnh nhau đều nâng đỡ cho nhau tỏa sáng. Nét thanh tao, sự sang trọng cùng với các đường cong được cách điệu nhẹ nhàng từ bộ sofa sang trọng này khiến bạn hoàn toàn bị chinh phục bởi vẻ đẹp gần gũi, hiện đại, sang trọng mà phong cách này mang lại.

Đường nét nội thất tân cổ điển nhẹ nhàng, thanh lịch

Đường nét nội thất tân cổ điển nhẹ nhàng, thanh lịch

Gam màu sáng là một trong những điềm cộng khiến cho phòng khách tân cổ này có được sự thoải mái, gần gũi.

2. Mẫu nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển

Bước vào không gian phòng ngủ này bạn sẽ nhận thấy được tất cả các sản phẩm nội thất ở đây không quá nặng nề, phù hợp cả với diện tích căn hộ khiêm tốn. Gam màu sáng cũng giúp cơi nới không gian thêm rộng rãi.

Phòng ngủ tân cổ điển đẹp với gam màu sáng

Phòng ngủ tân cổ điển đẹp với gam màu sáng

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích lớn thì chắc chắn phong cách tân cổ sẽ tôn lên sự sang trọng, bề thế tạo ra một phòng ngủ đẳng cấp, chẳng khác gì khách sạn 5 sao.

Phòng ngủ phong cách tân cổ và vẫn toát lên được nét lộng lẫy, sang trọng đồng thời cũng rất tiện nghi đáp ứng tốt nhu cầu của cuộc sống hiện đại cho con người.

Phòng ngủ sang trọng mang cho bạn cảm giá thoải mái nhất

Phòng ngủ sang trọng mang cho bạn cảm giá thoải mái nhất

>>> Xem ngay: Mẫu phòng ngủ tân cổ điển màu trắng đang được ưa chuộng nhất năm 2022

3. Mẫu nội thất phòng bếp theo phong cách tân cổ điển

Căn bếp thiết kế theo phong cách tân cổ này cũng chính là một trong những sự chọn lựa hòa hảo cho bạn. Thiết kế tủ bếp theo phong cách này không chỉ mang hình thái trang trí, về màu sắc đẹp đồng thời họa tiết trang trí được giản lược để phù hợp với không gian thêm sang trọng mà vẫn ấm cúng.

Phòng bếp phong cách tân cổ điển sang trọng

Phòng bếp phong cách tân cổ điển sang trọng

Không gian bếp nhà bạn như cũng gọn gàng, ngăn nắp hơn rất nhiều khi có một bộ tủ bếp phong cách tân cổ điển được thiết kế tiện nghi, thích hợp trong phòng bếp.

Tủ bếp phong cách tân cổ điển

Tủ bếp phong cách tân cổ điển

Kết luận: Còn rất nhiều những mẫu nội thất theo phong cách tân cổ điển đẹp khác mà Nhà Bếp Hoàng Gia đã thực hiện. Nếu bạn quan tâm thì hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để có có thêm ý tưởng thiết kế nội thất cho căn hộ của bạn ngay hôm nay.


Hotline: 0981 225 888