Sologan

Sự khác biệt thú vị khi đi mua tủ bếp giữa nam và nữ

Khi mua tủ bếp, tâm lý và nhu cầu của nam và nữ có sự khác nhau không hề nhẹ. Bài viết này sẽ đưa ra những điểm khác nhau thú vị giữa nam và nữ khi đi mua tủ bếp, mà những cặp vợ chồng cần cân nhắc khi quyết định lựa chọn loại tủ bếp mình cần.
>>Có thể bạn quan tâm:
Nên làm tủ bếp loại gỗ nào tốt nhất?
Nên dùng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp để đóng tủ bếp, nội thất gia đình?
Nữ thích tủ bếp sáng bóng và dễ lau chùi
Những bà nội trợ thường là người chăm sóc bữa ăn hàng ngày cho gia đình, và thường xuyên sử dụng, vệ sinh sạch sẽ căn bếp. Vì vậy sẽ thật khó chịu, và vất vả cho họ khi phải dùng những chất liệu tủ bếp khó lau chùi, mất công, mất sức, và thời gian của mình. Thế nên thật dễ hiểu khi loại tủ bếp mà họ nhắm đến khi đi chọn mua là phải đạt "tiêu chuẩn": sáng bóng và dễ lau chùi.
>>Xem thêm:
Một số cách đơn giản vệ sinh tủ bếp gỗ tự nhiên
Làm thế nào để khử mùi hôi của đồ gỗ nội thất hiệu quả
Mẹo vệ sinh đồ gỗ nội thất hiệu quả
Cách vệ sinh bảo quản đồ gỗ nội thất đúng cách
tu bep go cong nghiep sang bong de lau chui
 
Để phù hợp với nhu cầu này, thì tủ bếp acrylic với bề mặt bóng gương, dễ lau chùi, màu sắc bóng bẩy, và có nhiều màu cho bạn chọn. Đây được coi là loại tủ bếp gỗ công nghiệp bền nhất, so với các dòng ván công nghiệp sơn màu.
>>Xem thêm:
Dùng tủ bếp acrylic có bền không?

Nam thích tủ bếp sang trọng và đẳng cấp
Đối với đàn ông, họ chẳng mấy khi vào bếp nấu nướng, và cũng càng chẳng mấy khi nào dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ như phụ nữ, mà điều họ quan tâm là tủ bếp có đẹp và sang không, có thể hiện đẳng cấp của họ không, và đặc biệt là phải bền, cao cấp, vì họ thường muốn "chuẩn không cần chỉnh ngay từ đầu". Chất liệu loại tủ bếp họ ưa chuộng thường là các loại gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ gõ đỏ, óc chó, ....
tu bep go tu nhien ben bi
Gỗ tự nhiên thì khỏi nói về chất lượng, bao giờ cũng bền bỉ hơn hẳn gỗ công nghiệp. và về phong thủy khá tốt và ấm cúng hơn các gam màu sắc cạnh của tủ công nghiệp.Tuy nhiên, tu bep go tu nhien càng ngày càng đắt do gỗ rừng ngày càng khan hiếm.
Nói chung là như vậy, nhưng chất lượng tủ bếp có bền đẹp hay không cũng tùy thuộc một phần không nhỏ vào tay nghề dong tu bep chat luong của cơ sở sản xuất, và cả ý thức giữ gìn của chủ nhà. Vì vậy khi mua tủ bếp, quý khách cần cân nhắc tất cả các yếu tố trên và giá cả để quyết định chọn mua tủ bếp phù hợp với gia đình mình.
>>Xem thêm:
Những điều cần biết khi đóng tủ bếp
 

Hotline: 0981 225 888