Sologan

Tủ bếp nhựa cao cấp có giá bao nhiêu?

Tìm hiểu tủ bếp nhựa cao cấp có giá bao nhiêu sẽ giúp cho các gia đình có thể dự toán mức ngân sách phù hợp để có thể sở hữu dòng tủ bếp này cho phòng bêp của gia đình.

Tủ bếp từ lâu đã được biết đến là một hạng mục vô cùng quan trọng trong hoàn thiện công năng và sức hút thẩm mỹ cho phòng bếp của gia đình. Chính vì vậy việc lựa chọn mẫu tủ bếp phù hợp cho nơi đây luôn được các gia đình quan tâm, chú trọng sao cho đẹp, tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo độ bền lâu dài. Muốn vậy điều đầu tiên bạn cần phải lựa chọn được một vật liệu tủ bếp phù hợp. Theo đó được biết đến là dòng vật liệu mới sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật về thẩm mỹ và chất lượng, mẫu tủ bếp nhựa hiện đang được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên cũng có không ít khách hàng băn khoăn về giá của chúng. Vậy tủ bếp nhựa cao cấp có giá bao nhiêu? Cùng Nhà Bếp Hoàng Gia đi sâu vào tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu các đặc tính nổi bật của tủ bếp nhựa

tủ bếp nhựa cao cấp có giá bao nhiêu

Không phải ngẫu nhiên mà dòng tủ bếp nhựa lại được nhiều gia đình yêu thích và săn đón như vậy mà tất cả chính là bởi những ưu điểm nổi bật mà chúng có thể mang đến cho không gian nội trợ của gia đình. Cụ thể như:

- Độ bền vượt trội: Nhựa picomat được đánh giá là sở hữu độ bền cực cao với khả năng chịu được những môi trường khắc nghiệt như: nước biển hay axit, kiềm nhẹ,... Đặc biệt là dòng vật liệu này có khả năng chống nước tuyệt đối nên bạn không cần phải lo lắng về độ bền của chúng khi tiếp xúc lâu với nước và hơi ẩm trong quá trình sử dụng.

- Khả năng giảm sự lan tỏa của đám cháy: Với đặc trưng thành phần của mình giúp nhựa Picomat không thể duy trì ngọn lửa nên khi có hỏa hoạn thì dòng vật liệu này sẽ giúp làm giảm sự lan tỏa của đám cháy một cách hiệu quả nên sử dụng vật liệu này được xem là một giải pháp khá an toàn cho tủ bếp - khu vực nấu nướng thường xuyên tiếp xúc với lửa.

- Chống mối mọt tuyệt đối: Không giống như gỗ công nghiệp vẫn có khả năng bị mối mọt do thành phần chứa gỗ thì vật liệu nhựa picomat với thành phần chính là bột nhựa PVC nên bạn không có gì phải băn khoăn về khả năng chống mối mọt của dòng vật liệu này.

- Bề mặt nhẵn mịn với mẫu mã đa dạng: Với bề mặt nhẵn mịn mang giá trị thẩm mỹ cao thì dòng vật liệu này cũng rất được yêu thích trong thiết thiết kế nội thất. Đặc biệt là trong sản xuất dòng vật liệu này được đánh giá là rất đa dạng về mẫu mã để bạn có thể thoải mái lựa chọn sơn trực tiếp lên bề mặt hoặc sử dụng các vật liệu phủ công nghiệp như: Acyrlic, Laminate,... một cách tiện ích.

- Thân thiện với môi trường, con người: Nhựa picomat tuy là dòng vật liệu công nghiệp nhưng nhựa picomat được giới chuyên môn đánh giá là rất thân thiện với môi trường và không gây độc hại cho sức khỏe của con người. Đặc biệt là dòng vật liệu này còn có khả năng tái chế lại nên sẽ giúp bảo vệ môi trường hiệu quả.

Giải đáp tủ bếp nhựa cao cấp có giá bao nhiêu?

tu bep go acrylic gia bao nhieu

Để biết được tủ bếp nhựa cao cấp có giá bao nhiêu thì rất khó để đưa ra được một con số chính xác cho dòng sản phẩm này. Bởi chúng còn pụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, tùy thuộc vào từng tiêu chí mà ta sẽ có cách xác định giá tủ bếp nhựa phù hợp. Theo đó những yếu tố mà bạn cần quan tâm khi đi tìm hiểu giá của tủ bếp nhựa chính là vật liệu code gỗ, lớp phủ bên ngoài và kích thước. Cụ thể như sau:

Tùy thuộc vào phần code gỗ bên trong

Đây là một yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến giá thành của dòng tủ bếp nhựa. Bởi hiện nay trên thị trường tủ bếp gỗ nhựa đang sử dụng 2 loại code gỗ công nghiệp là code nhựa picomat và code mdf lõi xanh chống ẩm hiểu quả.

Nhìn chung thì code nhựa picomat có khả năng chịu nước, chịu ẩm tuyệt đối nhưng dễ bị võng và khả năng bắt vít khá kém nên khó đảm bảo khả năng chịu lực.

Còn code gỗ công nghiệp có khả năng chịu ẩm, chịu nước ở mức tương đối nhưng khả năng bắt vít và khả năng chịu lực rất tốt.

Cùng với các đặc tính như vậy nên trên thị trường hiện nay code gỗ picomat có giá thành cao hơn so với code gỗ mdf lõi xanh.

Giá tủ bếp nhựa cao cấp tùy thuộc vào chất liệu bề mặt

Chất liệu lớp phủ công nghiệp bề mặt chính là yếu tố quyết định trực tiếp đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hiện nay dòng tủ bếp nhựa đang có 2 dòng lớp phủ bề mặt chính là acrylic và laminate với những ưu điểm bổi bật riêng.

Chất liệu Acrylic sở hữu độ bóng đẹp rất nhẵn mịn để giúp mang đến cho sản phẩm một nét đẹp hiện đại cao cấp. Hơn nữa lớp phủ công nghiệp này có khoảng hơn 50 mẫu màu để mội ngời tham khảo.

Chất liệu Laminate không bóng bẩy mà có chút hơi nhám và cũng chính điều này đã giúp cho bề mặt có khẳ năng chống trầy cước vô cùng hiệu quả. Hơn nữa dòng vật liệu này có rất nhiều màu sắc khác nhau để mọi người lựa chọn từ màu trơn cho đến giả vân gỗ, vân đá,...

Giá tủ bếp bếp gỗ nhựa phụ thuộc vào kích thước

Thông thường sau khi xác định code gỗ và lớp phủ công nghiệp thì giá thành của một bộ tủ bếp nhựa sẽ được tính theo kích thước chiều dài cho hệ tủ bếp 2 tầng với chiều cao tiêu chuẩn.

Hướng dẫn cách xác định giá tủ bếp nhựa cao cấp là bao nhiêu

tủ bếp nhựa cao cấp có giá bao nhiêu

Thông thường khi báo giá tủ bếp gỗ nhựa thì hầu hết các đơn vị chính tính theo đơn giá mét dài của từng loại chất liệu. Tuy nhiên điều này chỉ mang tính chất sơ bộ phần khung của bộ tủ bếp chưa phải là giá chính thức. Chính vì vậy điều này đòi hỏi khách hàng cần phải biết mức giá này bao gồm những gì mới có thể đưa ra mức dự toán phù hợp nhất.

Giá tủ bếp nhựa = giá khung tủ bếp + phụ kiện + thiết bị

Giá khung của bộ tủ bếp được tính bằng cách lấy chiều dài của tủ bếp nhân với đơn giá cho 1m tủ bếp.

Phụ kiện: bao gồm các phụ kiện cơ bản như bản lề, tay nắm,... cho đến các phụ kiện thông minh như: giá bát nâng hạ, mâm xoay, kệ góc liên hoàn, ray trượt,... tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

Thiết bị: bao gồm các thiết bị đồ điện, đồ gia dụng để sử dụng cho hoạt động nội trợ như bếp nấu, lò nướng, bồn rửa, tủ lạnh,...

Hiện nay tủ bếp nhựa cao cấp rất được ưa chuộng, bởi đặc tính trong suốt, lại có độ dẻo cao, hầu hết chất liệu acrylic đều được nhập khẩu, nên giá trên thị trường là tầm 7.5 đến 9.5 triệu/mét dài cả tủ trên và tủ dưới.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã cùng mọi người đi sâu vào tìm hiểu tủ bếp nhựa cao cấp có giá bao nhiêu?  Để được báo giá tủ bếp nhựa chuẩn nhất, cũng như thiết kế và thi công tủ bếp, quý khách vui lòng liên hệ Nhà Bếp Hoàng Gia. Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, đóng tủ bếp các loại, chất lượng cao. Khách hàng đã đóng tủ bếp tại Nhà Bếp Hoàng Gia đều hài lòng, và tin tưởng về chất lượng thi công của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo thi công giống hệt mẫu thiết kế, quý khách có thể đến xem tại xưởng nếu muốn.


Hotline: 0981 225 888