Sologan

Mẫu tủ bếp có quầy bar đầy ấn tượng và thu hút

Với thiết kế đầy ấn tượng thì mẫu tủ bếp có quầy bar tiện lợi hiện đang là xu hướng rất được gia đình Việt ưa chuộng để mang đến một không gian nấu nướng tiện nghi, hài hòa và sang trọng.

Cùng với nhịp sống phát triển theo xu hướng hiện đại hóa hiện nay thì con người ta lại càng chú trọng hơn trong việc nhấn mạnh vào sự tiện lợi. Vì vậy các đồ nội thất hiện nay đều được thiết kế tích hợp thêm nhiều chức năng để tiết kiệm diện tích. Theo đó thì thiết kế mẫu tủ bếp có quầy bar hiện dang là xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng để mang đến một không gian nấu nướng nét tiện nghi đầy thu hút.

Khám phá những ưu điểm khi thiết kế tủ bếp có quầy bar

Không phải ngẫu nhiên mà các lối thiết kế tủ bếp kết hợp với quầy bar lại được yêu thích như vậy mà bởi các đặc tính nổi bật mà chúng mang đến cho không gian nấu nướng của gia đình. Cụ thể như:

- Nhà bếp là một phần quan trọng của ngôi nhà. Thiết kế tủ bếp có quầy bar mang lại phong cách độc đáo, hiện đại và sáng tạo trong nhà bếp.

- Tủ bếp có quầy bar không đơn thuần là tủ bếp mà nó còn là nơi để giải trí thư giãn với các thành viên trong gia đình và bạn bè

- Quầy bar thay thế cho bàn ăn, bạn có thể xử lý hoặc thưởng thức các món ăn tại quầy

- Quầy bar là nơi đoàn tụ các thành viên trong gia đình trò chuyện vui vẻ. Nơi cất rượu hay đò uống, những chiếc lý cũng là một phần thiết kế. Sự kết hợp hài hòa giữa tủ bếp, quầy bar, nơi lữu trữ tạo lên một thể thống nhất khiến căn bếp bạn trở lên nổi bận và sang trọng.

Một số lưu ý trong thiết kế mẫu tủ bếp có quầy bar tiện lợi

Để thiết kế nhà bếp đẹp, hiện đại đã khó nay còn mang cả quầy bar vào căn bếp đó quả là công việc khó khăn. Điều này đòi hỏi các kiến trúc sư vừa chuyên nghiệp vừa có tính sáng tạo trọng thiết kế. Công việc đòi hỏi từ khâu thiết kế sao cho không gian nhà bếp có tính thẩm mỹ cao nhất,  lựa chọn góc thiết kế so hợp lý nhất mà vẫn đảm bảo được không gian di chuyển thuận tiện. Và dưới đây chính là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

1. Lựa chọn vị trí phù hợp

Khi xác định thiết kế mẫu tủ bếp có quầy bar thì đầu tiên đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một vị trí đặt quầy bar sao cho phù hợp nhất để khu vực nấu nướng không bị bí bách hay là chật chội. Ngoài ra thì việc đặt quầy bar tại đây cũng có những ảnh hưởng phong thủy nhất định nên đòi hỏi bạn cần phải tính toán thật kỹ trước khi lựa chọn đặt quầy. 

2. Lựa chọn màu sắc, kiểu dáng quầy bar

Thông thường trong thiết kế thì màu sắc, kiểu dáng và chất liệu của bộ quầy bar sẽ được thiết kế tương đồng với kiểu dáng của bộ tủ bếp để đảm bảo sự hài hòa và phù hợp cho không gian. Và để giúp tạo điểm nhấn giúp bộ phận này trở nên thu hút hơn thì bạn có thể kết hợp hài hòa với ánh sáng thoặc tô điểm một số nét trang trí để mang đến nét đẹp tinh tế đầy cuốn hút.

3. Chú ý đến yếu tố kích thước trong thiết kế mẫu tủ bếp có quầy bar

Một yếu tố quan trọng đòi hỏi bạn cần phải chú ý trong mẫu thiết kế tủ bếp có quầy bar chính là việc xác định kích thước bộ quầy bar sao cho phù hợp nhất. Và muốn vậy thì đòi hỏi bạn cần phải nắm vững kích thước của bộ tủ bếp cũng như là không gian để có thể tính toán kích thước bộ quầy bar phù hợp nhất để giúp đảm bảo sự bổ trợ hài hòa hoàn hảo nhất để giúp không gian nấu nướng trở nên gọn gàng và tiện dụng hơn.

4, Chú ý đến thiết kế hiệu ứng ánh sáng

Ánh sáng luôn là yếu tố rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng trong thiết kế quầy bar để tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nơi đây. Và muốn vậy thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một hệ thống đèn phù hợp để giúp tạo điểm nhấn cho không gian trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Đặc biệt lầ khi kết hợp với các bề mặt gương, kính sẽ giúp tạo hiệu ứng phản chiếu đầy lung linh và thu hút.

Tham khảo một số mẫu tủ bếp có quầy bar phong cách hiện đại đầy thu hút

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một vài mẫu tủ bếp có quầy bar đo chúng tôi thiết kế. Tham khảo và lựa chọn mẫu tủ bếp phù hợp với không gian nhà bếp

tủ bếp có quầy bar

Mẫu tủ bếp có quầy bar - Hình 1

tủ bếp có quầy bar

Mẫu tủ bếp có quầy bar - Hình 2

tủ bếp có quầy bar

Mẫu tủ bếp có quầy bar - Hình 3

tủ bếp có quầy bar

Mẫu tủ bếp có quầy bar - Hình 4

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào khám phám các mẫu thiết kế tủ bếp có quầy bar đầy ấn tượng hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn sẽ có lựa chọn thích hợp cho căn bếp nhà bạn, đóng góp vào việc làm đẹp cho căn nhà.


Hotline: 0981 225 888