Sologan

Hướng dẫn cách trang trí nhà bếp đón tết Tân Sửu 2022

Cùng với cách trang trí nhà bếp đón tết Tân Sửu 2022 đơn giản nhưng rất ấn tượng sẽ giúp bạn hô biến thế giới nội trở trở nên lung linh hơn để đón chào năm mới.

Bước và những ngày tháng cuối cùng của năm thì người người, nhà nhà lại bắt đầu nô nức sắm sửa cũng như là dọn dẹp nhà cửa để đón chào xuân mới. Bởi bất cứ ai đều muốn trang hoàng lại không gian sống với ý nghĩa đón chào năm mới thuận lợi và tốt lành. Trong đó được biết đến là một không gian có vai trò quan trọng không hề thua kém phòng khách thì việc trang trí phòng bếp đón tết là rất quan trọng.

Hướng dẫn cách trang trí nhà bếp đón tết Tân Sửu 2021

Tuy nhiên với thực tế là không gian chứa nhiều đồ dùng, dụng cụ nhất trong ngôi nhà thì việc trang hoàng lại phòng bếp ấn tượng, gọn gàng, tiện nghi và thu hút hơn không phải là một bài toán dễ dàng đối với các gia đình. Theo đó các cách trang trí nhà bếp đón tết Tân Sửu 2022 dưới đây chính là cẩm nang hữu ích dành cho mọi người.

Bỏ túi cách trang trí nhà bếp đón tết Tân Sửu 2022

Có thể thấy được rằng tết đến xuân về cũng là dịp để gia đình quây quần bên nhau đồng thời đón tiếp họ hàng, bạn bè và nhận những lời chúc tốt lành. Theo đó được xem là góc nhìn chân thực về đời sống sinh hoạt của gia đình thì việc trnag trí phòng bếp không chỉ giúp mang đến nhiều vượng khí, may mắn cho gia đình mà còn thể hiện sự săn sóc, yêu thương gia đình của mọi người. Vậy làm sao để sở hữu một diện mạo hoàn hảo cho căn bếp trong năm mới để mang đến một không gian sinh hoạt ấm cúng trong góc nhìn của các vị khách? Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn.

1, Vệ sinh sạch sẽ không gian, nội thất

Vệ sinh sạch sẽ không gian, nội thất phòng bếp

Điều đầu tiên khi bắt tay vào trang trí nhà bếp chính là đòi hỏi bạn cần phải dọn dẹp và bố trí các đồ dùng trong không gian một cách gọn gàng sạch sẽ. Theo đó thì điều này đòi hỏi bạn cần phải vệ sinh, lau chùi từng ngóc ngách, đồ dùng trong  gia đình. Đặc biệt là khu vực tủ bếp – nơi diễn ra hoạt động bếp núc – thường xuyên bị bám dầu mỡ nên đòi hỏi cần phải vệ sinh thật kỹ lưỡng. Bên cạnh đó thì bộ bàn ghế ăn cũng là một yếu tố không thể bỏ qua, các thiết bị, đồ dùng nhà bếp như: tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng,... cũng cần được lau chùi và bố trí hợp lý.

2, Trang trí nhà bếp đón tết Tân Sửu 2022 bằng cách lưu trữ đồ dùng gọn gàng

Trang trí nhà bếp đón tết Tân Sửu 2021 bằng cách lưu trữ đồ dùng gọn gàng

Là không gian chứa rất nhiều đồ dùng, dụng cụ nên không khó hiểu khi không gian bếp thường khá bừa bộn và lộn xộn. Chính vì vậy khi trang trí nhà bếp để đón chào năm mới thì đòi hỏi bạn cần phả có các biệt pháp sắp xếp và lưu trữ đống đồ này sao cho gọn gàng và đẹp mắt hơn. Và các phụ kiện tủ bếp thông minh với thiết kế tích hợp ray trượt giảm chấn, tay nâng, mâm xoay,... để giúp bạn tận dụng các khoang chứa tối đa để “giấu đi” những món đồ này. Bên cạnh đó việc sử dụng các hệ thống kệ mở cũng là một gợi ý hữu ích giúp bạn tiết kiệm diện tích đồng thời giúp căn bếp trở nên gọn gàng hơn.

3, Thay màu áo mới cho không gian phòng bếp

Có thể thấy rằng để làm mới không gian phòng bếp đón chào năm mới thì thay vì phải đổi mới các đồ dùng, nội thất một cách tốn kém thì bạn có thể “refresh” lại không gian nội trợ của mình bằng cách thay áo mới cho các các phụ kiện và đồ dùng trong không gian. Cụ thể là bạn có thể đổi mới màu sơn cho bộ tủ bếp tạo điểm nhấn mới cho căn phòng. Hay việc lựa chọn một vài chiếc ghế ăn mới hoặc thay vỏ bọc ghế cũng là một giải pháp hoàn hảo cho bộ bàn ghế ăn. Hơn nữa bạn cũng có thể sử dụng các mẫu giấy decal trang trí cho các thiết bị và đồ dùng.

Thay màu áo mới cho không gian phòng bếp

Ngoài ra thì bạn cũng có thể thay màu áo mới cho không gian phòng bếp bằng cách thay đổi màu sơn tường mới. Đây là một cách trang trí nhà đón tết rất thông dụng trong không gian sống hiện nay. Bên cạnh đó thì việc thay đổi một vài phụ kiện trong không gian như thảm trải sàn, rèm cửa với màu sắc tươi tắn hay chỉ đơn giản là tô điểm thêm một vài bức tranh tươi mới cũng là những gợi ý lý tưởng nhưng không tốn quá nhiều chi phí mà bạn có thể tham khảo.

4, Cách trang trí nhà bếp đón tết Tân Sửu 2022 bằng hoa tươi cùng đèn trang trí

Cách trang trí nhà bếp đón tết Tân Sửu 2021 bằng hoa tươi cùng đèn

Đây được xem là biện pháp thông dụng trong trang trí nhà đón tết nói chung và sửa sang lại nhà bếp trong năm mới nói riêng. Theo đó thì tại đây bạn có thể treo một vài hệ đèn led trang trí nhỏ xinh hay đèn lồng đỏ xinh xắn trước cửa phòng bếp để tăng thêm không khí năm mới. Ngoài ra thì tết đến cũng là lúc cây cối đâm chồi nảy lộc nên việc bố trí thêm các hệ cây cảnh nhỏ xinh hay những lọ hoa tươi thắm cũng sẽ giúp cho phòng bếp của gia đình sinh động, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên với môi trường nhà bếp thường sản sinh ra lượng nhiệt lớn thì bạn nên cân nhắc lựa chọn các loại cây phù hợp.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người một vài cách trang trí nhà bếp đón tết Tân Sửu 2022 đơn giản nhưng mang đến hiệu quả vượt trội. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ giúp mọi người mang đến một diện mạo mới hoàn hảo cho không gian nội trợ để đón chào năm mới gặp nhiều may mắn, tốt lành.


Hotline: 0981 225 888