Sologan

Tổng hợp 10 mẫu ghế sofa da đẹp 2022

Có phải bạn đang muốn tìm những mẫu ghế sofa da đẹp 2022 để trang hoàng, “đổi gió” cho phòng khách nhà mình? Vậy thì đây chính là bài thông tin bạn cần tìm rồi đấy. Hãy cùng theo dõi và nhìn ngắm Tổng hợp 10 mẫu ghế sofa da đẹp 2022 dưới đây.

Tổng hợp 10 mẫu ghế sofa da đẹp 2022 dưới đây mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn chắc chắn sẽ khiến bạn “đứng ngồi không yên”. Với những mẫu ghế sofa bọc da tạo ra một vẻ sang trọng giúp phòng khách nhà bạn đẹp hơn rất nhiều. Mỗi một mẫu ghế sofa da đẹp sẽ mang lại một vẻ thẩm mỹ riêng, tùy theo sở thích, phong cách thiết kế nội thất chung của căn phòng mà bạn đưa ra quyết định cuối cùng.

Tổng hợp 10 mẫu ghế sofa da đẹp 2022

Vì sao mẫu ghế sofa da lại được yêu thích?

Chắc chắn sẽ có rất nhiều quý khách hàng khi đứng trước chọn lựa giữa bàn ghế sofa phòng khách sẽ phân vân không biết nên chọn chất liệu vỏ bọc sofa da hay sofa vải nỉ. Thế nhưng sofa dường như thắng thế trong sự chọn lựa này, và vì sao mẫu bàn ghế sofa da lại được yêu thích đến vậy? Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ giải đáp cho bạn ngay dưới đây.

Không thể phủ nhận được ghế sofa da sở hữu vẻ sang trọng và mang đến vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp cho không gian phòng khách mà sofa nỉ, sofa gỗ đơn thuần không làm được điều này. Thiết kế sofa da từ phong cách thiết kế cho đến mẫu mã, kiểu dáng đều mang đến vẻ hiện đại cho căn phòng quan trọng nhất – phòng khách.  

Hiện nay có quá nhiều mẫu sofa da cho bạn chọn lựa, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đẹp lại còn linh hoạt trong việc thay đổi thẩm mỹ cho phòng khách. Bàn ghế Sofa phòng khách làm từ chất liệu da thường lại có được màu sắc phong phú và đa dạng, phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn.

Đặc biệt sofa da lại thích ứng tốt với khí hậu nước ta, thay vì chọn lựa chất liệu nỉ giữ ẩm thì sofa da để trong phòng rất dễ vệ sinh, không thấm nước và ẩm mốc. Chính vì những lý do này mà sofa da luôn được người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa hàng đầu.

Tổng hợp 10 mẫu ghế sofa da đẹp 2022

Đối với các mẫu ghế sofa da trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mặt mẫu mã và kiểu dáng cho bạn thỏa sức chọn lựa. Thế nhưng với 10 mẫu ghế sofa da đẹp 2022 dự báo sẽ mang đến cơn gió mới khiến bạn có được một căn phòng khách ưng ý nhất.

1. Mẫu sofa gỗ da bóng sang trọng cho nhà biệt thự

Mẫu sofa gỗ da bóng sang trọng cho nhà biệt thự

Tiếp theo là một mẫu sofa da với phần khung cực kỳ vững chắc khi được chế tác từ những loại gỗ tự nhiên. Thêm với đó nó còn được kết hợp với phần nệm mút, lò xo với công nghệ hiện đại đem lại sự êm ái và đàn hồi cao cho người sử dụng. Chất liệu da cao cấp, sáng bóng càng tạo được vẻ sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng.

2. Mẫu sofa tân cổ điển da màu nâu cafe ấm cúng

Mẫu sofa tân cổ điển da màu nâu cafe ấm cúng

Chọn lựa bộ sofa này cũng là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn. Bạn sẽ không còn lo lắng khi sử dụng sofa da cho phòng khách bị bám bụi vì với chất liệu da sáng như vậy sẽ dễ lau chùi và làm sạch sẽ nhanh chóng.

3. Mẫu sofa da tân cổ điển sơn trắng đầy ấn tượng

Mẫu sofa da tân cổ điển sơn trắng đầy ấn tượng

Đón đầu xu hướng những bộ bàn ghế sofa đẹp nhất không thể bỏ qua các sản phẩm sofa kiểu góc dưới đây. Bạn sẽ thấy được bộ ghế sofa góc hợp với rất nhiều phòng khách khác nhau, đồng thời cũng là lựa chọn giúp cho không gian trông thoáng, sang trọng và đẹp hơn rất nhiều. Bạn sẽ thấy được bộ sofa đẹp sử dụng da cao cấp kết hợp tinh tế với chi tiết tab gỗ đa năng ở giữa vô cùng tiện dụng.

4. Mẫu sofa gỗ da hiện đại gọn gàng

Mẫu sofa gỗ da hiện đại gọn gàng

>>> Xem ngay: Giải đáp: Vì sao nên chọn sofa góc cho phòng khách nhỏ xinh?

Gợi ý tiếp theo dành cho bạn yêu thích kiểu dáng sofa đẹp truyền thống và sang trọng không thể thiếu mẫu sofa gam màu nâu đen này cho phòng khách nhà bạn.

5. Mẫu sofa tân cổ điển gỗ tự nhiên nổi bật cho phòng khách biệt thự

Mẫu sofa tân cổ điển gỗ tự nhiên nổi bật cho phòng khách biệt thự

Mẫu sofa da đẹp này lại mang đến trải nghiệm vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại với gam màu tươi sáng và nó cũng nằm trong top 10 mẫu ghế sofa da đẹp 2022 được yêu thích nhất.

6. Mẫu sofa tân cổ điển sơn trắng cho nhà phố sang trọng

Mẫu sofa tân cổ điển sơn trắng cho nhà phố sang trọng

Với các không gian nội thất phòng khách nhà phố, chung cư, văn phòng làm việc có diện tích khiêm tốn thì sở hữu một bộ sofa da này cũng được biệt được yêu thích. Nó sẽ đảm bảo không gian phòng khách vừa sang trọng lại vừa rộng rãi và vô cùng thông thoáng.

7, Mẫu sofa da tân cổ điển đẹp với các đừng nét thanh thoát

Mẫu sofa da tân cổ điển đẹp với các đừng nét thanh thoát

Những gia đình có phòng khách rộng thường lựa chọn các mẫu ghế sofa đẹp kiểu dáng sofa bộ. Với thiết kế bộ bàn ghế sofa bộ thông thường được kết hợp với các mẫu bàn ghế sofa đẹp dạng văng và văng đơn sang trọng, hiện đại cũng là sự chọn lựa không thể bỏ qua.

8. Mẫu sofa tân cổ điển sơn trắng da màu xanh coban nổi bật

Mẫu sofa tân cổ điển sơn trắng da màu xanh coban nổi bật

Cùng ngắm nhìn thêm nhiều mẫu sofa da đẹp trong BST 10 mẫu ghế sofa da đẹp 2022 dưới đây.

9. Mẫu sofa tân cổ điển nhẹ nhàng cho biệt thự

Mẫu sofa tân cổ điển nhẹ nhàng cho biệt thự

Bạn nghĩ sao về mẫu ghế sofa phòng khách này? Thoạt nhìn bạn đã cảm thấy được sự sang trọng, bề thế của bộ sofa giúp căn phòng khách như được thay đổi diện mạo chỉ với bộ sofa này.

10. Mẫu sofa tân cổ điển lịch lãm cho nhà biệt thự

Mẫu sofa tân cổ điển lịch lãm cho nhà biệt thự

Kết luận: Hi vọng với những gợi ý về top 10 mẫu ghế sofa da đẹp 2022 Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn đã giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa bàn ghế sofa cho phòng khách nhà mình.

>>> Xem thêm: Mẫu sofa tân cổ điển gỗ tự nhiên đẹp quên lối về


Hotline: 0981 225 888