Sologan

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển màu trắng đang được ưa chuộng nhất năm 2022

Bạn có biết giấc ngủ là điều vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của con người? Chính vì tầm quan trọng của giấc ngủ nên thiết kế phòng ngủ luôn được gia chủ quan tâm. Nếu bạn yêu thích Mẫu phòng ngủ tân cổ điển màu trắng nhưng lại đang đắn đo không biết chọn thiết kế nào thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển chưa bao giờ hết nóng bởi vẻ đẹp xa hoa cũng như sự sang trọng của nó đem lại. Đặc biệt đối với các gia chủ yêu phong cách thiết kế nội thất cổ điển Châu Âu thì lựa chọn thiết kế phòng ngủ tân cổ điển màu trắng là một sự chọn lựa không thể bỏ qua. Đường nét tinh tế kết hợp với gam màu trắng nhã nhặn sẽ đem đến một không gian nội thất phòng ngủ hài hòa giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon, sâu giấc. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu phòng ngủ tân cổ điển màu trắng được yêu thích nhất mà Nhà Bếp Hoàng Gia đã tổng hợp dưới đây.

phòng ngủ tân cổ điển màu trắng

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển màu trắng

1. Mẫu phòng ngủ tân cổ điển sơn trắng thanh lịch

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển sơn trắng thanh lịch

Trong không gian phòng ngủ Tân cổ điển khiến ta không khỏi ngạc nhiên bởi nó sở hữu được một nét đẹp kiêu sa và lộng lẫy. Phần giường được bọc ốp xốp màu be khiến cho căn phòng ngủ có màu chủ đạo là màu trắng nhưng không hề nhàm chán.

2. Mẫu phòng ngủ cách tân màu trắng duyên dáng

Mẫu phòng ngủ cách tân màu trắng duyên dáng

Trong thiết kế phòng ngủ màu trắng này lại luôn luôn giữ được nét duyên dáng bởi hoa văn đẹp mắt được cách điệu tinh tế. Thêm với đó là việc bài trí ghế sofa khiến cho căn phòng ngủ này trở nên ấm cúng và tiện nghi hơn.

3. Mẫu phòng ngủ sơn trắng dát vàng hoàng gia đẳng cấp

Mẫu phòng ngủ sơn trắng dát vàng hoàng gia đẳng cấp

Chắc chắn rằng khi bước chân vào không gian phòng ngủ Tân cổ điển cho chúng ta được cảm giác như đang đi lạc vào trong cung điện của vua chúa. Không gian này sẽ giúp cho bạn có được một cảm giác thư giãn, thoải mái để tận hưởng một giấc ngủ đầy đê mê.

4. Mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng

Mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng

Thêm một mẫu nội thất phòng ngủ màu trắng được trang trí hài hòa, cách chi tiết đăng đối nhau đập vào thị giác một cảm giác thoải mái. Khi sử dụng căn phòng ngủ này bạn nghiễm nhiên có một giấc ngủ ngon lành.

5. Mẫu phòng ngủ màu trắng phong cách tân cổ điển

Mẫu phòng ngủ màu trắng phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ màu trắng nhưng lại được trang trí bắt mắt với đèn chùm, ga trải giường ấn tượng giúp phòng ngủ thêm cuốn hút. Thêm với đó bộ bàn ghế trang điểm với những đường nét thanh thoát cũng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang đến sự tiện ích cho gia chủ khi sử dụng. 

6. Mẫu phòng ngủ tân cổ điển Châu Âu kiêu kỳ

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển Châu Âu kiêu kỳ

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển không hề khoa trương mà lại được thiết kế các đường nét hoa văn  đơn giản nhưng lại tạo cảm giác rất thoải mái, êm ái cho người nhìn. Điểm nhấn trọng tâm của của căn phòng này chính là chiếc giường trắng có đầu giường bọc xốp màu vàng nhã nhặn khiến ai ai cũng bị cuốn hút vì vẻ đẹp sang trọng này.

7. Mẫu thiết kế không gian phòng ngủ màu trắng trang nhã

Mẫu thiết kế không gian phòng ngủ màu trắng trang nhã

Mẫu phòng ngủ này có màu sắc nhẹ nhàng làm sáng bật cả căn phòng cùng với chiếc đèn chùm sẽ trở thành không gian vô cùng lãng mạn, khó quên cho các cặp vợ chồng. Không cần quá cầu kỳ mà chỉ cần trang trí thêm, một chiếc thảm bắt mắt vừa đủ, kết hợp với bàn trang điểm thiết kế cổ điển đã tạo nên một không gian phòng ngủ màu trắng tuyệt vời cho bạn.

8. Mẫu thiết kế phòng ngủ cổ điển sơn trắng xa hoa

Mẫu thiết kế phòng ngủ cổ điển sơn trắng xa hoa

9. Mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển mềm mại, thanh thoát

Mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển mềm mại, thanh thoát

Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển

Trong thiết kế phòng ngủ không thể không nhắc đến những sản phẩm nội thất chủ chốt đó là: giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn hoặc có thể có hoặc không có bộ sofa. Nói riêng về chiếc giường ngủ - sản phẩm nội thất quan trọng nhất trong không gian này, nó có mối liên quan mật thiết, tác động trực tiếp lên sức khỏe con người. Hãy chọn lựa một chiếc giường có kích thước phù hợp, được đặt ở một vị trí phù hợp để giấc ngủ của bạn không bị ảnh hưởng.

Bên cạnh đó thì việc chọn lựa màu sắc cho phòng ngủ cũng vô cùng quan trọng vì nó quyết định đến chất lượng giấc ngủ, sự thoải mái và tính thẩm mỹ cho căn phòng. Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển ở phòng ngủ thì chọn các gam màu trầm hoặc trắng là sự chọn lựa không thể tốt hơn. Không nên kết hợp quá nhiều màu sắc gây ra sự nhiễu loạn về thị giác khiến cho bạn có cảm giác tức tối, hằn học khi ở trong căn phòng riêng tư của chính mình.

Về đường nét hoa văn của phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển cũng rất coi trọng sự hài hòa, đăng đối. Tránh sử dụng quá nhiều chi tiết rườm rà tạo cảm giác rối mắt.

Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển

Bạn có ưa thích những thiết kế phòng ngủ trên?  Hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn thiết kế và nhận báo giá chi tiết về các mẫu phòng ngủ phong cách tân cổ điển màu trắng đẹp mắt và sang trọng ngay hôm nay.

>> Xem toàn bộ các sản phẩm nội thất tân cổ điển Nhà bếp Hoàng Gia tại : https://nhabephoanggia.vn/noi-that-tan-co-dien/


Hotline: 0981 225 888