Sologan

Tủ bếp gỗ tự nhiên giải pháp hiệu quả cho ngày hè

Với nét đẹp tự nhiên mộc mạc đầy gần gũi thì mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên chính là giải pháp hoàn hảo mang đến cho các chị em cảm giác thoải mái để bước chân vào bếp trong những ngày hè oi bức.

Ngày hè ngày một tới gần , các nhà nội trợ thêm một mối lo lắng mỗi khi đặt chân vào nhà bếp. Vậy đâu là giải pháp hiệu quả giúp các nhà nội trợ giải quyết vấn đề này? Trên thực tế thì nếu lựa chọn được một thiết kế tủ bếp phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể xua đi sự khó chịu, nóng bức cho không gian nơi đây để thoải mái trổ tài nấu nướng. Và mang nét đẹp mộc mạc và hòa hợp với thiên nhiên thì tủ bếp gỗ tự nhiên được xem là giải pháp thiết kế tủ bếp mùa hè hiệu quả nhất dể đập tan cái nóng.

Tủ bếp gỗ tự nhiên - giải pháp hoàn hảo cho phòng bếp ngày hè

1. Các ưu điểm nổi bật của tủ bếp gõ tự nhiên

 

 

Tủ bếp gỗ tự nhiên có những ưu điểm nhất định mà các dòng tủ bếp khác không thể mang lại như:

• Vân gỗ rất đẹp, thớ gỗ nhỏ vân mịn

• Gỗ được tẩm xấy, xử lý nên ít bị nứt nẻ, cong vênh theo thời gian và có sức chịu nén, chịu lực rất tố

• Gỗ có khả năng chịu nhiệt chịu nước cao và chống mối mọt tốt.

• Gỗ đẹp tạo ra Tủ bếp đẹp, Tủ bếp hiện đại và luôn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp cho gia đình và phòng bếp.

2. Lý do nên lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên cho phòng bếp ngày hè

Không phải ngẫu nhiên mà dòng tủ bếp gỗ tự nhiên lại được ưa chuộng cho không gian nhà bếp của gia đình Việt như vậy. Mà bởi gam màu nâu gỗ nhẹ nhàng cùng chất liệu gỗ có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và phần nào tạo cảm giác dễ chịu cho các chị em trong ngày hè nóng bức. Hơn nữa là dòng vật liệu này còn có khả năng chịu nhiệt tốt và không bị quá nóng khi tiếp xúc với nhiệt.

Và khi so với các bề mặt phủ công nghiệp như Acrylic, Laminate hay các vật liệu kính, inox thường bị nóng lên nhanh chóng và giữa nhiệt lâu thì gỗ tự nhiên dưới tác dụng nhiệt chỉ hơi ấm lên và tỏa nhiệt nhanh chóng. Đặc biệt là khi kết hợp cùng các bề mặt đá thì tủ bếp gỗ tự nhiên chính là giải pháp hoàn hảo để làm dịu bớt khí nóng trong ngày hè.

Ngoài ra thì trong thiết kế tủ bếp ngày hè thì các hệ tủ dạng kệ chiếm ưu thế hơn hẳn với các ngăn tủ kín mít để giúp tạo cảm giác thông thoáng cho không gian nơi đây. Và thiết kế các dạng kệ này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng bố trí thêm các đồ trang trí giúp không gian thêm phần bắt mắt hơn. Tuy nhiên song song với đó thì đòi hỏi bạn cần biết cách sắp xếp gọn gàng để đảm bảo sự đẹp mắt trong không gian.

Một số lưu ý khi lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên trong ngày hè

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay thì điều hòa hiện đang là thiết bị quen thuộc giúp các gia đình xua tan vái nóng ngày hè. Tuy nhiên thì sự chênh lệch đột ngột giữa nhiệt đồ ngoài trời và trong nhà này sẽ gât bất lợi đến các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên. Chính vì vậy nên một lời khuyên dành cho bạn là đừng nên bật điều hòa khi nhà bếp vẫn còn đang nóng vì sự thay đổi nhiệt độ đột ngột sẽ khiến cho gỗ bị nứt nẻ, cong vênh. Và để giúp tủ thích nghi nhanh chóng thì bạn có thể sử dụng nước ẩm để lau tủ và rồi lần lượt lặp lại với nhiệt độ nước giảm dần đều.

Ngoài ra thì mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên thường được lựa chọn màu sơn gỗ trầm ấm nên trong thiết kế bạn có thể sử dụng sơn trần tường và backplash sáng màu cùng hệ đèn để giúp không gian trở nên sáng sủa hơn. Tuy nhiên khi lựa chọn đèn cho tủ thì bạn nên chọn các loại đèn sáng trắng, ít tỏa nhiệt để tránh tạo cảm giác nóng bức và chói chang trong ngày hè.

Lời kết

Như vậy bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá các lý do mà tủ bếp gỗ tự nhiên được xem là giải pháp hiệu quả cho căn bếp ngày hè. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.


Hotline: 0981 225 888