Sologan

Tổng hợp các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp nhất 2022

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách tích hợp nhiều tính năng nổi bật lại sở hữu nhiều mẫu mã, chất liệu đa dạng, công năng,…nên sử dụng bàn ghế sofa là xu hướng được yêu thích nhất năm 2022. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết chọn bộ sofa nào cho phòng khách nhà mình thì đừng bỏ lỡ bài viết Tổng hợp các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp nhất 2022 mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn ngay dưới đây.

Trước nhu cầu sử dụng bàn ghế sofa gỗ cho phòng khách ngày càng cao của người tiêu dùng nên nhiều công ty thiết kế nội thất hiện nay đã tung ra rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã sofa đa dạng. Nhà Bếp Hoàng Gia – một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất nức tiếng Hà thành luôn đi đầu xu hướng thẩm mỹ nội thất mới cũng đã nhanh chóng cập nhật rất nhiều mẫu mã sofa đẹp mang đến không gian sống của bạn. Mời quý khách hàng chiêm ngưỡng các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp nhất 2022 mà Nhà Bếp Hoàng Gia thi công thực hiện để chọn ra một bộ sofa xứng ý nhất.

mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp nhất 2019

Sofa phòng khách đẳng cấp

I. Ưu điểm khi sử dụng bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Sofa gỗ là một trong những thiết kế theo kịp xu hướng nội thất hiện nay tạo nên sự nổi bật và mới mẻ cho mọi không gian phòng khách đẹp nhà bạn. Khác với những bộ bàn ghế thông thường các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách tích hợp nhiều tính năng nổi bật, nổi trội hơn hẳn.

Sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế tinh tế, bắt mắt, sofa gỗ lại còn bắt đúng xu hướng thiết kế đúng nhu cầu sử dụng, thẩm mỹ của người tiêu dùng. Làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau, mỗi loại gỗ lại tạo ra những bộ sofa có vẻ đẹp đặc trưng không thể trộn lẫn.

Phần lớn các mẫu thiết kế bàn ghế sofa gỗ phòng khách được thiết kế đơn giản, không quá nhiều chi tiết như các mẫu bàn ghế gỗ truyền thống, kiểu dáng hiện đại, sang trọng và mang phong cách sang trọng Châu Âu.

Ưu điểm khi sử dụng bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Bàn ghế sofa gỗ không “kén” phòng khách rộng rãi hay chật hẹp, phong cách tân cổ hay hiện đại vì nó có đa dạng thiết kế, mẫu mã phù hợp nhất với từng phòng khách.

Bên cạnh đó bàn ghế sofa gỗ phòng khách đảm bảo được tính tiện dụng với thiết kế nhỏ gọn giúp cho việc di chuyển dễ dàng đồng thời tiết kiệm diện tích phòng khách. Chính vì thế với các phòng khách có diện tích nhỏ hẹp sử dụng sofa là một chọn lựa không thể tốt hơn. Đối với không gian phòng khách rộng các mẫu bàn ghế gỗ sofa kết hợp với nệm sẽ tạo ra sự mới mẻ, sang trọng cho không gian. Nếu bạn đã quá nhàm chán với phong cách cũ của bộ sofa bạn chỉ cần làm động thái nhỏ đó thay mới bộ nệm thôi là phòng khách nhà bạn đã trở nên tươi mới, độc đáo.

Sofa gỗ tự nhiên kết hợp với chất liệu da cao cấp

II. Lưu ý khi mua bàn ghế gỗ sofa phòng khách

Để mua được một bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp bạn cũng cần trang bị cho mình những thông tin dưới đây:

1. Lưu ý đến kiểu dáng, kích thước của bàn ghế sofa gỗ

Kiểu dáng, kích thước là một trong những yếu tố quan trọng, tiên quyết nhất. Trước khi quyết định mua một bộ bàn ghế phòng khách bạn cần phải tích toán chính xác về diện tích cũng như cấu trúc thiết kế phòng khách nhà bạn. Đo đạc kỹ lưỡng để tránh tình trạng với phòng khách dài, hẹp bạn lại chọn một bộ sofa đồ sộ và ngược lại phòng khách rộng bạn chọn một bộ sofa nhỏ khiến căn phòng mất thẩm mỹ, không tận dụng được tối đa công năng của bộ bàn ghế.

Với thiết kế sofa hình chữ L thích hợp cho không gian phòng khách dài và hẹp. Phòng khách thiết kế vuông vắn quý khách sẽ có nhiều chọn lựa hơn, bộ bàn ghế sofa hình vuông sẽ là gợi ý hay để chủ nhân có thể tận hưởng giây phút thoải mái khi xem phim, độc báo. Thiết kế sofa phù hợp với không gian không mang đến sự lạc lõng hoặc bất tiện cho người sử dụng.

Lưu ý đến kiểu dáng, kích thước của bàn ghế sofa gỗ

2. Lưu ý đến chất liệu của sofa gỗ phòng khách

Hiện nay chất liệu làm sofa phòng khách vô cùng đa dạng cho bạn chọn lựa. Các chất liệu thường gặp trong thiết kế sofa là sofa da, sofa vải, bàn ghế gỗ hiện đại nhung,… Với mỗi loại chất liệu lại có những ưu và nhược diểm riêng nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng, thẩm mỹ, chi phí mà khách hàng hãy đưa ra một sự chọn lựa hợp lý nhất.

Lưu ý đến chất liệu của sofa gỗ phòng khách

Bàn ghế phòng khách chất liệu gỗ đa dạng mẫu mã, đẹp và thuận tiện cũng được nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Ưu điểm của chất liệu này là dễ lau chùi nhưng lại có mức giá thành cao, chỉ phù hợp với các phòng khách sang trọng, nhà có điều kiện.

Với mẫu sofa chất liệu vải có mức giá mềm hơn với chất liệu sofa da. Với ghế sofa nỉ được thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng để cho bạn nhiều chọn lựa. Trong quá trình sử dụng nếu không may bị đổ nước vào thì việc vệ sinh rất khó khăn.

Mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp sang trọng

3. Lưu ý chọn màu sắc phù hợp cho bộ bàn ghế sofa gỗ

Yếu tố màu sắc của bàn ghế gỗ cũng sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ của phòng khách. Hãy chọn tông màu của bộ bàn ghế phù hợp, tốt nhất là dựa vào màu sắc của sàn nhà, rèm treo tường, màu tường. Nếu chọn một bộ bàn ghế có màu sắc không ăn nhập gì với không gian căn phòng sẽ khiến căn phòng kém thẩm mỹ, thậm chí nhìn không gian phòng khách nhức mắt hoặc tẻ nhạt.

Xét về mặt phong thủy thì bạn có thể chọn sofa theo đúng mệnh của gia chủ để mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe.

Lưu ý chọn màu sắc phù hợp cho bộ bàn ghế sofa gỗ

Màu sắc bộ sofa phải hài hòa với tổng thể không gian phòng khách 

III. Tổng hợp các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp nhất 2022

Hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia điểm qua một số mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại được yêu thích nhất hiện nay để bạn có thêm lựa chọn giúp cho căn phòng khách thêm nổi bật.

1. Mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển

Mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển

Một bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách với màu sắc tối thích hợp cho thiết kế phòng khách nhà ống, phòng khách nhà phố hiện đại. Đây là một bộ sofa nâu, lớp đệm dưới có màu nâu trang nhã kếp hợp với màu gỗ tạo ra giúp bộ sofa hài hòa hơn.

2. Mẫu sofa gỗ hiện đại đơn giản gọn gàng

Mẫu sofa gỗ hiện đại đơn giản gọn gàng

Đừng để phòng khách nhà bạn xuất hiện bất cứ một không gian trống nào bằng việc chọn kiểu dáng sofa góc chữ L. Bộ sofa góc bằng gỗ tự nhiên hoặc chất liệu nỉ bền đẹp vừa gia tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng vừa mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng. Bạn có yêu thích bộ bàn ghế sofa gỗ được thiết kế kiểu dáng góc chữ L vô cùng đơn giản và hiện đại kết hợp với đệm lót màu này không? Bộ sofa này tạo sự ấm áp cho không gian phòng khách nhà bạn.

3. Mẫu sofa gỗ sồi Mỹ hiện đại phóng khoáng

Mẫu sofa gỗ sồi Mỹ hiện đại phóng khoáng

Bạn có yêu thích phong cách Châu Âu với thiết kế tinh tế, kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố hiện đại và cổ điển góp phần tô điểm cho không gian phòng khách nhà bạn có vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt.

4. Mẫu sofa phòng khách nhà phố gỗ óc chó cao cấp

Mẫu sofa phòng khách nhà phố gỗ óc chó cao cấp

Sofa có thiết kế hiện đại, trẻ trung cũng là sự chọn lựa của phần đa người tiêu dùng hiện nay. Khách hàng lưu ý khi chọn lựa sofa có chất liệu gỗ phải quan tâm đến màu sắc, kích thước để tạo được sự phù hợp với diện tích phòng khách nhà bạn.

5. Mẫu sofa phòng khách tân cổ điển đẹp sang trọng

Mẫu sofa phòng khách tân cổ điển đẹp sang trọng

Bạn mong muốn sở hữu một không gian phòng khách đẹp, sang trọng thì mẫu bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên phong cách tân cổ điển này sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ. Không gian phòng khách nhà bạn sẽ bừng sáng, tươi mới hơn, bất cứ vị khách nào đặt chân vào căn phòng này cũng sẽ trầm trồ khen ngợi.

6. Mẫu sofa phòng khách đơn giản gỗ tự nhiên

Mẫu sofa phòng khách đơn giản gỗ tự nhiên

Bộ sofa được thiết kế đơn giản, không có quá nhiều họa tiết, chi tiết. Đặc biệt hơn nó lại được kết hợp với chiếc bàn trà nhỏ nhắn, mới mẻ mang lại không gian phòng khách thẩm mỹ, nhẹ nhàng cho bạn.

7. Mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp thiết kế sơn trắng

Mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp thiết kế sơn trắng

Bạn có biết khi bước vào căn phòng dù chật chội hay thoáng đãng đi chăng nữa thì những sản phẩm nội thất sẽ luôn gây được thiện cảm trước nhất cho bạn. Nhất là phòng khách – không gian chính của ngôi nhà thì mọi thiết kế nội thất ở trong không gian này đều phản ánh được cá tính thẩm mỹ của gia chủ và toàn bộ căn nhà. Mẫu bàn ghế phòng khách cũng vì thế được chủ nhân đặc biệt quan tâm. Bộ sofa tân cổ điển này sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo giúp phòng khách nhà bạn có điểm nhấn nổi bật đồng thời tăng giá trị sử dụng.

8. Mẫu sofa gỗ truyền thống cho phòng khách nhà phố

Mẫu sofa gỗ truyền thống cho phòng khách nhà phố

Bộ sofa làm bằng chất liệu gỗ óc chó đã trải qua các công đoạn xử lý gỗ cẩn thận nên không cong vênh, chịu được điều kiện thời tiết nhiệt đới ấm gió mùa như Việt Nam. Chính vì điều này mà bộ sofa được đảm bảo về chất lượng. Ngoài ra đường nét sang trọng, tinh tế của bộ bàn ghế cũng mang đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ phòng khách.

9. Mẫu sofa gỗ phòng khách đơn giản hiện đại

Mẫu sofa gỗ phòng khách đơn giản hiện đại

Thiết kế nhà ở nhà bạn có phòng khách nhỏ hẹp về diện tích thì mẫu thiết kế sofa có màu sắc tươi mới này chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Bạn sẽ thấy ngay khi đặt bộ sofa nhỏ nhắn này trong phòng khách giúp bạn không còn sự bất tiện trong sinh hoạt. Đồng thời với gam màu tươi tắn càng giúp phòng khách nhà bạn đẹp, hiện đại hơn rất nhiều.

10. Mẫu sofa gỗ bọc nỉ xanh bắt mắt

Mẫu sofa gỗ bọc nỉ xanh bắt mắt

Sở hữu gam màu độc đáo cùng bộ gối ôm nổi bật bộ sofa này hứa hẹn mang đến sự sang trọng không bao giò bị lỗi mốt. Hơn nữa đây cũng là một sự chọn lựa thông thái cho phòng khách nhỏ xinh nhà bạn đấy!

11. Mẫu sofa gỗ hiện đại nhẹ nhàng thanh lịch

Mẫu sofa gỗ hiện đại nhẹ nhàng thanh lịch

Phòng khách nhà bạn sẽ được bố trí bộ ghế sofa nệm khá đơn giản nhưng với thiết kế khá tinh tế ở những điểm chạm, khắc. Sàn nhà lại được lót thêm một tấm thảm trải sàn khá lớn, tạo cho gia chủ cũng như các vị khách đến chơi nhà một cảm giác ấm áp và thoải mái nhất.

12. Thiết kế sofa gỗ lạ mắt, màu sắc tươi tắn

Thiết kế sofa gỗ lạ mắt, màu sắc tươi tắn

Đây là sofa phòng khách có thiết kế khá lạ mắt, phong cách hiện đại phù hợp với giới trẻ ưa thích khám phá tìm tòi những cái mới.

Mua sofa gỗ phòng khách ở Nhà Bếp Hoàng Gia

Trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất bàn ghế sofa gỗ phòng khách không thể không nhắc đến Nhà Bếp Hoàng Gia – Đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín, chất lượng. Đến đây bạn sẽ được đội ngũ KTS chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực thiết kế nội thất đẹp tư vấn và mang đến cho bạn những sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Địa chỉ mua bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp

Các mẫu bàn ghế sofa gỗ ở Nhà Bếp Hoàng Gia được thiết kế dựa theo xu hướng thiết kế thế giới, ý kiến các khách hàng nên luôn đảm bảo được yêu cầu riêng của từng gia chủ. Luôn hướng người dùng chú trọng đến công năng sử dụng tiện dụng và thẩm mỹ cho nên sofa gỗ phòng khách của chúng tôi luôn nhận được những lời khen ngợi từ phía người tiêu dùng. Chất lượng, mẫu mã đa dạng, công năng, thẩm mỹ, giá tốt chính là những gì bạn nhận được khi đến với Nhà Bếp Hoàng Gia.

Mua sofa gỗ phòng khách ở Nhà Bếp Hoàng Gia

Kết luận: Như vậy với nhưng gợi ý trên chắc chắn bạn đã có thể lựa chọn cho không gia căn phòng với những món đồ nội thất vừa vặn với không gian nhà mình. Đừng quên liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để sở hữu những thiết kế sofa gỗ phòng khách đẹp nhất, giá tốt nhất, chất lượng nhất.

>> Xem thêm: Mẫu bàn ghế gỗ phong cách hiện đại được yêu thích nhất năm 2022


Hotline: 0981 225 888