Sologan

Mẫu giường gỗ gõ đỏ cao cấp, đẹp nhất 2022

Mẫu giường gỗ gõ đỏ cao cấp, đẹp nhất 2022 được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những mẫu giường gỗ gõ đỏ sang trọng, thẩm mỹ cho bạn tham khảo.

Giấc ngủ luôn có vai trò quan trọng đối với mỗi người. Chính vì thế để có được một giấc ngủ sâu giấc gia chủ luôn quan tâm đến căn phòng ngủ cũng như thiết kế nội thất, đặc biệt là giường ngủ. Không ai có thể phủ nhận được giường ngủ được làm bằng vật liệu gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị. Đây chính là điểm cộng đầu tiên cho giường gỗ. Một trong những loại gỗ được yêu thích để làm nội thất không thể không nhắc đến gỗ gõ đỏ cao cấp. Hãy cùng điểm qua một số Mẫu giường gỗ gõ đỏ cao cấp, đẹp nhất 2022 này nhé!

Ưu điểm của giường gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ đỏ được nhắc đến là một loại gỗ quý có giá trị kinh tế cao. Nhờ những ưu điểm về màu sắc, độ bền chắc mà gỗ gõ đỏ được ứng dụng vào thiết kế nội thất. Gỗ đỏ có nhiều ưu điểm nổi trội so với các loại gỗ khác có thể kể ra đó là màu gỗ đẹp, đường vân gỗ sáng rõ mà không phải gỗ nào cũng có. Màu sắc đẹp, sang trọng và càng dùng lâu càng đẹp. Gỗ gõ đỏ còn rất bền, có độ cứng cao cho nên sẽ vô cùng thích hợp để chế tác và làm thành giường ngủ. Chắc chắn với vẻ đẹp của loại gỗ này những vị khách khó tính nhất cũng phải gật gù khen ngợi.

mẫu giường gỗ gõ đỏ cao cấp

Với sản phẩm giường gỗ gõ đỏ ở Nội Thất Hoàng Gia được nhập khẩu và phải trải qua rất nhiều quy trình chọn lựa, xử lý nguyên liệu để giúp cho gỗ chống được mối mọt. Các bộ phận như chân giường, khung giường, đầu giường cũng được gia công tỉ mẩn và tùy theo phong cách, sở thích mà người thợ thiết kế ra sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng mang tính thẩm mỹ.

Mẫu giường gỗ gõ đỏ cao cấp, đẹp nhất 2022

Dưới đây sẽ là những mẫu giường gỗ gõ đỏ đang lên ngôi trong năm 2022. Mời quý khách cùng tham khảo:

1. Mẫu giường ngủ gỗ gõ đỏ truyền thống sang trọng

Mẫu giường ngủ gỗ gõ đỏ truyền thống sang trọng

Bạn có thể nhận thấy được một sản phẩm chính là một kiệt tác nghệ thuật của người nghệ nhân. Chiếc giường gỗ tự nhiên cao cấp này mang đến cho người dùng một sự sạch sẽ và sang trọng. Mẫu giường này cũng nằm trong Tổng hợp những mẫu nội thất phòng ngủ tự nhiên đẹp nhất 2022 người tiêu dùng bình chọn.

2. Mẫu giường ngủ gỗ gõ sơn trắng phong cách hoàng gia

Mẫu giường ngủ gỗ gõ sơn trắng phong cách hoàng gia

Giường ngủ gỗ tự nhiên gõ đỏ khác với những vật liệu khác bởi nó mang một nét đẹp vô cùng giản dị, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ thế, dưới đôi bàn tay của người nghệ nhân thì chiếc giường trở nên đẳng cấp, sang trọng hẳn lên. Nếu bạn yêu họa tiết với những nét chạm trổ tinh vi, tỉ mẩn thì đây chắc chắn là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn.

3. Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên bọc nệm êm ái

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên bọc nệm êm ái

Thiết kế giường ngủ mang phong cách cổ điển đậm chất Á Đông cũng là sự chọn lựa của rất nhiều người. Nhìn chiếc giường với các hoa văn đơn giản, thiết kế tinh xảo làm sáng bừng không gian phòng ngủ nhà bạn.

4. Mẫu giường ngủ gỗ gõ đỏ cao cấp, sang trọng

Mẫu giường ngủ gỗ gõ đỏ cao cấp, sang trọng

Phần đuôi giường của mẫu thiết kế này chính là điểm nhấn quan trọng giúp mẫu giường ngủ gỗ gõ đỏ này ghi điểm trong mắt người nhìn.  Như bạn có thể nhận rõ ràng được sự đẳng cấp của sản phẩm cũng sẽ cực kỳ phù hợp với không gian phòng ngủ cao cấp, rộng rãi nhà bạn. Không quá đi sâu vào hoa văn, đường nét mà chỉ cần màu sắc cũng như các vân gỗ đẹp đã mang đến không gian hoàng gia, ấm cúng cho căn phòng.

5. Mẫu giường ngủ gỗ gõ phong cách Châu Âu tinh tế

Mẫu giường ngủ gỗ gõ phong cách Châu Âu tinh tế

Với một loạt các mẫu giường gỗ gỗ đỏ trên bạn ưng ý mẫu nào? Hãy liên lạc với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn và tham khảo nhiều hơn nữa những thiết kế giường ngủ gỗ gõ đỏ nhé!


Hotline: 0981 225 888