Sologan

Top 10 tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên 2020

Chất liệu tự nhiên thực sự luôn luôn có sức hút đối với nhiều gia chủ hiện nay. Nếu bạn chưa chọn lựa được mẫu tủ bếp nào cho phù hợp với không gian bếp nhỏ nhắn thì hãy theo dõi ngay Top 10 tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên 2020 mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn dưới đây.

Đơn giản, tinh tế, mộc mạc, bền bỉ chính là những gì tủ bếp gỗ tự nhiên sở hữu, hơn hẳn với các vật liệu tủ bếp khác. Nói về mẫu mã tủ bếp có rất nhiều loại khác nhau, kiểu dáng khác nhau, nhưng được ưa chuộng hơn cả là tủ bếp gỗ tự nhiên chữ L. Kiểu dáng chữ L phù hợp với mọi không gian bếp từ nhỏ nhắn đến rộng rãi. Vậy bạn đã chọn được mẫu tủ bếp chữ L nào chưa? Hãy cùng điểm qua Top 10 tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên 2020 được yêu thích nhất hiện nay.

Top 10 tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên 2020

Điểm tuyệt vời khi bạn sử dụng tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên

Thiết kế tủ bếp bằng vật liệu gỗ tự nhiên được xem là sự chọn lựa hoàn hảo nhất của chủ nhân. Mặc dù giá thành của tủ bếp gỗ tự nhiên này khá cao thế nhưng sự chất lượng cũng như sự hoàn hảo của nó mang lại là không thể phủ nhận. Không chỉ vì chất lượng bền bỉ, an toàn cho người sử dụng mà tủ bếp được thiết kế theo hình dáng chữ L có hai phía tủ chạy dọc theo 2 bức tường để tạo thành một góc vuông. Điều này mang đến một sự linh hoạt cho gia chủ trong việc lắp đặt tủ bếp sao cho phù hợp nhất với căn bếp. Nhờ có tủ bếp chữ L mà khu vực tam giác nấu nướng cũng được sắp xếp có một khoảng cách thuận lợi nhất giúp các bà nội trợ nhanh chóng hoàn thành bữa ăn cho cả gia đình.

Không gian phòng bếp nhà bạn như được rộng mở hơn vì tủ bếp gỗ tự nhiên chữ L còn khai thác tối đa các vị trí góc nhà tạo đến một không gian gợi mở cho phòng bếp. Chắc chắn căn bếp nhà bạn sẽ trở nên rộng rãi hơn, thông thoáng và di chuyển sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

Thiết kế tủ bếp chữ L khiến bạn dễ dàng điều chỉnh kích thước khi cần thiết vì thiết kế linh hoạt trong việc thay đổi kích thước thiết kế khi thấy cần. Đồng thời còn giúp mở rộng thêm bộ phận, không gian chứa đồ cho người dùng mà không cần phải thay một thiết kế tủ bếp mới. Không dừng lại ở đó thì tủ bếp chữ L lại còn mang đến ưu điểm tạo sự dễ chịu, hài hòa cho mọi không gian bếp nhà bạn.

Từ tất cả những ưu điểm của thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên chữ L đã khiến bạn bị thuyết phục?

Ưu điểm của tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên

>>> Xem ngay: Đặc điểm của tủ bếp chữ L và những công năng vượt trội

Top 10 tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên 2020

Không thể phủ nhận được mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L rất phù hợp với nhiều phòng bếp, cả cho không gian rộng và hẹp. Dưới đây là những mẫu tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên được yêu thích nhất, chắc chắn căn bếp nhà bạn sẽ được thay đổi diện mạo cũng như công năng sử dụng hoàn hảo nhất.

1. Mẫu tủ bếp chữ L dát vàng tinh xảo

Mẫu tủ bếp chữ L dát vàng tinh xảo

Bạn nghĩ sao về thiết kế tủ bếp gỗ chữ L sang trọng theo phong cách tân cổ điển này? Sở hữu thiết kế tủ bếp chữ L này nó mang lại những sự đột phá, mới lạ hơn, phù hợp với không gian bếp nhà bạn. Chắc chắn nó còn giúp tăng sự tiện lợi cho tủ bếp của bạn mà nhiều mẫu tủ bếp khác không làm được. Không gian vừa được khai thác một cách tối đa, đem lại công năng, tính thẩm mỹ cho căn bếp.

2. Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên chữ L kiểu dáng hiện đại

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên chữ L kiểu dáng hiện đại

Với sắc trắng tinh tế của tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng này cũng đã trang hoàng cho tủ bếp và cả căn bếp nhà bếp khiến cho phòng bếp tràn ngập ánh sáng, trông còn lại rực rỡ. Bạn sẽ nhận thấy được phòng bếp sẽ không sự bị tù túng hay tối tăm với kiểu thiết kế này này nhé. Hơn nữa thiết kế này cũng phù hợp với đa số phòng bếp không chỉ ở không gian hẹp, nhỏ nhắn nữa đó.

3. Mẫu tủ bếp chữ L sơn trắng nhỏ gọn cho nhà ống

Mẫu tủ bếp chữ L sơn trắng nhỏ gọn cho nhà ống

Bạn yêu thích phong cách cổ điển cao cấp thì thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên theo phong cách tân cổ điển với những đường nét sang trọng, nhấn nhá sẽ là điểm cộng cho căn bếp nhà bạn. Bạn sẽ nhận thấy được màu sắc, hoa văn và khả năng tạo hình của thiết kế tủ bếp tân cổ điển này giúp căn bếp nhà bạn sang trọng hơn.

4. Mẫu tủ bếp đương đại tinh tế kiểu dáng chữ L

Mẫu tủ bếp đương đại tinh tế kiểu dáng chữ L

Cùng ngắm nhìn mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ tự nhiên có thể được sơn trắng hoặc để màu thuần của gỗ sồi tùy vào sở thích và yêu cầu của khách hàng yêu cầu.

5. Mẫu tủ bếp chữ L chất liệu gỗ cẩm sang trọng

Mẫu tủ bếp chữ L chất liệu gỗ cẩm sang trọng

Mẫu tủ bếp chữ L này có màu gỗ giữ nguyên bản hoặc phun sơn thêm nhưng những vân gỗ không bị ảnh hưởng. Tất cả điều này cũng đã tạo nên sự gần gũi và nét đẹp riêng của từng loại gỗ khác nhau, vì mỗi loại gỗ sẽ có chi tiết vân khác nhau và tạo đến tính thẩm mỹ khác nhau.

6. Mẫu tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên sang trọng cho nhà biệt thự

Mẫu tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên sang trọng cho nhà biệt thự

Với thiết kế mẫu tủ bếp gỗ óc chó được lựa chọn khá nhiều vì mang lại sự sạch sẽ và đẳng cấp. Bạn có thể nhìn thấy được tủ bếp chữ L này có tông màu trầm phù hợp với khách hàng trầm tính và sâu sắc cho không gian bếp. Đây sẽ là một sự chọn lựa khó lòng bỏ qua cho bạn.

7. Mẫu tủ bếp gỗ gõ chữ L cho nhà phố ấm cúng

Mẫu tủ bếp gỗ gõ chữ L cho nhà phố ấm cúng

Bạn sẽ khó lòng rời mắt được mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên có bàn đảo và tủ rượu: Mẫu tủ bếp đẹp và sang trọng này. Bạn có biết thông thường được sử dụng trong những că nhà có không gian bếp với diện tích rộng. Thiết kế bếp có đảo bếp được coi là thiết kế khá sáng tạo và đẹp mắt được rất nhiều chủ nhân yêu thích.

8. Mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ L kết hợp với tủ rượu

Mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ L kết hợp với tủ rượu

9. Mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ L nhẹ nhàng cho nhà chung cư

Mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ L nhẹ nhàng cho nhà chung cư

Bên cạnh thiết kế tủ bếp gỗ tân cổ điển đẹp thì trong những năm gần đây kiểu tủ bếp mang phong cách hiện đại luôn rất được ưa chuộng và dự đoán sẽ còn làm mưa làm gió trong những năm tiếp theo. Lý do thiết kế tủ bếp chữ L phong cách hiện đại được yêu thích vì nó mang đến những ý tưởng sáng tạo, độc đáo giúp căn bếp nhà bạn đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.

10. Mẫu tủ bếp chữ L gỗ sồi hiện đại

Mẫu tủ bếp chữ L gỗ sồi hiện đại

Kết luận:  Tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp chữ L trên là những mẫu tủ bếp được ưa chuộng nhất, hứa hẹn sẽ là cơn sốt cho năm 2020. Bạn đã chọn được mẫu tủ bếp phù hợp cho mình chưa? Hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn, thiết kế một mẫu tủ bếp hình dáng chữ L bằng gỗ tự nhiên ngay hôm nay nhé!

>>> Xem thêm: Tổng hợp 20 mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2020


Hotline: 0981 225 888