Sologan

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2021

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2021 được rất nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phòng khách được đánh giá là nơi vô cùng quan trọng, đại diện cho tính thẩm mỹ của cả ngôi nhà.

Một phòng khách tiện nghi, hợp phong thủy thôi chưa đủ mà nó còn phải hợp xu hướng, mang tính thẩm mỹ cao. Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2021 hiện nay được rất nhiều khách hàng, dân trong nghề đánh giá cao. Vậy xu hướng thiết kế nội thất phòng khách trong năm 2021 là gì? Mời quý khách hàng và bạn đọc quan tâm cùng theo dõi.

Thiết kế nội thất phòng khách tập trung vào công năng sử dụng

Xu hướng nội thất hiện đại chính là sử dụng các sản phẩm nội thất đa năng, thông minh để tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng của con người. Thiết kế nội thất phòng khách 2021 cũng đang có xu hướng tập trung vào công năng sử dụng, giảm tải các sản phẩm nội thất không cần thiết để tiết kiệm chi phí và tạo ra không gian phòng khách thoáng mát, hiện đại.

xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2019

Một bộ sofa có thể vừa đảm nhiệm vai trò chủ chốt cho căn phòng khách - mang đến vị trí ngồi thoải mái cho các vị khách nhưng đồng thời cũng có thể làm giường ngủ. Kệ tivi thiết kế vừa để tivi vừa làm vách ngăn, tủ đựng rượu,...Phòng khách với các sản phẩm nội thất chủ chốt lại tích hợp được hầu hết các công năng sử dụng sẽ khiến cho phòng khách nhà bạn thông thoáng, rộng rãi hơn rất nhiều.

2. Thiết kế nội thất phòng khách 2021 chuộng gam màu tươi sáng

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách 2021 ưa chuộng lối thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Màu sắc chuộng gam màu tươi sáng, đặc biệt là màu trắng vì nó sẽ mang đến cho người dùng một cảm giác mở, thoải mái và làm nổi bật các vận dụng trang trí trong phòng khách.

3. Thiết kế nội thất phòng khách thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với phong cách đơn giản, gần gũi với thiên nhiên đang là xu hướng mới trong năm 2021 được rất nhiều người yêu thích. Không sai chút nào khi nói xu hướng thiết kế nội thất gần gũi với thiên nhiên không bao giờ lỗi mốt. Với phong cách này người kiến trúc sư mang đến phòng khách một diện mạo gần gũi, đơn giản khiến người sử dụng cảm nhận được cảm giác ấm cúng.

Trang trí bằng cây xanh khiến phòng khách gần gũi với thiên nhiên

Việc cho cây xanh vào không gian phòng khách tạo ra được hiệu ứng thị giác tức thì. Gia chủ sẽ cảm thấy được một không gian xanh ngay tại phòng khách, một không khí trong lành, thoải mái sau một ngày làm việc trở về nhà đặt chân vào căn phòng đầu tiên này.

4. Thiết kế nội thất năm 2021 kết hợp với giấy dán tường

Để xua tan đi sự nhàm chán của những bức tường sơn đơn sắc đơn điệu thì xu hướng thiết kế nội thất phòng khách cho năm 2021 này kết hợp thêm với giấy dán tường. Những mẫu dán tường này cũng mang cảm hứng từ thiên nhiên cây, lá, cỏ, hoa,... khiến phòng khách nhà bạn có điểm nhấn nhá ấn tượng. Chắc chắn rằng vị khách nào bước vào căn phòng này cũng phải trầm trồ khen ngợi con mắt thẩm mỹ của gia chủ đấy.

5. Thiết kế nội thất phòng khách năm 2021 chuộng không gian mở

Phòng khách là nơi đón chào những vị khách, là nơi mà cả nhà bạn quây quần lại sau bữa ăn. Chính vì thế không gian mở là một điều cần thiết để tạo ra sự gần gũi, cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Để tạo được không gian mở các kiến trúc sư không ngừng sáng tạo ra các vách ngăn để thay thế khối tường thành bê tông cứng nhắc. Vách ngăn phòng sẽ tạo ra sự thông thoáng, hiện đại và tính thẩm mỹ cho cả căn phòng.

Bạn nghĩ sao về thiết kế nội thất phòng khách năm 2021? Nếu bạn ưa thích xu hướng thiết kế này thì đừng ngần ngại gì mà không nhấc máy lên gọi điện cho Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn, sở hữu ngay không gian phòng khách hiện đại, đẹp như mơ này nhé!


Hotline: 0981 225 888