Sologan

Top 10 mẫu giường ngủ gỗ sồi mỹ đẹp 2022

Thật khó có thể làm ngơ khi bạn đứng trước những mẫu giường ngủ gỗ sồi mỹ đẹp nhất năm 2022 mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn dưới đây.

Khi nhắc đến giường ngủ gỗ sồi – giường ngủ được lòng rất nhiều người sử dụng, không chỉ tầng lớp có điều kiện mới sử dụng được mà những người ít điều kiện hơn vẫn có thể sử dụng được. Nếu như bạn mong muốn tìm một chiếc giường đáp ứng đủ 3 tiêu chí đẹp, chất lượng, giá thành tốt thì mẫu giường ngủ gỗ sồi mỹ đẹp là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng điểm mặt Top 10 mẫu giường ngủ gỗ sồi mỹ đẹp 2022 mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn ngay dưới đây.

Top 10 mẫu giường ngủ gỗ sồi mỹ đẹp 2019

Nguyên do vì sao nên chọn giường ngủ gỗ sồi?

Bạn có biết dòng sản phẩm giường ngủ này có kết cấu được thiết kế chắc chắn với vật liệu gỗ sồi. Nhìn nhận kỹ lưỡng mẫu giường ngủ gỗ sồi này thì chi tiết được ghép nối với nhau kỹ càng, tất cả tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu mang lại giấc ngủ ngon.

Thiết kế giường ngủ gỗ sồi cao cấp có phong cách thiết kế đa dạng phù hợp với mọi sở thích và thiết kế của phòng ngủ. Bạn có thể nhận thấy được từ phong cách sang trọng đến thiết kế hiện đại. Nếu như giường thiết kế theo phong cách hiện đại thì sẽ rất hợp cho ai mong muốn sự ngăn nắp. Bạn sẽ khó lòng mà chối từ được mẫu giường ngủ gỗ dồi đẹp này vì nó có màu sắc vân gỗ sang trọng gần gũi với thiên nhiên. Màu sắc cơ bản của gỗ sồi tự nhiên đó là: Vàng sáng và nâu sậm tạo cảm giác sang trọng cho không gian phòng ngủ. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích không gian phòng ngủ có giường gỗ sồi này.

Giường ngủ gỗ sồi còn có khả năng chống mối mọt cao, chống cong vênh, biến dạng, giãn nở. Chính vì thế mà các sản phẩm giường gỗ sồi đều mang đến sự vững chắc như thiết kế ban đầu. Sử dụng trong thời gian dài thì nó vẫn sang trọng và thẩm mỹ.

Top 10 mẫu giường ngủ gỗ sồi mỹ đẹp 2019

Top 10 mẫu giường ngủ gỗ sồi mỹ đẹp 2022

Nhờ những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm được làm từ những chất liệu khác thì giường ngủ gỗ sồi hiện nay được rất nhiều gia đình chọn lựa cho không gian. Các không gian cho phòng ngủ trẻ em, phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới và phòng khách sạn cao cấp,… Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết chọn lựa mẫu giường ngủ làm bằng chất liệu gỗ sồi thì hãy tham khảo các mẫu gỗ sồi dưới đây.

1. Mẫu giường ngủ tân cổ điển gỗ tự nhiên ấm cúng

Mẫu giường ngủ tân cổ điển gỗ tự nhiên ấm cúng

Mẫu thiết kế giường ngủ gỗ sồi này được đặc biệt yêu thích trong năm 2022. Bạn có thể nhận thấy được đường nét tinh tế, sự chắc chắn của chiếc giường gỗ sồi này mang lại.

2. Mẫu giường ngủ gỗ Sồi Mỹ mộc mạc đầy tinh tế

Mẫu giường ngủ gỗ Sồi Mỹ mộc mạc đầy tinh tế

Vì gỗ sồi sở hữu những đặc điểm nổi bật đó là màu sắc đẹp cùng với đó là các đường vân sắc nét, rõ ràng. Mẫu giường ngủ này như “phô” hết vẻ đẹp giản dị mà tinh tế của chất liệu gỗ sồi.

3. Mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp hiện đại

Mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp hiện đại

Thiết kế giường ngủ này được làm từ chất liệu nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Nga, Mỹ. Đồng thời lại được trải qua quá trình tẩm sấy hoàn thiện cao để đưa ra sản phẩm tốt nhất. Mẫu thiết kế giường ngủ gỗ sồi này được phủ lớp sơn màu cánh gián và bên hông có trang bị thêm cho quý khách hai hộc để quần áo hay gối và nệm. Trang bị thêm vạt phản vô cùng sang trọng.

4. Mẫu giường ngủ gỗ sồi gọn gàng cho không gian nhỏ

Mẫu giường ngủ gỗ sồi gọn gàng cho không gian nhỏ

Với mẫu giường ngủ gỗ sồi này có thiết kế đơn giản không họa tiết từ đầu giường đến cuối tạo thêm cho căn phòng thêm phần sang trọng cảm giác mộc mạc hơn. Đây được đánh giá là mẫu giường ngủ được nhiều khách hàng Nhật và Hàn vô cùng yêu thích.

5. Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên sang trọng phong cách hiện đại

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên sang trọng phong cách hiện đại

Dòng sản phẩm gỗ sồi Mỹ này cũng được đánh giá là một mẫu được yêu thích nhất hiện nay. Với màu sắc nhẹ nhàng hơn, đồng thời với ưu điểm về độ bền, rắn chắc và chịu va đập cực tốt.

6. Mẫu giường ngủ tân cổ điển với các đường nét tinh tế

Mẫu giường ngủ tân cổ điển với các đường nét tinh tế

Bạn có ưng với mẫu giường ngủ gỗ sồi mỹ được thiết kế vô cùng sáng tạo và độc đáo với phong cách mới mẻ với hoa văn tinh tế.

7. Mẫu giường ngủ hiện đại cho nhà chung cư

Mẫu giường ngủ hiện đại cho nhà chung cư

Mẫu giường ngủ gỗ sồi này được đánh giá là một trong những mẫu giường ngủ được yêu thích trong năm 2022. Mẫu giường này vô cùng phù hợp với phong cách tân cổ điển và cả hiện đại. Cùng ngắm nhìn nhiều hơn nữa mẫu thiết kế giường ngủ gỗ sồi này.

8. Mẫu giường ngủ gỗ sồi sơn trắng hiện đại

Mẫu giường ngủ gỗ sồi sơn trắng hiện đại

9. Mẫu giường ngủ đôi gỗ ấm cúng, thanh lịch

Mẫu giường ngủ đôi gỗ ấm cúng, thanh lịch

10. Mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp phóng khoáng

Mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp phóng khoáng

Kết luận: Bạn có yêu thích mẫu giường ngủ gỗ sồi này? Hãy đến với nội thất Nhà Bếp Hoàng Gia ngay hôm nay để bạn có thể sở hữu cho ngôi nhà của mình những mẫu giường ngủ độc đáo nhất trong hôm nay nhé!

>>> Xem thêm: thiết kế nội thất


Hotline: 0981 225 888